G-VF9JYBXKSC

CHUYÊN THIẾT KẾ , XÂY DỰNG HỒ BƠI CAO CẤP CHÍNH HÃNG

 

Nếu bạn có nhu cầu thi công, thiết kế bể bơi  hãy đến với Công Ty Cổ Phần Anmes. Với đội ngũ kỹ thuật  chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã trải qua hàng trăm dự án thi công, thiết kế, xử lý nước bể bơi. Chúng tôi cam kết mang lại giá trị, độ bền công trình bể bơi, vận hành bể bơi tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Anmes chuyên xây dựng, thiết kế bể bơi  với các loại hình bể bơi sau đây: bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh, bể bơi thi đấu, bể bơi resort, bể bơi trong nhà, bể bơi sân vườn..

Hình ảnh có liên quan

 

Mô hình xây dựng bể bơi 

 

Quy trình thi công, thiết kế bể bơi

Bước 1. Lên ý tưởng thiết kế bể bơi

Mô hình thiết kế bể bơi bắt nguồn từ ý tưởng và có thể được phác họa lên máy tính với hình ảnh không gian 2D hoặc 3D sẽ đem cho bạn cái nhìn chân thực và rõ ràng nhất.

Bước 2: Vẽ bản thiết kế bể bơi chi tiết

Bản vẽ chi tiết thiết kế bể bơi nên được thiết kế bởi bên cung cấp dịch vụ thiết kế bể bơi uy tín cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế bể bơi với nhiều dự án khác nhau.

Bên cạnh bản vẽ thiết kế bể bơi thì thiết kế đường ống lọc nước cũng cần được thiết kế thật chi tiết và chính xác đảm bảo việc vận hành hệ thống lọc nước được tốt nhất.

Bước 3: Tính toán chi phí xây bể bơi kinh doanh

Bước 4: Giải phóng, chuẩn bị mặt bằng thi công

Bước 5: Bắt tay vào thi công

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

Điện thoại:024.6681.9988 | Hotline: 0931 88 6161

Địa chỉ : số 30 , ngõ 168 Nguyễn Xiển , Thanh Xuân , Hà nội

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn