G-VF9JYBXKSC

[Chi tiết từ A – Z] Hệ thống lọc nước tổng

Trước tình trạng khí hậu trái đất thay đổi, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí đã và đang khiến rất nhiều người dân lo ngại về nguồn nước sinh hoạt hàng ngày. Và một trong những giải pháp người dân quan tâm, sử dụng nhiều nhất đó chính là hệ thống lọc nước tổng. Vậy hệ thống lọc nước tổng gia đình là gì? Tại sao cần sử dụng hệ thống lọc nước tổng? Chi phí hoàn thiện là bao nhiêu? Tất cả thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây. Theo dõi ngay nhé! 

1. HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG LÀ GÌ?

Hệ thống lọc nước tổng hay còn được gọi là máy lọc tổng, là máy được đặt ở phía đầu nguồn cấp nước sinh hoạt của gia đình/ chung cư/ biệt thự/ nhà phố/ bệnh viện/ trường học,…

 

Lọc tổng nước – Giải pháp thông minh cho cuộc sống hiện đại

2. CHỨC NĂNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC TỔNG

Sự ra đời của hệ thống lọc nước tổng được đánh giá là một bước đột phá nhảy vọt, đem lại nguồn nước sạch cho con người sử dụng. Cùng Anmes điểm mặt một số chức năng nổi bật của máy lọc nước tổng ngay dưới đây, cụ thể:

  • Xử lý nguồn nước máy vẫn còn nhiễm khuẩn từ nguồn cấp nước của gia đình.
  • Khử lượng Clo dư thừa còn sót lại bên trong nguồn nước máy.
  • Loại bỏ các chất độc hại, chất nhiễm xạ ra khỏi nguồn nước.
  • Loại bỏ các kim loại nặng tồn tại trong nước gây hại cho sức khỏe con người.
  • Loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn trong nước.
  • Hỗ trợ chuyển từ nước cứng sang nước mềm, đặc biệt cải thiện chất lượng nước ở các khu vực bị ô nhiễm.

 

Công nghệ làm sạch nguồn nước vượt trội

3. CẤU TẠO CỦA HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG

Để đáp ứng việc lọc nước từ đầu nguồn, đa phần các hệ thống lọc tổng sinh hoạt sẽ có cấu tạo như sau:

  • Bồn tích áp: giữ áp suất đều đủ tổng nhà cho tất cả các thiết bị, ngăn không cho nước tiếp xúc không khí làm xảy ra quá trình quang hợp (trong bồn chứa nước của mỗi gia đình sẽ có rong rêu phát sinh do ánh nắng mặt trời và nhiệt độ nóng tiếp xúc với nước)
  • Lọc thô: lọc tạp chất kích thước > 20 um
  • Lọc tổng: lọc Clo, hóa chất, màu, mùi vị, sắt, chì, asen, kim loại nặng do đường ống bị tái nhiễm, thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu, hóa chất … gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Lọc mềm: có tính năng xử lý vôi váng, cặn canxi, giúp làm mềm nước và bảo vệ hệ thống thiết bị trong nhà, nhà bếp, làm mềm tóc, mượt da….
  • Muối Esco – Đức: muối chất lượng thực phẩm nhập khẩu từ Đức – khác với các sản phẩm trên thị trường từ Ấn Độ là muối ngành công nghiệp, không dùng để ăn uống, sinh hoạt được
  • Lọc vi sinh: loại bỏ vi sinh, loại bỏ 99.99999% vi khuẩn, 99.999% virus (cấp độ cao cấp nhất ngành lọc nước). Tổng công suất: >4.000 m3.

4. TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG GIA ĐÌNH? 

Máy lọc nước tổng thực sự đã và đang đem lại rất nhiều thay đổi tích cực cho ngôi nhà, nâng cao chất lượng sống đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. Cụ thể:

  • Giúp loại bỏ tối đa mùi, màu, tạp chất và những thành phần hóa học, kim loại nặng, cặn vôi và các cặn khoáng khác chứa trong nước.
  • Làm mềm nước, tránh các hiện tượng tắc nghẽn đường ống do cặn canxi, bảo vệ thiết bị gia dụng không bị đóng cặn, bảo vệ thiết bị vệ sinh.
  • Bảo vệ cho đường ống nước khỏi hiện tượng đóng cặn.
  • Giảm tiêu thụ năng lượng hiệu quả do làm giảm hiện tượng mảng bám làm giảm hiệu suất nhiệt trong bình tắm nóng lạnh, máy rửa bát, máy giặt và các thiết bị sử dụng nước khác.
  • Quần áo giặt sẽ trắng sáng, mềm mại hơn trong khi dùng ít hơn đến 30% lượng chất tẩy rửa, bột giặt, nước giặt.

 

Tạo sao bạn nền sử dụng bộ làm mềm nước ngay hôm nay?

 

Với những lý do trên thì chúng ta có thể thấy việc lắp đặt hệ thống lọc nước tổng tại nhà là vô cùng cần thiết và cấp bách, đặc biệt là khu đô thị lớn, nơi có nguy cơ cao bị ảnh hưởng bởi nguồn nước ô nhiễm.

 

5. MỘT SỐ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG CAO CẤP, TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Để quý khách hàng có thêm được nhiều sự lựa chọn, chúng tôi sẽ gợi ý top 4 hệ thống lọc nước tổng cao cấp, đạt chất lượng cao, được khuyên dùng bởi các chuyên gia đầu ngành. Cụ thể:

5.1. HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG PENTAIR PRO ELITE

Với chiều dài hơn 50 năm hình thành và phát triển, Pentair hiện là đơn vị được tin dùng phổ biến hàng đầu trong vấn đề xử lý nước sinh hoạt, với quy mô trên toàn thế giới. Hệ thống lọc tổng USA thương hiệu Pentair chính là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng.

 

Lọc Pentair Pro Elite

 

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt Pentair Pro Elite được thiết kế vô cùng sang trọng, trang nhã, phù hợp để lắp đặt ở nhiều vị trí trong các gia đình hiện đại, nhất là ở các thành phố lớn có chất lượng nước kém, hoặc xảy ra tình trạng nước cứng. Phần vỏ được cấu tạo bởi nhựa siêu bền, chịu nhiệt tốt, bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng. Ngoài ra, máy lọc tổng Mỹ Pentair còn có một số đặc điểm vượt trội như:

Công nghệ tiên tiến được cấp bằng sáng chế, có thể thay thế hoàn toàn động cơ truyền thống
Van điều khiển tự động hoàn toàn giúp tiết kiệm công sức vận hành
Hệ thống xử lý nước theo trình tự, bao gồm bồn tích áp, lọc thô, lọc tổng, lọc mềm, muối Esco, lọc vi sinh có thể loại bỏ hầu hết đến 99.9999% các tạp chất, virus, vi khuẩn, giúp nước trong sạch và có độ tinh khiết cao
Hệ thống cảm ứng 24/7 đảm bảo máy lọc vận hành liên tục, hỗ trợ điều chỉnh lọc nước theo tình hình thực tế
Chế độ hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, năng lượng và tiền bạc
Đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế NSF & WQA về chất lượng cũng như hiệu quả
Do đó, máy lọc tổng Pentair chính là ứng cử viên sáng giá giúp bạn khử nước cứng hàng đầu hiện nay

5.2. HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG PENTAIR AVANTAPURE 

Máy lọc nước tổng đầu nguồn Pentair Avantapure cũng là một trong các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Mỹ – Pentair. Vì thế, cũng tương tự với dòng Pro Elite, máy Pentair Avantapure cũng được sản xuất bởi các nguyên vật liệu cao cấp, bền và chống ăn mòn, với lõi lọc thủy tinh tồn tại lâu dài và công nghệ xử lý nước mới, giúp lọc sạch gần như hoàn toàn các chất độc hại, cặn bẩn, kim loại nặng, chất hữu cơ nhiễm khuẩn, Clo dư thừa có trong nước.

 

Lọc Pentair Avantapure

 

Một trong những công dụng của dòng này chính là khả năng làm mềm nước, khử nước cứng vô cùng hiệu quả. Một số lợi ích rõ rệt sau khi lắp đặt máy lọc tổng dòng Pentair Avantapure đã được kiểm định thực tế:

  • Giảm hầu hết các mảng bám ở sàn nhà, bồn tắm, chậu rửa hay nền gạch
  • Giúp chén đĩa sau khi rửa xong sạch bóng hoàn toàn, không còn mảng ố vàng
  • Quần áo giặt sạch không dính cặn bột giặt, mềm đẹp, tiết kiệm đến 50% lượng bột giặt
  • Giảm hẳn tình trạng mảng bám trong các vòi nước, ống nước, hạn chế tình trạng tắc nghẽn nước sinh hoạt
  • Giúp tiết kiệm lượng chất tẩy rửa, bột giặt, nước rửa chén, xà phòng trong gia đình đáng kể
  • Giúp nước trong lành, sạch hơn, bảo vệ sức khỏe thế chất cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ

5.3. HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG PENTAIR EVOLIO

Máy lọc tổng Pentair Evolio được đánh giá như một trong những sản phẩm cao cấp dành cho các không gian biệt thự, dinh thự, căn hộ…với nhiều model có công suất khác nhau.

 

Lọc Pentair Evolio

 

Máy lọc Pentair Evolio sử dụng nguyên liệu cao cấp, bền bỉ, hệ thống xử lý nước theo thứ tự bao gồm: bồn tích áp, lọc thô, lọc tổng, lọc mềm, muối Esco, lọc vi sinh với khả năng loại bỏ vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng, clo và hóa chất một cách vượt trội. Sau khi được xử lý, nước sẽ được kết nối trực tiếp với toilet, bồn rửa mặt, bếp, phòng tắm…dùng trong sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, hệ thống lọc tổng Pentair Evolio cũng có chế độ tự động, khả năng ghi nhớ thông minh, tái tạo hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí và năng lượng hằng ngày

Bên cạnh đó, máy lọc Pentair Evolio sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà cũng có tính năng làm mềm nước, khử nước cứng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như cải thiện chất lượng nước của gia đình bạn

5.4. HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG PENTAIR RIVER SOFT

 

 

Pentair River Soft

6. HÌNH ẢNH THỰC TẾ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC

 

Bộ lọc nước tổng tại Biệt thự

 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về hệ thống lọc nước tổng, hy vọng quý khách hàng đã có thêm những kiến thức hữu ích. Ngoài ra, để được tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước tổng cho gia đình/ biệt thự/ trường học/ bệnh viện hãy liên hệ ngay với ANMES ngay hôm nay:

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn