Tổng hợp lỗi thường gặp của máy xông hơi ướt và cách khắc phục hiệu quả

Máy xông hơi ướt Anmes là thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều khách hàng tin dùng. Máy thiết kế hiện đại, hoạt động ổn định, giá cả hợp lí. Mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những lỗi thường gặp của máy xông hơi ướt, vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Những lỗi thường gặp của máy xông hơi và cách khắc phục khi sử dụng máy

Lỗi thường gặp của máy xông hơi – nhiệt độ phòng thấp (- L)

Lỗi thường gặp của máy xông hơi ướt nhất chính là nhiệt độ phòng thấp (màn hình hiển thị – L):

  • Nguyên nhân:  Khi nhiệt độ phòng xông hơi ướt giảm dưới 6 độ C máy sẽ ngừng hoạt đồng và màn hình ở bảng điều khiển hiển thị ký hiệu ( – L ). Nguyên nhân do lỗi cảm biến.
  • Cách khắc phục: Lúc này bạn nên kiểm tra nhiệt độ trong phòng, nhiệt độ cảm biến. Thay thế cảm biến hoặc ngắt cảm biến để máy hoạt động bình thường.
Bảng điều khiển máy ướt anmes

Lỗi máy xông hơi – nhiệt độ phòng cao (- H)

  • Nguyên nhân: Nếu nhiệt độ phòng xông tăng lên vượt quá mức 60 độ C thì bộ cảm biến nhiệt sẽ bị lỗi và màn hình sẽ hiển thị ký hiệu (- H). Cảm biến nhiệt bị lỗi.
  • Cách khắc phục: Cũng như lỗi (- L), bạn cần kiểm tra lại nhiệt độ và hạ xuống cho phù hợp với nhiệt độ tiêu chuẩn của phòng xông.

Máy xông ướt Anmes lỗi nguồn cấp nước (- E)

  • Nguyên nhân: Vì sự vô tình của người sử dụng lá một lỗi khá nghiêm trọng. Khi trong khoang chứa nước của máy hết nước, màn hình sẽ hiển thị ký hiệu (- E). Nhiều trường hợp máy bị cháy do không có nguồn nước cấp vào.
  • Cách khắc phục: Nhanh chóng kiểm tra thiết bị xem có kết nối với nguồn nước có ổn định không. Kiểm tra van điện từ, bộ cảm biến mức nước để đưa ra cách giải quyết hiệu quả nhất.

Đây cũng chính là lỗi thường gặp của máy xông hơi ướt khi nguồn nước bị bẩn, do đó chủ nhà cần vệ sinh hoặc bảo trì thường xuyên.

 

>> Xem ngay:  Máy xông hơi ướt gia đình giá tốt năm 2024

Lỗi thường gặp của máy xông hơi ướt phần mềm bên trong máy xông hơi ướt (EE)

  • Nguyên nhân: Đây là lỗi kết nối giữa bảng điều khiển và bo mạch điện tử. Lỗi này có thể do nhà sản xuất hoặc sau một thời gian sử dụng máy không đươc bảo trì thường xuyên. Khi xảy ra lỗi này máy sẽ dừng hoạt động.
  • Cách khắc phục: Kiểm tra dây điều khiển kết nối với bảng mạch để loại trừ khả năng đứt, tuột dây do cháy chập hoặc công trùng cắn.
Bên trong máy xông hơi ướt

Lỗi máy xông hơi xả cặn nước tự động (D & DD)

  • Nguyên nhân: Lỗi này khi máy chạy hết thời gian, máy tự động xả cặn nước. Vấn đề này rất hay xảy ra ở những dòng máy có chế độ xả cặn tự động.
  • Cách khắc phục: Khi gặp trường hợp này, bạn nên tắt nguồn và khởi động lại máy.

>> Có thể bạn quan tâm: Top máy xông hơi ướt bán chạy nhất tại Anmes

Rò rỉ nước tại đường ống dẫn hơi khi máy đã tắt

  • Nguyên nhân: Xuất phát từ vị trí mối nối từ khoang chứa nước và ống dẫn hơi. Khi bị rò rỉ, phòng xông hơi sẽ lâu nóng và hơi nước sẽ đi ra từ các khe của máy xông.
  • Cách khắc phục: Lúc này khách hàng không nên xử lí tại nhà mà hãy tìm đơn vị sửa máy uy tín để hỗ trợ.

Để không gặp phải lỗi này máy xông hơi ướt, chủ nhà cần lựa chọn đơn vị lắp đặt máy xông uy tín, chất lượng.

Đầu ra hơi bị chảy nước khi máy đang hoạt động

  • Nguyên nhân: Do van điện từ bị bẩn.
  • Cách khắc phục: Vệ sinh van điện từ, lắp cốc lọc nước nếu nguồn nước có cặn bẩn.
Đầu ra hơi của máy xông hơi ướt

>> Tham khảo một số lọc nước tổng Anmes đang phân phối: Anmes Wellness Home – Phòng Xông Hơi, Bể Sục, Bể Bơi, Lọc Nước Tổng Cao Cấp 

Trên đây là toàn bộ những lỗi thường gặp của máy xông hơi ướt và cách khắc phục khi khách hàng đang sử dụng máy xông ướt Anmes. Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ, khách hàng có thể sử dụng máy một cách an tâm và hoàn toàn có thể xử lí mà không cần gọi đến kĩ thuật.

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn