G-VF9JYBXKSC

Đặc điểm của phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt mà bạn nên biết

Phòng xông hơi được sử dụng từ rất lâu với tác dụng giúp thư giãn và điều trị các vấn đề về sức khỏe, cải thiện tình trạng sức khỏe của con người. Phòng xông hơi có 2 loại là phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Vậy đặc điểm của chúng là gì? Chúng có điểm gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin và có sự lựa chọn phù hợp.

Phòng xông hơi khô

Đây là kiểu phòng xông hơi được thiết kế có mức nhiệt độ khoảng 75 độ C và 10% độ ẩm có tác dụng giúp cơ thể đổ mồ hôi. Không chỉ vậy, phòng xông hơi khô còn sử dụng đá tỏa nhiệt được đặt lên trên các thanh điện trở. Đá được rải đều khắp phòng. Điều này giúp cho mức nhiệt độ được lan tỏa khắp phòng tốt hơn. Ngoài ra, tại các phòng xông hơi thường đổ lên đá nóng một lượng nước nhỏ hoặc tinh dầu thơm để giúp tăng nhiệt độ và độ ẩm, qua đó đá sẽ bốc hơi thuốc và hơi khoáng ngấm vào bên trong cơ thể. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mùi hương tinh dầu bạn yêu thích và nằm thư giãn để cải thiện tình trạng sức khỏe bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi. Khi sử dụng phòng xông hơi khô giúp máu lưu thông được tốt hơn, giúp đào thải độc tố, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng và cải thiện tình trạng lão hóa da, giúp bạn có được làn da mịn màng, ngăn ngừa mụn.

Phòng xông hơi ướt

Một đặc điểm khác biệt mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy so với phòng xông hơi khô là nhiệt độ phòng xông hơi ướt chỉ khoảng 45 độ C, nhưng độ ẩm đạt gần 100%, ngăn cơ thể làm mát bằng sự bay hơi nước. Khác với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt được tạo hơi bằng cách bơm hơi nóng vào trong phòng, được xây bằng loại gạch men và kính cường lực giúp ngăn hơi thoát ra ngoài. Cũng giống với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt cũng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Giúp giảm đau khớp, cơ bắp và giảm thiểu căng thẳng. Ngoài ra, còn có tác dụng tốt trong việc cải thiện tình trạng lưu thông máu, giảm tình trạng viêm xoang, dị ứng, viêm phế quản, tốt cho những bệnh nhân mắc các bệnh trên, nhanh chóng cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân.

Mỗi loại phòng xông hơi lại có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của bản thân mà bạn có sự lựa chọn phù hợp, giúp thư giãn và cải thiện tình trạng sức khỏe.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin về phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô để có sự lựa chọn phù hợp.

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988 | Hotline: 0931 88 6161
Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn