G-VF9JYBXKSC

Bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình với thiết bị xông hơi tại nhà

Máy xông hơi gia đình là một trong những phương pháp giúp bảo vệ sức khỏe dành cho người sử dụng. Với thiết kế của máy xông hơi có thể đặt trong các không gian cũng như diện tích khác nhau, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra khi sử dụng máy xông hơi gia đình còn tăng cường khả năng đào thải cũng như trẻ hóa làn da, giúp làn da trở nên trắng sáng hơn và hạn chế được sự phát triển của các loại mụn, giúp giảm căng thẳng hiệu quả.

Những tính năng vượt trội của máy xông hơi dành cho gia đình

Máy có khả năng chạy ổn định đáp ứng được những nhu cầu sử dụng thường xuyên của khách hàng.Máy có thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho các gia đình cũng như cá nhân trong một diện tích khoảng 4-5m3.

Máy vận hành với sự ổn định cao cũng như độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao. Thiết bị có khả năng tạo nhiệt nhanh cũng như toàn bộ quá trình vận hành cam kết mang đến sự hài lòng dành cho các khách hàng. Máy được sử dụng cho nhiều sự lựa chọn khác nhau với ưu điểm là sự ổn định cao dễ dàng bảo trì, vận hành tốt cũng như các chế độ bảo hành hấp dẫn cho bạn lựa chọn.

Đối với mỗi gia đình bạn chỉ cần lựa chọn máy có công suất khoảng 4,5 đến dưới 10kw còn đối với những gia đình đông người thì cần công suất trên 10kW. Tương tự với những dòng máy xông hơi có thể tích nhỏ phù hợp với những phòng xông hơi nhỏ. Máy có dung tích lớn thì phù hợp với những phòng xông hơi có dung tích lớn.

 

 

Khi lựa chọn các thiết bị xông hơi gia đình bạn cần chú ý quan tâm đến công suất hoạt động cũng như điện năng tiêu thụ để đảm bảo một sản phẩm có công suất vừa phải, tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo những yêu cầu về mặt chất lượng và thiết kế.

Tác dụng của việc xông hơi bằng máy

Máy được sử dụng trong các trường hợp sau đây:

Người bị mắc các bệnh liên quan đến tim mạch cũng như sốt cao hoặc mắc các bệnh về da liễu cũng như suy nhược cơ thể, phụ nữ mang thai cũng như người già yếu hoặc trong các tình trạng quá đói, quá no thì không được sử dụng máy xông hơi.

Không nên xông hơi liên tục và tối thiểu phải cách nhau 3 ngày

Không được tắm lại ngay sau khi xông hơi để tránh các trường hợp bị giãn nở hoặc ứ trệ khí huyết.

Các sản phẩm có mặt tại hệ thống cửa hàng của anmes.vn với giá thành phải chăng cũng như các chế độ bảo hành hấp dẫn dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn