G-VF9JYBXKSC

#1 Top 5 Máy xông hơi ướt gia đình BÁN CHẠY NHẤT thị trường

Máy xông hơi ướt gia đình là thiết bị được ứng dụng với mục đích chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi nhà. Để quý khách hàng có được những kiến thức mua sắm hữu ích đồng thời tránh mua phải hàng kém chất lượng, ANMES sẽ review TOP 5 máy xông hơi ướt gia đình “CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG”. Khám phá ngay nhé! 

 

Gợi ý top những dòng máy xông ướt gia đình bán chạy nhất

Xu hướng lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà

Người Việt dần đã có ý thức chăm sóc sức khỏe nhiều hơn trong khoảng 10 năm trở lại đây, đặc biệt là sau đại dịch covid, thể trạng của nhiều người đã bị suy giảm. Và phòng xông hơi ướt chính là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được nhiều gia đình tin dùng. Để có một không gian xông ướt hoàn chỉnh, chắc chắn không thể thiếu đi máy xông hơi ướt gia đình.

 

Thiết kế không gian sống hoàn hảo hơn với phòng xông hơi ướt

Theo đó, sử dụng phòng xông ướt tại nhà giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển, cũng như tiết kiệm chi phí hơn so với các trung tâm dịch vụ bên ngoài như Spa, khu chăm sóc sức khỏe tổng hợp,…

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn loại máy xông chất lượng và phù hợp với kinh tế.

 

Top 5 Máy xông hơi ướt gia đình ưa chuộng hàng đầu thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy xông hơi ướt gia đình, điều này thường khiến người tiêu dùng có tâm lý hoang mang, khó phân biệt được đâu là hàng giả, hàng chính hãng nếu không có kiến thức hay sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Thấu hiểu tâm lý đó, Anmes sẽ gợi ý cho bạn 5 thương hiệu máy xông hơi ướt gia đình đảm bảo CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ CẢ VÔ CÙNG PHẢI CHĂNG.

#1. Máy xông hơi ướt Harvia HGX

Harvia HGX có lẽ là thương hiệu máy xông hơi ướt gia đình quá nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng. Theo đó, Harvia HGX được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại và vượt trội bậc nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

  • Thiết kế sang trọng – tinh tế: chất liệu vỏ inox cao cấp, sáng bóng, màu trắng xám thẩm mỹ giúp nâng tầm không gian sử dụng. Ngoài ra, vỏ ngoài của Harvia HGX còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền cũng như sự hoạt động bền bỉ trong môi trường xông hơi ẩm ướt.

 

Thiết kế bắt mắt của máy xông hơi ướt Harvia HGX
  • Linh phụ kiện nhập khẩu: hệ thống bảng mạch cũng như linh phụ kiện bên trong HGX được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. Đã qua các nước kiểm định nghiêm ngặt và đúng quy trình khép kín.
  • Chức năng đa dạng, thân thiện người dùng: bên cạnh các chức năng thông thường, Harvia HGX đã được cải tiến thêm nhiều tiện ích chinh phục người dùng như hệ thống van xả cặn tự động, đầu bơm hương liệu độc đáo, bạn có thể tăng/ giảm mùi hương tùy theo sở thích.

>> Trọn bộ báo giá máy xông hơi gia đình:  TẠI ĐÂY

#2. Máy xông hơi ướt Sawo STN

Ra mắt trên thị trường chưa lâu Sawo STN đã chiếm được sự tin dùng của rất nhiều gia đình Việt. Máy xông ướt Sawo STN được nghiên cứu dựa trên công nghệ tiên tiến của Phần Lan, sở hữu nhiều cải tiến vượt trội, đem đến trải nghiệm tuyệt vời:

  • Thiết kế thông minh, nhỏ gọn: được nghiên cứu và ra đời trên dây chuyền hiện đại, Sawo STN ra mắt với vẻ kiểu dáng nhỏ gọn, đáp ứng được nhiều không gian sử dụng.

 

Sawo STN sở hữu nhiều công năng vượt trội cùng thiết kế đẳng cấp
  • Chất liệu bền bỉ, hoạt động vượt trội cùng thời gian: cải tiến hơn so với các model trước đó, Sawo STN được lắp ráp bởi chất liệu inox cao cấp chống gỉ, chống ăn mòn và quan trọng là làm việc bền bỉ trong môi trường ẩm ướt.
  • Chức năng hiện đại, tiện ích cho người dùng: hệ thống van xả cặn tự động, cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng thân thiện người dùng, tích hợp đầy đủ các tiện nghi cho người sử dụng.

>> Trọn bộ báo giá máy xông hơi ướt Sawo STN:  TẠI ĐÂY

#3. Máy xông hơi ướt Oceanic OC-D

Đối với những gia đình có không gian phòng xông ướt lớn, nhiều người sử dụng thì Oceanic OC – D chính là giải pháp tối ưu hàng đầu. Oceanic OC – D được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức, sau đó đưa về nhà máy tại Trung Quốc để sản xuất.

  • Chất liệu chắc chắn, công năng vượt trội: vỏ máy được làm từ inox chuyên dụng, có khả năng chống chịu lực, chịu va đập rất tốt, khả năng chống ăn mòn và chạy bền bỉ trong môi trường xông hơi.

 

Oceanic OC – D giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị khi xông hơi
  • Chức năng cải tiến người dùng: Oceanic OC – D không những có giá thành hợp lý mà còn sở hữu đầy đủ chức năng mới mẻ và hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác và sử dụng.

>> Trọn bộ báo giá máy xông hơi ướt Oceanic:  TẠI ĐÂY

#4. Máy xông hơi ướt Coasts KSB

Có mặt từ những thời kỳ đầu trong lĩnh vực xông hơi, Coasts KSB đã được tin dùng suốt một thập kỷ qua. Một số các ưu điểm vượt trội của Coasts KSB chinh phục người tiêu dùng phải kể đến:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, tối ưu không gian phòng xông.
  • Thời gian tạo nhiệt nhanh chóng, chỉ từ 5 – 8 phút.
  • Tuổi thọ bền lâu, giúp người dùng thả ga chăm sóc sức khỏe.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình có mức kinh tế cơ bản.

 

Coasts KSB lôi cuốn người dùng bởi thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

#5. Máy xông hơi ướt Coasts KSA

Một model khác đến từ thương hiệu Coasts đó chính là máy xông hơi ướt Coasts KSA. Thiết kế chắc chắn là những ấn tượng đầu tiêu của khách hàng khi nhìn thấy phiên bản máy xông này. Vỏ thép inox chống gỉ, chống giật và an toàm tuyệt đối khi xông hơi chính là lý do model này được nhiều hộ gia đình tin dùng nhiều đến vậy.

 

 

Coasts KSA xứng đáng là ”máy xông ướt quốc dân” cho mọi nhà

Bên cạnh đó, Coasts KSA còn được sử dụng phổ biến tại các cơ sở kinh doanh như khu phòng Gym, Fitness, Spa,…

 

Địa chỉ cung cấp – lắp đặt máy xông hơi ướt gia đình chính hãng, uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xông hơi, ANMES đã và đang là đối tác tin cậy hàng đầu của các tập đoàn đầu tư cũng như khách hàng cá nhân.

Khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt máy xông hơi ướt gia đình tại Anmes, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, cụ thể:

  • Toàn bộ máy móc, thiết bị xông hơi đều được nhập khẩu chính ngạch, cam kết chính hãng 100%.
  • Giá thành đảm bảo TỐT NHẤT thị trường, chất lượng quý khách nhận được tương xứng với chi phí bỏ ra.
  • Nhân viên tư vấn – kỹ thuật tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì sản phẩm trọn đời, đảm bảo theo đúng như hợp đồng.
  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng, bàn giao chu đáo cho khách hàng.

 

Anmes – đơn vị lắp đặt máy xông hơi ướt uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Anmes về top 5 máy xông hơi ướt gia đình, hy vọng quý khách hàng đã có thêm những thông tin và kiến thức mua sắm hữu ích. Bên cạnh đó, để được tư vấn miễn phí và báo giá nhanh chóng nhất, hãy liên hệ HOTLINE ANMES 0911 96 6161 ngay hôm nay.

 

XEM THÊM 

1. Cấu tạo phòng xông hơi ướt gia đình gồm những gì? 

2. Review top 5 Máy xông hơi khô 6kw gia đình tin dùng nhất 

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn