G-VF9JYBXKSC

Review Yoko Onsen Quang Hanh – Thiên đường nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật

Yoko Onsen Quang Hanh – địa điểm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe chuẩn phong cách Nhật. Và hiện đang gây “tò mò” với khách du lịch trong nước cũng như du khách nước ngoài khi đến với Việt Nam. Bài viết dưới đây của Anmes sẽ review Yoko Onsen Quang Hanh chi tiết về các loại hình dịch vụ tắm khoáng nóng và một số tiện ích đặc biệt khác. Theo chân Anmes khám phá ngay nhé! 

 

Review Yoko Onsen Quang Hanh – Thiên đường suối khoáng nóng lớn nhất tại Việt Nam

Tổng quan về khu nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh

Sau một thời gian thi công thì đến quý 3/2020, dự án Yoko Onsen Quang Hanh do tập đoàn SunGroup đầu tư đã chính thức đi vào hoạt động. Cho đến nay khu nghỉ dưỡng Onsen chuẩn Nhật này đã thu hút được hàng ngàn du khách trong và ngoài nước mỗi năm, ước tính đến hết quý I/2022 lượng khách ghé thăm Yoko Onsen Quang Hanh đạt 2 triệu lượt, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước. (Nguồn: Du lịch Quảng Ninh). Có lẽ vì thế mà cụm từ “review yoko onsen quang hanh” lại được đông đảo người tìm kiếm đến vậy.

 

Khu nghỉ dưỡng Onsen Quang Hanh được đánh giá vô cùng tiềm năng trong phát triển du lịch tại Việt Nam

Yoko Onsen Quang Hanh được đánh giá là khu nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất nhì tại Việt Nam:

  • Tọa lạc tại: Phường Quang Hanh – TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Tổng diện tích: 730 ha
  • Quy mô: 3 khu chính
  • Phong cách: Kiến trúc Nhật Bản truyền thống

Đến với khu nghỉ dưỡng Onsen Quang Hanh, bạn sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đỉnh. Khi nơi đây được bao bọc bởi những dãy núi đá kỳ vĩ, huyền ảo và xanh mát quanh năm, ngoài ra còn đan xen với nguồn khoáng nóng hoàn toàn tự nhiên, thuần khiết, giàu khoáng chất tại Cẩm Phả – Quảng Ninh.

Trải nghiệm mới mẻ tại Onsen Quang Hanh

Các loại hình dịch vụ trải nghiệm tại Onsen Quang Hanh

Được thiết kế theo phong cách truyền thống của Nhật Bản, Yoko Onsen Quang Hanh được ví như nơi dừng chân nghỉ dưỡng của đất nước mặt trời mọc với hoa anh đào rợp bóng tại Việt Nam. Ngoài ra với khung cảnh thiên nhiên tươi mát, hùng vĩ cùng nguồn suối khoáng ấm nóng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị mỗi khi ghé thăm. Hãy theo chân review yoko onsen quang hanh cùng chúng tôi để có cái nhìn chân thực nhất nhé!

Dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen (public Onsen)

Onsen Quang Hanh được thiết kế tổng cộng là 27 bể tắm khoáng công cộng bao gồm bể carbornate, bể tắm hang, bể phản lực, bể tắm đá, bể tắm trẻ em, bể tắm đào viên, bể tắm chum, bể sục, bể ngâm nước lạnh, nước nóng, bể ngâm chân,… Từ đó giúp du khách trải nghiệm đa dạng các hình thức tắm khoáng, đồng thời đem đến nhiều lợi ích dành cho sức khỏe. Các bể tắm tại đây cũng được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục đầu tiên tại Việt Nam, giúp loại bỏ các tạp chất có hại cho bề mặt da và đảm bảo lượng nước ngay cả khi nhiều người dùng cùng 1 lúc.

  • Bể tắm Đào Viên: bể tắm đào viên được thiết kế đặt ở không gian ngoài trời. Để tạo thêm sự độc đáo và ấn tượng, Yoko Quang Hanh đã thêm đặt quah bể những loại quả theo mùa như chanh, bưởi, cam,… Vào những ngày thời tiết dịu nhẹ kèm mưa lây phây, thật lãng mạn và thư thái biết bao khi được ngâm mình trong Bể Đào viên và nhìn ngắm vẻ đẹp xanh mướt của núi rừng Quang Hanh.
  • Bể tắm đá: bể tắm đá được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã mang lại cảm giác bình yên và gần gũi với thiên nhiên. Đắm mình trong làn nước khoáng nóng chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp xua tan mọi căng thẳng, đồng thời loại bỏ các cơn đau nhức trên cơ thể.

 

Bể tắm khoáng nóng tại Onsen Quang Hanh
  • Bể ramune: bể tắm ramune có chứa nước nóng với hàm lượng lớn carbon dioxide hòa tan. Nghiên cứu chỉ ra rằng tắm ramune giúp cải thiện tuần hoàn máu và ngăn ngừa sự lão hóa của làn da, giúp da trở nên căng bóng, mịn màng.
  • Bể tắm chum: Bể tắm chum tạo không gian thư giãn riêng tư ở trong khu Public. Trải nghiệm tắm onsen giữa thiên nhiên là một cách tuyệt vời để tái tạo làn da mới và khơi nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

 

Bể tắm chum – dịch vụ được nhiều khách ưa chuộng
  • Bể sục: các tia nước nóng từ bể tắm sục có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, thư giãn các cơ bắp căng cứng và giúp massage toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, hiệu ứng siêu âm được tạo ra bởi các bong bóng của xoáy nước cũng sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp kích thích đề kháng cơ thể, phục hồi chức năng của xương khớp giúp bạn cảm nhận được sự linh hoạt của các cơ khi vận động.
  • Bể sục Jacuzzi: các bọt khí được tạo ra trong bể sục tạo thành hiệu ứng rung hoạt động giúp massage toàn cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu và giảm đau nhức các vùng cơ.

 

Khu bể sục đem lại cảm giác thư giãn thích thú cho các du khách
  • Bể ngâm chân: loại bể này giúp làm ấm cơ thể với mực nước qua khỏi mắt cá chân, từ đó giữ ấm cơ thể và thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đem đến sự thư giãn cho đôi bàn chân.
Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học thì việc sử dụng phòng xông hơi đã đem lại rất nhiều lợi ích vượt trội như thư giãn cơ bắp, cải thiện lưu thông máu đồng thời kích thích giải phóng endorphin và các loại độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Xông hơi đá muối: đây được coi là liệu pháp thải độc cơ thể tự nhiên dưới nhiệt độ cao trong phòng xông đá muối, nhiệt độ khuyến khích sử dụng là từ 45 – 60 độ C, thời gian xông lý tưởng là từ 10 – 20 phút (tùy vào sức chịu đựng cũng như nhu cầu của mỗi người). Bên cạnh đó, đá muối himalaya còn được biết đến là “đá quý” làm giảm đau nhức xương khớp, phòng tránh nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp,….Để quá trình xông đá muối được diễn ra thuận lợi và hiệu quả thì bạn nên bổ sung nước trước và sau khi xông để bù vào lượng nước cơ thể đã mất. Một lưu ý cũng vô cùng quan trọng nữa đó chính là không được tắm dưới bất cứ hình thức nào khi vừa mới xông hơi xong, vì như thế sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây đột quỵ, cảm lạnh nguy hiểm.
  • Xông hơi khô sauna: tương tự như xông đá muối, xông khô sauna cũng đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe vượt trội cho cơ thể như phục hồi năng lượng, đem lại tinh thần sảng khoái sau thời gian xông.

>> Xem ngay báo giá phòng xông hơi khô/đá muối trong khu Onsen: TẠI ĐÂY

Trải nghiệm thú vị với các loại hình xông hơi tại Onsen Quang Hanh
  • Xông hơi tuyết lạnh: xông lạnh giúp làm dịu lại cơ thể đang nóng, phương pháp này thường được kết hợp với xông đá muối để tăng cường hiệu quả trẻ hóa, giúp làm da căng bóng, khỏe mạnh hơn.

>> Xem ngay báo giá phòng xông hơi tuyết lạnh trong khu Onsen: TẠI ĐÂY

  •  Loyly (dội nước): Đây là một trong những phương pháp xông hơi kiểu Phần Lan. Nước được dội lên đá xông hơi nóng để tạo ra hơi nước, làm tăng nhiệt độ cảm nhận của cơ thể và thúc đẩy sự toát mồ hôi.
  •  Bể ngâm lạnh: Phương pháp tắm kết hợp giữa bể nước nóng và bể nước lạnh, lặp đi lặp lại nhiều lần  xen kẽ, sẽ kích thích các dây thần kinh giao cảm và làm giải tỏa sự mệt mỏi, giúp cải thiện sự thèm ăn. Lưu ý bước vào bể một cách chậm dãi để cơ thể thích nghi dần với nhiệt độ trong bể. Hãy tận hưởng cảm giác sảng khoái trong bể ngâm lạnh 14 ͦ C hoặc bể 18 ͦ C sau khi xông nóng. Phương pháp này cũng thường được kết hợp với xông đá muối để tăng cường hiệu quả trẻ hóa, giúp làm da mịn màng hơn.
  • Shiatsu Massage: Shiatsu là một liệu pháp massage phương Đông và đã phổ biến ở Nhật Bản từ thời cổ đại. Shiatsu dùng để chỉ áp lực ngón tay, đây là phương pháp mát xa bằng các đầu ngón tay.
  • Sei-Tai Massage: Sei-Tai là liệu trình nhằm điều chỉnh cấu trúc xương tương tự như nắn khớp xương Phương pháp này còn giúp giảm đau lưng và đau vai hàng ngày.
  • Massage chân: Đây là phương pháp giảm mệt mỏi bằng cách nhấn mạnh vào lòng bàn chân cho cơ thể phản ứng theo Liệu pháp phản xạ này bắt đầu ở Trung Quốc nhưng đã được thực hành ở Nhật Bản từ lâu.

 

Tận hưởng những phút giây thư giãn tại Spa ở Onsen Quang Hanh

Dịch vụ lưu trú tại Onsen Quang Hanh (private Onsen)

– Phòng nghỉ theo giờ
Thoát khỏi sự hỗn loạn hàng ngày, nghỉ ngơi và thư giãn trong giây lát khi bạn đặt phòng Washitsu Nhật Bản tuyệt đẹp và đích thực của chúng tôi trong thời gian lên đến 6 giờ tại Yoko Onsen. Thiên đường của riêng bạn.
Phòng nghỉ lưu tru dành cho khách hàng khi ghé Onsen Quang Hanh
– Phòng nghỉ qua đêm
Khi bạn đặt một phòng nghỉ qua đêm tại Yoko Onsen bạn sẽ được thư giãn và cảm thấy sáng khoải, tươi trẻ với không gian riêng tư của Washitsu. Chào đón bình minh trong khi bạn ngâm mình trong suối nước nóng ngoài trời riêng tư và tận hưởng buổi tối với đồ ăn nhẹ miễn phí (Kyusu).
Phòng nghỉ Washitsu lý tưởng dành cho các cặp đôi hoặc gia đình

Kinh nghiệm di chuyển tới Yoko Onsen Quang Hanh (phương tiện, đường đi, giá vé)

Với trải nghiệm thực tế của mình, chúng tôi sẽ review yoko onsen quang hanh chi tiết về lịch trình di chuyển, phương tiện tiện lợi cũng như bảng giá vé mới nhất, cụ thể như sau:

Phương tiện di chuyển

Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội thì có thể lựa chọn xe khách/ xe limousine hoặc xe ô tô để đến Onsen Quang Hanh

  • Đi xe khách: Bạn có thể bắt xe khách tại các bến xe Mỹ Đình, bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, bến xe Gia Lâm. Sau khi đến bến xe Bãi Cháy, tiếp tục di chuyển bằng xe bus hoặc Taxi khoảng 30km để đến Onsen Quang Hanh.
  • Di chuyển bằng xe Limousine đón trả tận nơi: hãng xe Phúc Xuyên Limousine, Vân Đồn Xanh, Hoàng Công, Hà Vy, Cửa Ông limousine… (trung bình giá vé từ 230.000 VND/ khách)
  • Đi xe ô tô riêng: Chạy theo tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tiếp tục đi cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh đến điểm cao tốc cuối là phương Đại Yên đến thành phố Hạ Long và di chuyển thêm 30km.

 

Phương tiện di chuyển linh hoạt đến Yoko Onsen Quang Hanh

Nếu bạn muốn di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh 

  • Máy bay: Lựa chọn tuyến bay đến sân bay Cát Bi – Hải Phòng hoặc sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh rồi thuê Taxi đến thẳng Onsen Quang Hanh.

Bảng giá dịch vụ cập nhật mới nhất 2022

Các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng tại Onsen Quang Hanh chắc chắn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng ghé thăm. Và dưới đây là bảng giá dịch vụ mới nhất, đầy đủ cho bạn tham khảo:
Thời gian hoạt động của Public Onsen
  • Giờ mở cửa: Từ 9h – 22h hàng ngày. 19h ngừng bán gói tắm khoáng, 20h ngừng nhận khách.
Khung giờ quy định tại Public Onsen: Áp dụng cho giờ khách vào cửa. Không giới hạn thời gian khách sử dụng dịch vụ.
3 khung giờ chính
  • Khung giờ Phổ thông: Từ 10:00 – 12:00 và 14:00 – 19:00
  • Khung giờ Vàng: Từ 9:00 – 10:00 và 12:00 đến 14:00
  • Khung giờ Đặc biệt: Từ 19:00 đến 20:00
*Mức giá dịch vụ sẽ được áp dụng khác nhau thùy theo từng khung giờ
Bảng giá vé tắm Public Onsen 
  • Khung giờ phổ thông: từ  1.500.000đ – 2.000.000đ/vé (bao gồm vé tắm và 1 bữa ăn chính)
  • Khung giờ vàng: từ  1.300.000đ – 1.700.000đ/vé (bao gồm vé tắm và 1 bữa ăn chính)
  • Khung giờ đặc biệt: từ  750.000đ – 1.000.000đ/vé (bao gồm vé tắm và 1 bữa ăn nhẹ)

 

Giá vé public Yoko Onsen
Bảng giá phòng nghỉ Private Villa Yoko Onsen Quang Hanh
Giá vé khu private onsen
1. Washitsu Ichi (2 bể tắm): Tiêu chuẩn 2 Người lớn và 2 Trẻ em dưới 4 tuổi
– Phòng nghỉ riêng dưới 6 tiếng: 3,500,000đ
– DV phòng nghỉ trong ngày từ 6 tiếng trở lên tính như phòng nghỉ qua đêm: 4,900,000đ
2. Washitsu Ni (3 bể tắm): Tiêu chuẩn 2 Người lớn và 2 Trẻ em dưới 4 tuổi
– Phòng nghỉ riêng dưới 6 tiếng 4,300,000đ
– DV phòng nghỉ 6 tiếng trở lên tính như phòng nghỉ qua đêm: 5,800,000đ
3. Washitsu Kazoku (3 bể tắm): Tiêu chuẩn 4 Người lớn và 4 Trẻ em dưới 4 tuổi
– Phòng nghỉ riêng dưới 6 tiếng: 5,600,000đ
– DV phòng nghỉ trong ngày từ 6 tiếng trở lên tính như phòng nghỉ qua đêm: 7,400,000đ

Thời điểm lý tưởng để trải nghiệm tại Yoko Onsen Quang Hanh

Mùa hè đến với Quảng Ninh thì đã quá bình thường, nhưng giờ mùa xuân, mùa đông mà đến với Quảng Ninh mới gọi là trải nghiệm thú vị. Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh đem lại nhiều điều hấp dẫn và thích thú cho du khách vào dịp cuối năm này.

  • Mùa hè: Tắm trong khu nước khoáng, khu xông hơi, dạo quanh vườn Nhật và trải nghiệm khu trị liệu, Spa để giải tỏa căng thẳng.
  • Mùa đông: Nghỉ dưỡng tại khu Villa và tắm suối nước nóng thiên nhiên, trải nghiệm xông hơi Nhật Bản và thưởng thức khu ẩm thực đa dạng văn hóa Nhật Bản.

 

Hãy đến và trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ nghỉ dưỡng tại Yoko Onsen Quang Hanh

Hy vọng với bài review Yoko Onsen Quang Hanh vừa rồi của Anmes đã giúp quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn dịch vụ cũng như lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại địa điểm đặc sắc này.

XEM THÊM

1, Onsen là gì? Khám phá điều thú vị của tắm Onsen kiểu Nhật

2, Bất ngờ với những công dụng tắm onsen dành cho sức khỏe

3, Mô hình Onsen Nhật Bản và Những lưu ý chủ đầu tư cần biết

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn