G-VF9JYBXKSC

Một vài thông tin về các loại máy xông khô 9 Kw

Hiện nay dòng máy xông khô 9 Kw đang rất trở nên thịnh hành và được sử dụng phổ biến ở Việt Nam ,  không những sử dụng nhiều cho các Spa , khu resort mà dành cho cả phòng xông hơi gia đình

Đặc điểm của máy xông hơi khô 9KW

Chất liệu bền bỉ, an toàn

Thiết bị được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp nên hoàn toàn có thể chống lại sự va đập, nhiệt và độ ẩm từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, vỏ bề ngoài còn được quét sơn tĩnh điện toàn phần, dó đó máy xông hơi sẽ ngăn cản tối đa hiện tượng rò điện đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn cho khách hàng.

 

Chất lượng đi cùng năm tháng

Được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới nên bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi lo về hư hỏng và tai nạn phát sinh.

 

Sử dụng phù hợp cho các phòng xông hơi

Máy xông hơi khô 9KW được thiết kế phù hợp với tất cả các phòng xông hơi gia đình và spa hiện nay. Với những gia đình có nhiều thành viên thì thiết bị chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Máy có thể phục vụ nhu cầu xông hơi cho 3 đến 5 người dùng cùng lúc.

Máy xông hơi khô Harvia BCE

 

Bảng điều khiển điện tử và các chức năng đơn giản, dễ sử dụng

Máy xông hơi khô 9KW được thiết kế đơn giản hóa các chức năng hiển thị trên bảng điện tử. Tuy nhiên máy vẫn hiển thị các thông số quan trọng và cần thiết không ảnh hưởng nhiều đến khả năng hoạt động. Do đó khách hàng có thể linh hoạt và dễ dàng hơn khi sử dụng.

 

Các loại máy xông hơi khô 9KW phổ biến hiện nay

Thị trường ngày nay phát triển theo sức mạnh của công nghệ. Vì thế máy xông hơi khô 9KW cũng được sản xuất nhiều với các mẫu mã đa dạng. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ những thương hiệu máy được nhiều người tin dùng và sử dụng phổ biến để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

 

Mua máy xông hơi khô 9KW chính hãng ở đâu ?

Vì là thiết bị nhập khẩu nên khách hàng cần phải tìm đến các đơn vị phân phối uy tín để có thể mua được các thiết bị xông hơi chính hãng. ANMESđơn vị hàng đầu tiên phong trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dùng bằng máy xông hơi ướt. Các sản phẩm của công ty trước khi đến tay khách hàng đều được những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm kiểm tra kỹ lưỡng. Đặt niềm tin ở chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những lợi ích thiết thực như:

-Lựa chọn được máy xông hơi khô 9KW chính hãng, chất lượng và bền bỉ.

-Được tư vấn những thiết bị xông hơi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Giấy tờ, tem mác, phiếu bảo hành… đều được công khai minh bạch.

-Luôn được khắc phục những trục trặc phát sinh trong thời gian sớm nhất.

 

Sử dụng máy xông hơi khô 9KW luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thông thái. Đặc biệt trong thời đại phát triển như hiện nay, thì thiết bị còn ngầm khẳng định bạn là một người có tư tưởng sống khá tiến bộ và luôn bắt kịp xu hướng.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email :anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn