G-VF9JYBXKSC

Bảo quản máy xông hơi ướt như thế nào là đúng cách?

Sử dụng máy xông hơi ướt đúng mục đích

Đây là tiêu chí đầu tiên nếu bạn muốn năng suất sử dụng máy xông hơi ướt đảm bảo hiệu quả tối đa. Bởi người thường dùng có thói quen sử dụng sản phẩm với nhiều mục đích khác nhau.

Thực tế có không ít hộ gia đình đã tận dụng chức năng của máy xông hơi ướt để tạo độ ẩm cho cả gia đình trong những ngày hè oi bức, thậm chí dùng nhiệt trong máy xông hơi để lấy nước nóng thay vì sử dụng bình nóng lạnh, ấm siêu tốc…. mà quên mất rằng, máy xông hơi ướt chỉ sử dụng cho phòng xông hơi ướt.

Trên mỗi sản phẩm đều có thông số kỹ thuật ghi chú thời gian sử dụng tối đa của sản phẩm. Thử tưởng tượng xem, nếu bạn sử dụng máy xông hơi cho những mục đích khác, tuổi thọ của máy chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, kéo theo chất lượng sản phẩm đi xuống.

Điều chỉnh thông số máy xông hơi ướt sai quy định

Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì cấu trúc của từng mẫu sản phẩm là khác nhau. Bạn không thể dùng máy xông hơi công suất nhỏ áp dụng cho cả phòng xông hơi diện tích lớn và ngược lại. Thậm chí, có nhiều trường hợp vì muốn đẩy nhanh quá trình xông hơi nên đã tăng nhiệt độ, cường độ, thời gian không đúng yêu cầu, dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, sự thoát nước nhanh chóng trong cơ thể dẫn đến thiếu nước trầm trọng.

Nếu chú ý một chút, trên mỗi sản phẩm đều có dòng chữ ” Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng”. Phải chăng đó là một lời gợi ý cũng như nhắc nhở khách hàng lưu ý nhiều hơn trong quá trình sử dụng, góp phần bảo quản sản phẩm một cách tối ưu?

Bảo quản máy xông hơi ướt cẩn thận

Chợt nghe, tưởng chừng đây là lời ” thừa”, vì ai mua sản phẩm đều mong muốn sản phẩm đó tốt. Và để sản phẩm hoạt động tốt, thì phải bảo quản cẩn thận.

Tuy nhiên bảo quản cẩn thận đối với dòng máy xông hơi ướt ở đây có nghĩa là, ngoài những thao tác thực hiện hàng ngày như lau chùi máy móc, đảm bảo tắt/bật nguồn điện nước và sau khi sử dụng, không tự ý lắp đặt và sửa chữa máy… Còn là những lưu ý đối tượng sử dụng máy, thời gian sử dụng….

Cụ thể, mỗi loại máy đều có cách lắp đặt và sử dụng riêng, nếu bạn tự tin vào khả năng lắp đặt máy móc của mình, thì việc lắp đặt máy xông hơi ướt sẽ trở nên đơn giản hơn. Trong trường hợp chưa thành thạo về máy móc, hãy để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn thao tác đặt máy.

Thứ hai, hạn chế trẻ em và người cao tuổi đến gần máy xông hơi ướt. Vì trẻ em là đối tượng dễ tò mò, thậm chí hiếu động, có thể chỉnh sửa thông số kỹ thuật trên thiết bị của bạn bất cứ lúc nào không có sự quản lý của người lớn. Đối với người già, máy xông hơi ướt có những thông số thức tạp, gây khó sử dụng.

Ngoài ra, thao tác thiết bị vệ sinh máy sau khi sử dụng cũng rất cần thiết, đảm bảo máy xông hơi của bạn sẽ luôn được sạch sẽ, hoạt động tốt. Khách hàng và người sử dụng nên tham khảo thêm những “mẹo” nhỏ khác trong quá trình sử dụng, như: Thời gian xông hơi ướt tối đa cho mỗi lần? những đối tượng nào không nên xông hơi ướt?…. để đạt được hiệu quả tốt nhất cho quá trình sử dụng.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn