G-VF9JYBXKSC

NÊN DÙNG BỒN TẮM MASSAGE HAY KHÔNG???

 

Sử dụng bồn tắm nhập khẩu giúp không gian nhà bạn trở nên  sang trọng , tạo cho bạn cảm giác  thoải mái khi  đắm mình vào  trong bồn . Hiện nay  các gia đình chọn các mẫu  bồn tắm massage được coi là một phương pháp thư giãn hiệu quả nhất . Một số khách hàng  rất muốn sử hữu  nó  trong gia đình mình nhưng lại phân vân rằng “ nên dùng bồn tắm massage hay không ??? “

 

Bồn tắm massage được biết đến là mẫu bồn hiện đại nhất hiện nay, và đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như : Làm đẹp, chữa bệnh…

–    Bồn tắm massage có nhiều xuất xứ khác nhau khiến giá thành của loại bồn tắm này cũng khá đa dạng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu bồn tắm thích hợp : 

+  Bồn tắm massage nhập khẩu Hàn Quốc : Bồn tắm Daros cao cấp là hãng bồn tắm được nhập khẩu tại Hàn Quốc với kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt có thể phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.

+ Bồn tắm massage nhập khẩu Malaysia : Bồn tắm Govern, bồn tắm Appollo, Bồn tắm Euroking… Tất cả các sản phẩm bồn tắm này đều có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng cao nên được nhiều người dùng lựa chọn. Riêng bồn tắm massage Govern còn có hệ thống van an toàn kép, có khả năng tự động ngắt điện khi gặp sự cố và hệ thống điện tử radio tăng cảm giác thoải mái cho người dùng.

+ Bồn tắm massage sản xuất tại Việt Nam  : Bồn tắm Amazon, bồn tắm Fantiny, bồn tắm inax…Đây là những mẫu bồn tắm được sản xuất trong nước nhưng chất lượng được bảo đảm. Nổi bật nhất trong dòng bồn tắm massage nhập khẩu trong nước này là bồn tắm massage Amazon– Bồn sử dụng chất liệu Galaxy ngọc trai chất liệu này tạo sự sang trọng, chống bán bẩn , ố vàng…

 

–    Bồn tắm massage được làm từ các chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Các mẫu bồn tắm massage hiện nay đều sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chống ố vàng, trầy xước, dễ vệ sinh như :
+ Chất liệu nhựa composite được coi là chất liệu truyền thống sản xuất lên bồn tắm với tính đàn hồi rất tốt và khả năng chịu nhiệt cao. Bồn tắm Fantiny là thương hiệu bồn tắm trong nước sử dụng chất liệu này.

+ Chất liệu nhựa acrylic là chất liệu phổ biến nhất hiện nay được các thương hiệu bồn tắm lớn sử dụng. Chất liệu này có khả năng chống ố vàng, chống bám bẩn tốt, giúp vệ sinh dễ dàng và được khách hàng đánh giá cao. Các hãng bồn sử dụng chất liệu này gồm : Bồn tắm Govern, bồn tắm Euroca…

+ Chất liệu cao cấp nhất là nhựa acrylic ngọc trai với ưu điểm sáng bóng, màu sắc bắt mắt đặc biệt là độ bền đi cùng năm tháng. Trên thị trường có một số thương hiệu bồn tắm sử dụng chất liệu cao cấp này như :  Bồn tắm Daros , bồn tắm Govern và bồn tắm Micio…
Các thiết bị khác như chân bồn, tay nắm , sen vòi các mắt sục đều được làm bằng chất liệu inox 304 có khả năng chịu nhiệt cao , chống oxi hóa độ bền cao.

 

–    Bồn tắm massage có tính năng ưu việt giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình như ở Spa:

Bồn tắm massage sẽ sử dụng hệ thống sục thủy lực, sục khí làm nức lưu thông tuần hoàn giúp nâng cao quá trình loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu và loại bỏ hoàn toàn chứng mất ngủ. Thường xuyên ngâm mình trong bồn nước với các tia nước massage sẽ giúp giảm cứng và đau khớp , cải thiện độ đàn hội của cơ bắp, rất tốt cho xương khớp.

Đồng thời việc ngâm mình trong bồn tắm massage còn cải thiện lưu thông máu; cải thiện sắc tố da , giúp thở sâu hơn và góp phần làm dịu chứng căng thẳng thần kinh. Thư giãn thoải mái và thả lỏng cơ thể trong bồn tắm massage, ngâm mình  để cảm nhận sự tái sinh của các tế bào sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Hơn nữa, ngâm tắm còn được biết đến là phương pháp chữa bệnh tự nhiên, nước ấm sẽ thúc đẩy lưu thông hệ bạch huyết để loại bỏ độc tố. Từ đó, hệ miễn dịch tăng lên, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Tắm bằng bồn massage cũng là một hình thức trị liệu, bảo vệ cơ thể cả bên trong lẫn bên ngoài.

Ngoài ra các dòng bồn tắm massage hiện nay có nhiều kiểu dáng kích thước như : Bồn tắm góc, bồn tắm hình chữ nhật, hình tròn…Giúp khách hàng có thể chọn lựa được mẫu bồn tắm massage ưng ý nhất. Các hãng bồn tắm massage hiện nay có chế độ bảo hành dài hạn và chế độ chăm sóc khách hàng sau mua cũng được đẩy mạnh nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Với những ưu điểm trên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn bồn tắm massage cho không gian phòng tắm gia đình để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và các thành viên trong gia đình.

Công Ty Cổ Phần Anmes là đại lý chính hãng của rất nhiều hãng bồn tắm nổi tiếng , chất lượng trong nước và thế giới. Tại Công Ty Cổ Phần Anmes  luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra khi đến với Công Ty Cổ Phần Anmes  quý khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu sâu nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

 

Để được tư vấn, khảo sát miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ

Hotline: 0931 88 6161 | Điện thoại: 024.6681.9988

Địa chỉ : Số 30 , ngõ 168 Nguyễn xiển , Thanh Xuân , Hà Nội

Email: anmesjsc@gmail.com | Website: anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn