G-VF9JYBXKSC

TÁC DỤNG CHÍNH CỦA VIẾC TẮM BỒN

 

+ Loại bỏ độc tố: được ngâm mình trong bồn tắm với nguồn nước nóng khoảng 32 – 35°C trong 10 – 20 phút giúp mở lỗ chân lông, các độc tố trong cơ thể có thể dễ dàng bị loại bỏ và được xả ra ngoài.

+ Liều thuốc trị mất ngủ: Ngâm mình trong nước ấm mỗi ngày là liệu pháp rất tốt để điều trị chứng mất ngủ hoặc những người có vấn đề về giấc ngủ.

+ Giảm độ đường trong máu: Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học, việc tắm trong một bồn tắm cao cấp được pha nước ấm có thể giúp bạn giảm mức độ đường trong máu, chữa đau nhức cơ bắp và giúp ruột già có thể hoạt động tốt. Điều này rất cần thiết cho những người bị tiểu đường. Ngược lại, tắm nước lạnh lại có thể làm tăng lượng đường trong máu của bạn vì nước lạnh giúp thu hẹp mạch máu.

+ Giảm căng thẳng, đau nửa đầu và cảm cúm: Tắm nước nóng cũng có thể hỗ trợ trong việc làm giảm các triệu chứng nhức đầu, cảm cúm và căng thẳng vì chúng giúp thư giãn tối đa. Có thể thêm 5 giọt tinh dầu gừng sẽ làm ấm cơ thể.

+ Thư giãn cơ thể tối ưu: Trong khi tắm, nếu bạn thêm các loại tinh dầu thảo mộc thì có thể giúp bạn thư giãn cơ thể vì tinh dầu giúp giảm căng thẳng thần kinh khiến bạn bình tĩnh, thư thái và thoải mái. Dầu tắm từ cam, chanh, bưởi có tác dụng kích thích, tạo sự phấn chấn khi bước vào ngày làm việc. Muốn phục hồi sức khỏe sau ngày làm việc căng thẳng thì tắm với tinh dầu hoa oải hương, hương thảo hoặc 5 giọt tinh dầu bạc hà. Tắm thơm để giảm đau (đặc biệt xoa dịu những khớp xương bị đau, cứng) với tinh dầu khuynh diệp và hương thảo. Muốn làm giảm các triệu chứng khó chịu trước kỳ kinh nguyệt thì nên tắm nước ấm với tinh dầu hoa oải hương.

+ Làm đẹp làn da: Thêm sữa tươi và hoa cúc, hoa hồng, hoa lan tây… khi ngâm mình trong bồn tắm có thể làm cho da bạn mềm mại và mịn màng vì sữa và các loại hoa tươi có nhiều vitamin tự nhiên rất hữu ích và an toàn cho làn da.

Để được tư vấn và khảo sát miễn phí quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Emai : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn