Các loại phòng xông hơi chính hiện nay

Vào những lúc mệt mỏi, thật tuyệt vời biết mấy khi bạn được thư giãn, tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại phòng xông hơi. Đây là một trong những liệu pháp vừa tốt cho sức khỏe, vừa có công dụng làm đẹp đối với phái đẹp. Cùng bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về các loại phòng xông hơi hiện nay nhé!

Nhắc đến xông hơi là mọi người đều cảm thấy thích thú. Dưới tác động của nhiệt cùng nhiều yếu tố trong môi trường xung quanh, khi xông hơi các lỗ chân lông trên cơ thể giãn ra, đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể. Nhờ vậy làn da phụ nữ sẽ sáng hơn, giảm thiểu tình trạng sạm da, mụn và lão hóa. So với việc sử dụng các loại mỹ phẩm thì việc xông hơi mang lại kết quả dài lâu và an toàn hơn rất nhiều.

Nếu muốn được xông hơi thì bạn có thể đến spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện. Tại những không gian này phòng xông hơi được thiết kế đẹp mắt, mang lại sự thích thú và trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người. Ngoài ra hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì có rất nhiều phòng xông hơi chuyên nghiệp được mở ra. Đến đây khách hàng sẽ ấn tượng bởi không gian chỉn chu, các bước tiến hành xông hơi quy củ, đảm bảo đúng quy trình nhằm mang tới lợi ích sức khỏe và làm đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng.

 

Hiện tại thì trên thị trường hiện nay có 4 loại phòng xông hơi cơ bản:

Phòng xông hơi khô: Với loại phòng này thì bên trong hoàn toàn không có nước. Phòng được thiết kế theo nguyên lý rải các viên đá dưới thanh điện, viên đá tỏa nhiệt, tiếp đến bạn lấy ít nước dội lên đá, hơi nước bốc hơi lên, quá trình xông hơi diễn ra. Để dễ chịu hơn thì bạn có thể pha 1 chút tinh dầu vào nước.

Phòng xông hơi ướt: Phòng được thiết kế đặc biệt, thay vì phải dùng nồi đun nước truyền thống để tiến hành xông hơi thì  trong phòng được trang bị máy xông hơi nước chuyên dụng. Độ ẩm không khí trong phòng thường lên tới 100%.

Phòng xông hơi khô đá muối: Đây là phòng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây. Phòng có sự kết hợp của đá và muối.

Phòng xông hơi đa năng: Vừa có thể sử dụng như phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Tùy thuộc vào nhu cầu sở thích của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp.

Nếu không muốn phải tốn kém nhiều chi phí để xông hơi bên ngoài thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt một phòng xông hơi tại ngôi nhà riêng của mình. Để đạt chuẩn thì bạn cần nhờ đến sự tư vấn và thi công từ những đơn vị uy tín. Anmes được biết đến là địa chỉ cung cấp các phòng xông hơi và thi công các phòng xông hơi chất lượng tốt hiện nay. Liên hệ qua đường dây nóng công ty để được biết thêm chi tiết.

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn