G-VF9JYBXKSC

Có những loại phòng xông hơi chính nào hiện nay?

Hiện nay nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi rất phổ biến và được ưa chuộng trong xã hội. Việc xông hơi thường xuyên mang nhiều giá trị sức khỏe cho mọi người. Nhiều người thắc mắc không biết có bao nhiêu loại phòng xông hơi và những giá trị sức khỏe và phòng xông hơi mang lại như thế nào. Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về các loại phòng xông hơi hiện có trên thị trường hiện nay.

Các loại phòng xông hơi chính

Hiện nay trên thị trường có 4 loại phòng xông hơi cơ bản:

Thứ nhất đó là phòng xông hơi khô: Trong phòng xông hơi khô không có nước, phòng được thiết kế dựa trên nguyên lý rải các viên đá trên các thanh điện. Dưới tác động của điện, đá nóng lên tỏa nhiệt cao.  Bạn chỉ cần lấy gáo nước dội ít nước lên đá, hơi nước bốc lên, bạn tiến hành xông hơi. Để giúp không gian phòng xông hơi có mùi thơm thư giãn thoải mái thì bạn nên cho một chút tinh dầu vào nước. Lưu ý chỉ nên cho từ 1 đến 2 giọt tinh dầu, việc cho nhiều quá sẽ khiến không khí bên trong phòng xông hơi trở nên ngột ngạt

 

 

Thứ hai, đó là phòng xông hơi ướt: Trong phòng này được thiết kế một máy xông hơi nước chuyên dụng, máy sẽ tỏa ra hơi nóng để xông hơi. Thông thường độ ẩm không khí trong phòng luôn duy trì ở mức 100%.

Thứ ba đó là phòng xông hơi đá muối: Phòng phòng xông hơi đá muối đang là một trong những sự lựa chọn được rất nhiều người yêu thích. Sự kết hợp của đá và muối bên trong phòng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cho người sử dụng.

Thứ 4, đó là phòng xông hơi đa năng: Tại phòng xông hơi này bạn có thể vừa sử dụng phòng xông hơi ướt và vừa sử dụng phòng xông hơi khô tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích.

Lợi ích của việc sử dụng phòng xông hơi

Xông hơi có tác dụng đào thải các độc tố trong cơ thể con người giúp các lỗ chân lông được thông thoáng.  Đối với phụ nữ xông hơi là một liệu pháp làm đẹp giúp giảm mụn trứng cá, làn da căng mịn.

Ngoài ra xông hơi còn có tác dụng làm giảm đau khớp, giảm căng thẳng, lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng xông hơi khô còn có tác dụng giảm cân làm cho cơ thể săn chắc

Bài viết trên đây đã nêu ra các loại phòng xông hơi chính có mặt trên thị trường hiện nay cũng như lợi ích của việc xông hơi. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi tại nhà thì hãy liên hệ tới Anmes. Đây là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và lắp đặt các thiết bị xông hơi tại nhà.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn