G-VF9JYBXKSC

Làm thế nào để thiết kế phòng xông hơi đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ngày càng phổ biến tại các gia đình. Việc xông hơi thường xuyên không chỉ giúp thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Lựa chọn loại máy xông hơi phù hợp

Để có thể đảm bảo thiết kế được phòng xông hơi chất lượng thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa chọn loại máy xông hơi phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng sản phẩm máy xông hơi chủ yếu là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Máy xông hơi ướt được sử dụng trong phòng xông hơi ướt với mức nhiệt độ giao động khoảng 45 độ C với mức độ ẩm gần như đạt mức tối đa. Nếu muốn sử dụng phòng xông hơi ướt thì bạn có thể kết hợp thiết kế ngay trong phòng tắm với việc thiết kế tách riêng phòng bằng kính giúp tiết kiệm được không gian. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phòng xông hơi khô với mực nhiệt độ tối đa khoảng 75 độ C nhưng độ ẩm chỉ khoảng 10%, gần như là ở mức độ ẩm thấp nhất. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại máy xông hơi phù hợp.

Tìm hiểu về mức giá khi lắp đặt

Điều tiếp theo mà bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng xông hơi chính là việc tìm hiểu về chế độ đãi ngộ, mức giá khi tiến hành lắp đặt. Bạn nên tìm cho mình một địa chỉ lắp đặt uy tín và chất lượng, qua đó tìm hiểu về mức giá cả dịch vụ, chế độ đãi ngộ mà bạn sẽ lựa chọn để có sự cân nhắc, lựa chọn một cách phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng nhất.

Lựa chọn địa chỉ thi công uy tín

Khi thiết kế và thi công lắp đặt phòng xông hơi tại nhà đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm cho gia đình mình một địa chỉ thi công uy tín, đội ngũ thợ lành nghề để tiến hành thi công lắp đặt tại gia đình. Điều này sẽ giúp gia đình bạn có được một phòng xông hơi chất lượng, và có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có được phòng xông hơi đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình với mức giá hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn