G-VF9JYBXKSC

TOP 5 BỂ BƠI TRONG NHÀ HOT NHẤT HÀ NỘI

Bơi lội ngày càng trở nên ưa thích với mọi người . Môn thể thao có nhiều tác dụng vàng đối với sức khỏe này đã khiến cho nhu cầu của người dân tìm đến các bể bơi ngày càng nhiều . Bởi không chỉ dành riêng cho nắng nóng , bơi trong những ngày mưa hoặc bơi trong mùa đông cúng những bể bơi trong nhà thật thú vị . Hãy cùng chúng tôi đến với top 5 bể bơi hot nhất Hà Nội.

Bể bơi Hapu Swimming pool

Kết quả hình ảnh cho bể bơi hapu swimming pool

Đây là bể bơi cao cấp trong nhà sử dụng nước mặn và xử lí toàn bộ nước bằng điện phân muối . Nhờ công nghệ hiện đại và thân thiện này nên chất lượng nguồn nước đảm bảo chất lượng an toàn cho người bơi .

Bể bơi này được xây dựng trong tầng hầm của tòa nhà Hapulico thuộc quận Thanh Xuân , Hà Nội. Khác hẳn với những tầng hầm của những cao ốc khác , thường bí bách và thấp , thì với không gian của tầng hầm này lại được thiết kế rất thông thoáng , tạo điều kiện lí tưởng để mang đến một hồ bơi trong nhà hoàn hảo .

Toàn bộ bể bơi trong nhà Hapu được xây dựng thành 3 phần . Đặt vấn đề sự ưu tiên quan tâm của người lớn đến trẻ em  và gia tắng độ an toàn cho bé khi bơi ,bể bơi trẻ em đã được bố trí đặt giữa hai bên là bể bơi người lớn . Các thiết bị bể bơi và công nghệ vận hành cao cấp, chất lượng đã mang đến cho tất cả mọi người những trải nghiệm đặc biệt thú vị . Những tiện ích về thư giãn , chăm sóc sức khỏe cũng được rất quan tâm .Hai bên được bố trí những ghế dài để nghỉ ngơi và giúp mọi người tận hưởng không khí thư giãn , sảng khoái tốt nhất .Các dịch vụ như tắm tráng , thay đồ , giặt sấy cũng rất tiện ích .

Vì đây là bể bơi trong nhà chất lượng cao dịch vụ tiện nghi nên giá vé cũng khá cao so với các bể bơi khác.

Bể bơi bốn mùa Trần Hưng Đạo

Kết quả hình ảnh cho bể bơi bốn mùa Trần hưng đạo

Là một trong những bể bơi bốn mùa đầu tiên tại Việt Nam , bể bơi Trần Hưng Đại còn được biết đến bới công nghệ xử lí nước hiện đại , tiêu chuẩn Châu Âu mang lại chất lượng nguồn nước sạch và khử trùng , an toàn cho sức khỏe người bơi

Diện tích bể bơi khá nhỏ chỉ 25*12m nên trong những ngày cuối tuần hay cao điểm nắng nóng thì thường xảy ra tình trạng quá tải . Tuy nhiên , ngoài vấn đề về diện tích thì đây vẫn là bể bơi trong nhà đáng để bạn lựa chọn .

Những tiện ích đi kèm như nghỉ ngơi , thư giãn , thay đồ , y tế , cứu hộ luôn được ban quản lí đặt lên hàng đầu, bởi vậy dù là trẻ em hay người lớn khi đến đây đều yên tâm và tin tưởng .

Ngoài công nghệ xử lí nước hiện đại và các thiết bị bể bơi chính hãng , chất lượng cao thì bể bơi ở đây còn được trang bị máy gia nhiệt làm nóng nước để duy trì cho nhiệt độ luôn được ổn định , phục vụ người bơi cả trong tiết trời lạnh giá .

Bể bơi Sense Aqua & Spa

Hình ảnh có liên quan

Với chiều dài 33m , chiều rộng 17m, không gian thoáng đãng , làn nước trong sạch , view đẹp , không có mùi clo , bể bơi Sense aqua & Spa là địa chỉ quen thuộc của nhiều người Hà Nội . Ngoài ra Sense aqua & Spa có bể bơi rieng cho trẻ em rộng rãi nên rất hợp cho cả gia đình đi bơi , thư giãn .

Nằm trên tầng 3 của trung tâm phát triển phụ nữ tại Thụy Khuy , Tây Hồ , nên vị trí để ngắm cảnh từ bể bơi này khá tốt , bạn có thể phóng tầm mắt hướng ra Hồ Tây , hoặc đơn giản tận hưởng không gian thoáng đãng từ gió lùa vào các khe cửa cũng thấy lòng thư thái , nhẹ nhàng

Đi kèm với chất lượng bể bơi là các dịch vụ thư giãn như spa , yoga tới mát xoa , xông hơi …giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi

Bể bơi trong nhà Time City

Kết quả hình ảnh cho bể bơi trong nhà times city

Bể bơi trong nhà Time city nằm tại tầng hầm B2, tòa nhà T18 , với 3 bể bơi  được phân chia theo cấp độ người lớn , thiếu nhiên và trẻ em. Với quy mô lên đến 4000m2 , trong đó tâm điểm là bể bơi người lớn , bể bơi Time City có thể làm thỏa mãn bất cứ người mê bơi nào , kể cả vận động chuyên nghiệp

Nhờ diện tích và không gian rộng lớn nên bể bơi hầu như đáp ứng được đông đảo nhu cầu bơi lội của mọi người. Không những vậy , vì là bể bơi mới xây nên những tính toán về tiện ích cũng rất thông minh và thiết thực . Chất lượng nguồn nước là yếu tố quan tâm hàng đầu nên trang bị hệ thống bơm lọc rất hiện đại kèm các chu trình xử lí nước công nghệ cao . Khu thay đồ và tắm tráng rất sách sẽ và tiện nghi .

Tuy nhiên bể bơi dành cho người lớn ở đây lại có cùng một độ sâu, chưa thực sự làm hài lòng người thích bơi sâu. Bể bơi này miễn phí với cư dân Times city, còn với khách ngoài, bạn sẽ phải mua vé giá 100.000 đồng/lượt/người.

Bể bơi Tiến Đạt

Kết quả hình ảnh cho bể bơi tiến đạt

Thuộc hệ thống bể bơi bốn mùa, Bể bơi Tiến Đạt có thiết kế gần giống với bể bơi bốn mùa ở Trần Hưng Đạo cùng công nghệ lọc nước tuần hoàn và liên tục 2 tiếng/lần, nhờ đó mà nước trong bể bơi luôn đảm bảo chất lượng.
Bể bơi ở đây rộng hơn bể bơi Trần Hưng Đạo và lượng khách cũng không quá đông, do vậy việc bơi lội ở đây khá thoải mái. Phần bể bơi trẻ em cũng rất ghi điểm bởi sạch sẽ. Các đường biên quanh bể đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quang, kể cả ở độ sâu 1,9m. Bể bơi trang bị phao phân làn và các nhân viên cứu hộ thường xuyên giám sát là điều kiện thuận lợi cho các bé đang tập bơi và mang đến sự yên tâm tin tưởng hơn cho người bơi.

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn