G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi

Xông hơi từ lâu đã được biết đến là một liệu pháp cực kì tốt cho cơ thể con người, đăc biể là đối với nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Với khả năng thải độc trong cơ thể ra ngoài, xông hơi có tác dụng làm sáng da, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa mụn và giúp chống lão hóa. Đây là một biện pháp hoàn toàn lành mạnh, tự nhiên, đồng thời cũng mang đến những hiệu quả rõ rệt và lâu dài, hơn hẳn việc sử dụng mỹ phẩm.Chính vì thế, xông hơi ngày càng được các chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng. Các thẩm mỹ viện, spa đều có nhu cầu thi công những phòng xông hơi riêng, thậm chí các gia đình cũng mong muốn có được một phòng xông hơi trong chính ngôi nhà của mình. Nhưng thi công phòng xông hơi thế nào là hợp lí? Câu hỏi này có lẽ là mối băn khoăn của rất nhiều người.

Đầu tiên chúng ta nên biết rằng xông hơi không chỉ có một loại. Nhiều người nghĩ rằng xông hơi chỉ có một dạng giống như các phòng xông hơi trong phim Hàn Quốc, nhưng thực ra không phải như vậy. Có bốn loại phòng xông hơi tất cả, bao gồm:

– Phòng xông hơi ướt: Hoạt động theo nguyên lý dùng hơi nước nóng thúc đẩy bài tiết độc tố trong cơ thể qua da. Có độ ẩm cao.

– Phòng xông hơi khô: Không có nước, phòng được cung cấp nhiệt bằng các viên đá tỏa nhiệt rải khắp phòng. Có độ ẩm thấp hơn phòng xông hơi ướt.

– Phòng xông hơi khô đá muối: Là phòng xông hơi khô kết hợp với đá muối.

Phòng xông hơi đa năng: Là sự kết hợp hoàn chỉnh của ba loại phòng xông hơi trên. Có thể chuyển từ phòng xông hơi này sang phòng xông hơi khác một cách dễ dàng, phục vụ nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Tùy theo nhu cầu của mình mà khách hàng có thể chọn lựa một trong bốn loại phòng xông hơi nói trên để thiết kế thi công cho gia đình hoặc cho thẩm mỹ viện, spa của mình. Tuy nhiên để có được một phòng xông hơi hoàn hảo nhất, khách hàng vẫn nên hỏi sự tư vấn của những công ty thi công phòng xông hơi chuyên nghiệp.

Anmes là đơn vị thiết kế thi công phòng xông hơi hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề và có kinh nghiệm nhiều năm, Anmes đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những căn phòng xông hơi chất lượng, hoàn hảo, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Thêm vào đó, Anmes có rất nhiều hỗ trợ dành cho khách hàng như chế độ bảo hành, tư vấn miễn phí,..nhằm đem lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, đúng với câu nói “khách hàng là thượng đế”.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn