G-VF9JYBXKSC

Các loại máy xông hơi dành cho gia đình

Do ngày càng nhiều người mắc bệnh kỳ lạ và xuất hiện rất nhiều dịch bệnh trong thời đại ngày nay nên vấn đề sức khỏe được đẩy lên cao nhất trong các mối quan tâm hàng đầu của con người. Ngày nay, con người luôn đi tìm kiếm các đơn thuốc để giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà quên mất một loại thuốc cổ truyền hữu hiệu.

Xông hơi cổ truyền

Xông hơi được coi là một loại phương pháp mà các nhà y học ngày xưa cho bệnh nhân sử dụng để thải các loại độc tố trong cơ thể, thanh lọc sạch gan và các tạp chất trong người. Họ tin rằng những loại độc tố có dạng khí được đưa vào cơ thể con người khó có thể thải hết qua đường tiết niệu nên họ đã nghĩ ra một cách để bức những loại độc thải còn sót lại trong cơ thể ra bằng đường bài tiết qua da. Và quả thật đây là phương pháp rất tốt, những người được xông hơi xong đều cảm thấy cơ thể khoan khoái, như được sinh ra lần nữa vậy.

Về cơ chế xông hơi cũng rất đơn giản. Đầu tiên là sử dụng các loại vật liệu như lá chanh, lá bưởi hoặc xả, chúng ta cũng có thể dùng cả thuốc bắc, vì những loại thuốc này đều có khả năng mở rộng lỗ chân lông trên da và thấm sâu vào bên trong rồi đẩy độc tố ra ngoài. Tiếp theo là đưa chúng vào một nồi nước lớn và đun sôi lên, để nồi nuớc giữa hai chân còn bản thân thì ngồi ở một cái ghế. Cuối cùng là dùng một tấm chăn phủ lên hết cả người và nồi nước lớn. Phương pháp này còn có thể sử dụng cho cả thân, nghĩa là chúng ta sẽ phủ chăn cả đầu, theo như kinh nghiệm được truyền lại đây là bí quyết làm đẹp của các phi tần ngày xưa.

Máy xông hơi hiện đại

Máy xông hơi hiên đại là một loại máy sử dụng thanh làm nóng bên trong để làm nóng nước hoặc đá để tạo ra khí khô hoặc khí ẩm, biến thành một phòng xông hơi có kích cỡ vừa phải. Phương pháp này hoàn toàn dựa trên nguyên lý của phương pháp cổ truyền.

Tuy nhiên vì xã hội hiện đại ngày càng bận rộn nên chúng ta không thể sử dụng phương pháp truyền thống một cách thường xuyên, vậy nên khi sử dụng các máy xông hơi, chúng ta có thể cùng nhau nhiều ngừơi cùng một lúc để tiết kiệm nhiên liệu và chi phí tài chính. Kết quả nhận được thì hoàn toàn tích cực. TUy nhiên có một lưu ý đối với những người sử dụng đó là phương pháp này sử dụng một nguồn nhiệt lớn nên hoàn toàn không tốt cho những người có tiền sử bệnh tim hoặc có huyết áp cao và những người có cơ địa mẫn cảm đối với sự chênh lệch nhiệt độ.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn