G-VF9JYBXKSC

Bồn tắm Fantiny MBL 170N cao cấp, chất lượng

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dùng, ngày nay đã có rất nhiều thiết bị ra đời nhằm giúp khách hàng có những giây phút thư giãn, thoải mái như máy nóng lạnh, máy giặt, điều hòa.. Nhưng bồn tắm Fantiny MBL 170N là một trong những thiết bị khẳng định được thế mạnh và được khá nhiều người lựa chọn. Bạn đã tìm hiểu hay muốn mua sản phẩm này chưa? Hãy cùng chúng tôi đi sâu hơn về đặc điểm, tính năng của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Tại sao bồn tắm Fantiny MBL 170N là sản phẩm được lựa chọn rộng rãi trên thị trường?

Bạn là người bận rộn với công việc, đầu óc căng thẳng và mệt mỏi thì chắc chắn thời gian thư giãn thoải mái là rất cần thiết. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi đã sản xuất và cho ra đời dòng bồn tắm Fantiny MBL 170N.

– Là dòng được thiết kế theo hình chữ nhật, có kích thước nhỏ gọn, có thể phù hợp với tất cả mặt phẳng trong nhà tắm. Đây là dòng bồn số một Việt Nam không chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái mà còn giúp bạn biết cách ứng biến linh động trong việc sửa chữa, lắp đặt.

– Được làm từ  chất liệu nhựa composite kết hợp  sản xuất theo công nghệ hiện đại mới nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

– So với những bồn tắm thông thường, sản phẩm này mang những ưu điểm vượt trội hơn hẳn về độ bền, tính dẫn nhiệt, chống bám bẩn, chống oxy … và khả năng trơn trượt sẽ được giảm tối thiểu tạo điều kiện để bạn an toàn nhất khi tắm.

– Khung bồn tắm được thiết kế  từ inox không rỉ, chịu áp lực cao và có chức năng nâng đỡ bồn đạt tiêu chuẩn Châu  u. Đặc biệt,  chân bồn được cố định chắc chắn bởi các con ốc , bạn có thể di chuyển hay điều chỉnh độ cao của bồn từ 0 – 5 cm.

Những tính năng đặc biệt mà bồn tắm Fantiny MBL 170N mang lại

Bồn tắm Fantiny MBL-170N là nơi giúp bạn có thể ngâm mình trong nguồn nước với thời gian dài và tạo những không gian, giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

– Kích thước tương đối chuẩn, bồn tắm có thể phù hợp lắp đặt ở tất cả mọi vị trí, không gian phòng tắm cho dù  diện tích nhà bạn lớn hay nhỏ.

– Ngoài ra không chỉ mang đến cho bạn những phút thư giãn, khoảnh khắc nghỉ ngơi tuyệt vời,  mà bồn tắm Fantiny MBL-170N còn đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí, là vật dụng  làm cho không gian phòng tắm thêm sự sang trọng, quý phái

Bồn tắm Fantiny MBL 170N là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng sử dụng còn bạn thì sao, bạn đã muốn thay đổi không gian phòng tắm nhà mình chưa? Nếu bạn đang có những thắc mắc chưa giải quyết được thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua website anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn