G-VF9JYBXKSC

Một số loại gỗ tốt cho phòng xông hơi

Nhu cầu sử dụng phòng xông hơi của mỗi gia đình hay các phòng Spa ngày nay càng được lựa chọn nhiều và mỗi người đều mong muốn có được những phòng xông hơi chất lượng. Gỗ là một thành phần không thể thiếu trong phòng xông hơi vì vậy để lựa chọn được một loại gỗ tốt quả là một điều không dễ dàng. Dưới đây là một số loại gỗ tốt được dùng nhiều trong phòng xông hơi. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Gỗ là một vật dụng được lựa chọn nhiều bởi những ưu điểm mà nó mang lại không những bởi độ bền mà nó mang lại. Hơn nữa, gỗ còn có các dụng tốt cho cơ thể bởi gỗ là một chất liệu tự nhiên không có những hóa chất hay các chất hóa học vì vậy nhiều người lựa chọn. Một số loại gỗ nổi tiếng về độ bền và tốt cho sức khỏe:

Loại đầu tiên không thể không kể đến đó chính là gỗ thông nhập khẩu. Gỗ này có điểm đặc biệt bởi mùi hương thơm nhẹ nhàng giúp cho phòng xông hơi luôn có được không gian thông thoáng. Hơn nữa, gỗ thông còn có đặc tính dai dẻo, chịu nhiệt tốt trong quá trình xông hơi nhiệt độ lên cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng và khi sử dụng lâu dài không bị mối mọt. Tuy nhiên, giá của những loại gỗ này sẽ hơi cao so với những loại gỗ trong nước nhưng chất lượng thì lại rất tốt.

Gỗ óc chó, là một loại gỗ tốt trong những loại gỗ vì vậy cũng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Gỗ này đem lại những điểm tối ưu vì độ bền mà nó mang lại, rất dễ sử dụng, mà giá thành của nó lại rẻ so với những loại gỗ khác. Nhưng nhược điểm của nó lại rất dễ bị thay đổi hình dáng nên khi sử dụng mọi người cần chú ý chăm sóc và bảo dưỡng cẩn thận

Gỗ dương, là loại gỗ có những vân màu trắng, sọc gỗ có màu nâu. Gỗ nổi tiếng về độ thẳng, bám keo rất chắc chắn, độ bền, không bị nứt khi sử dụng dài ngày.

Những sai lầm thường gặp khi xông hơi

Một số người thường xông hơi sau khi uống rượu, bia say điều này rất là có hại cho sức khỏe đặc biệt đối với các vấn đề như tim, phổi, các vấn đề về đường hô hấp. Đặc biệt, đối với những người đang mắc bệnh về tim mạch, sốt cao, phụ nữ có thai, đang đến ngày nguyệt sự…

Không được xông hơi liên tục trong một tuần, một tuần bạn chỉ nên xông hơi từ 1-2 lần, mỗi lần có thể cách nhau 2-3 ngày. Hơn nữa, một số người cho rằng xông hơi có thể giúp giảm cân, tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm vì khi xông hơi bạn sẽ mất rất nhiều nước, vì vậy cần phải bổ sung thêm nhiều nước điều này sẽ không giúp bạn giảm được cân.

Trên đây là những loại gỗ thường được sử dụng để lắp đặt phòng xông hơi. Rất mong có thể giúp ích được cho sự lựa chọn của bạn!

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988 | Hotline: 0931 88 6161
Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn