G-VF9JYBXKSC

Thiết kế thi công trọn gói Phòng xông hơi Ướt

ANMES- ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC THIẾT KẾ KHU XÔNG HƠI BỂ SỤC CHO GIA ĐÌNH VIỆT 

Nhu cầu chăm sóc, nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam đang gia tăng trong vài năm trở lại đây. Ngoài các phương pháp truyền thống như tập thể dục thường xuyên, chế độ ăn uống lành mạnh…. thì việc sử dụng Phòng xông hơi Ướt tại nhà đang được xem là phương pháp hiện đại hỗ trợ rất nhiều cho sức khỏe. Theo các nhà nghiên cứu, dưới tác động của nhiệt độ cao kết hợp với độ ẩm lớn thì xông hơi ướt giúp cải thiện các bệnh về đường hô hấp, detox cơ thể, giảm stress,….

Do đó, vấn đề mà hầu hết các khách hàng quan tâm đó chính là ” Đơn vị nào thiết kế, thi công trọn gói Phòng xông hơi Ướt ? ” . Nếu bạn cũng năm trong số này thì bài viết này là dành cho bạn. Tham khảo ngay nhé.

 

1, Phòng xông hơi Ướt là gì? Nguyên lý hoạt động như thế nào? 

Phòng xông hơi Ướt là phương pháp xông hơi hiện đại thay thế cho xông hơi truyền thống. Theo đó, phòng xông ướt hoặc sẽ được thiết kế xung quanh bằng kính cường lực hoặc là thiết kế theo dạng xây. Người sử dụng sẽ xông hơi bằng hơi nước được dẫn từ máy xông xuống phòng, người dùng có thể kết hợp xông cùng các loại lá thảo dược tự nhiên như kinh giới, sả chanh,….

Nguyên lý hoạt động tạo hơi rất đơn giản: Máy xông hơi sau khi tiếp nhận nguồn nước đi vào sẽ chuyển đến bình chứa nước. Sau đó, dưới áp lực của các thanh mayso, nước sẽ được đun sôi tạo thành hơi, từ đó theo đường ống dẫn xuống phòng.

 

 

 

2, Thiết kế vị trí lắp đặt Phòng xông hơi Ướt phù hợp 

Do đặc thù của loại phòng xông hơi ướt nên chúng ta có thể kết hợp lắp đặt trong nhà tắm của gia đình, như vậy sẽ dễ dàng vệ sinh phòng xông cũng như thuận tiện cho việc thoát hơi nước của phòng.

Ngoài ra, sẽ có những vị trí lắp đặt khác tùy vào vị trí và nhu cầu của từng hộ gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng khách hàng cần lưu ý 1 số điều như sau: nên chọn những nơi kín gió để tránh bị cảm khi xông xong, vị trí đường điện thuận lợi, dây điện đủ tải đảm bảo tuyệt đối khi sử dụng.

3, Lắp đặt Phòng xông hơi ướt có dễ dàng không ?

Sau đây là quy trình các bước mà Anmes thường lắp đặt các Phòng xông hơi Ướt

Bước 1: Khảo sát, tư vấn vị trí lắp đặt Phòng xông hơi ướt phù hợp với mặt bằng của khách hàng

Bước 2: Tiến hành tư vấn các dòng máy xông hơi ướt cho quý khách hàng lựa chọn

Bước 3: Lên bản vẽ thiết kế tổng thể mặt bằng lắp đặt phòng xông bao gồm bản vẽ mặt bằng, bản vẽ kỹ thuật

Bước 4: Thực hiện công tác lắp đặt kính cường lực (nếu có), lắp đặt thiết bị máy xông hơi ướt và các phụ kiện liên quan

Bước 5: Sau khi hoàn thiện quy trình lắp đặt, tiến hành chạy thử máy xông hơi và hướng dẫn sử dụng cho người dùng.

 

Ngoài các mẫu Phòng xông hơi ướt tự thiết kế thì quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu phòng xông hơi ướt nhập khẩu, đã trang bị đầy đủ. Với phòng xông hơi ướt được làm sẵn thì chúng có cấu tạo gồm: chân đế, vách kính cường lực, hệ thống khung. Một số phòng cao cấp thì sẽ được các nhà sản xuất trang bị thêm các linh kiện hiện đại như: massage, sen tắm, hệ thống đèn, máy xông hơi ướt, hệ thống thông gió, hay mắt sục thủy lực,…

 

>> Tham khảo những công trình Dự án Phòng xông hơi hoàn thành bởi Anmes tại: Thi công Phòng xông hơi số 1 Việt Nam

>>Tham gia FANPAGE chính thức của Anmes JSC để có thêm nhiều lựa chọn cho bạn tại : Phòng xông hơi- Bể sục jacuzzi Công Ty Cổ Phần Anmes 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 08- TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161- 0911 96 6161 
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn