G-VF9JYBXKSC

Thiết bị xông hơi phù hợp với gia đình

Ưu tiên hàng đầu của các gia đình hiện nay đó là sức khỏe và mọi người luôn đi tìm một biện pháp nào đó để giữ gìn và bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân cũng như những thành viên trong gia đình.

Lựa chọn xông hơi
Để giữ gìn sức khỏe mà các gia đình hiện nay đã tự xây thêm một phòng tập thể thao tại nhà hay một bể bơi trong nhà. Tuy nhiên để tập luyện mỗi ngày kết hợp với thời gian biểu làm việc dày đặc sẽ khiến cơ thể trở nên suy nhược, vậy nên có một cách đơn giản và hữu hiệu không kém đó là xông hơi tại nhà. Xông hơi tại nhà là một phương pháp sử dụng thiết bị xông hơi tạo ra một lượng khí hơi nóng trong một căn phòng kín, giống như một nồi xông để giúp con người tiết ra càng nhiều mồ hôi càng tốt. Phương pháp xông hơi này không hề mới xuất hiện mà chúng đã tồn tại lâu đời, trong các phương pháp trị liệu bệnh lý của đông y cổ truyền.

Phương pháp cổ truyền sử dụng những loại lá cây như lá bưởi, lá cam hay sả cùng thuốc bắc đun sôi lên và đem đi xông. Quá trình xông hơi cổ đại là sử dụng một nồi nước lớn đun những thảo dược tốt cho sức khỏe lên thật sôi, đặt xuống một không gian nhỏ, có thể lấy bình phong gỗ quây lại, sau đó dùng chăn dày đắp lên, xông từ 15 đến 20 là được. Phương pháp hiện đại cũng áp dụng gần giống như vậy, để khí nóng vào một căn phòng kín, người dùng sẽ mặc đồ mỏng và thấm mồ hôi vào trong phòng đó trong khoảng thời gian 20 phút tùy nhiệt độ và sức khỏe. Phương pháp hiện đại này rất tiện lợi cho những người đang đi làm vì tính nhanh chóng và hiệu quả của chúng.

Lợi ích thu được từ việc xông hơi
Khi xông hơi, mồ hôi sẽ được tiết ra rất nhiều, độc tố trong gan cũng được lọc thải thông qua các lỗ chân lông trên người. Ngoài ra, xông hơi cũng giúp giải tỏa những tĩnh mạch bị tắc nghẽn nhờ vào khí nóng đi vào cơ thể cũng thông qua làn da, điều này giúp cho quá trình tuần hoàn máu được diễn ra tốt hơn. Không những thế, xông hơi còn là một liệu pháp để giảm cân nhanh chóng. Như chúng ta đều biết rằng lớp mỡ được hình thành ở bên dưới lớp da, vì thế khi khí nóng đi vào cơ thể con người qua làn da, nó sẽ tác động lên lớp mỡ thừa, nung chảy chúng và mỡ sẽ dần chuyển hóa thành dạng lỏng và đi ra ngoài theo tuyến mồ hôi. Một đặc điểm lưu ý cho những người sử dụng máy xông hơi đó là xông hơi không phù hợp đối với những người bị mẫn cảm với sự chênh lệch nhiệt độ cũng như những người mắc bệnh tim.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn