G-VF9JYBXKSC

Các mẫu phòng xông hơi ướt đang được ưa chuộng hiện nay

Xông hơi là một phương pháp làm giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả, chúng đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi với công việc và cuộc sống. Sử dụng phương pháp xông hơi không chỉ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống mà chúng còn giúp cho làn da trở nên săn chắc và chắc khỏe bởi các độc tố được đảo thải ra ngoài trong quá trình xông hơi, các lỗ chân lông giãn nở giúp quá trình thải độc diễn ra thuận lợi. Chính vì những tác động tích cực đó của phương pháp xông hơi nên chúng đang được nhiều người sử dụng với mong muốn cải thiện tinh thần. Dưới đây là những kiểu phòng xông hơi ướt đang được sử dụng thường xuyên.

Phòng xông hơi ướt bằng kính kết hợp với xây gạch

Kiểu phòng độc đáo này dành cho những gia đình đã có những bức tường chắn sẵn, sau đó nếu muốn sử dụng làm phòng xông hơi thì chỉ cần lắp đặt hệ thống kính cường lực cùng trang bị những thiết bị của phòng xông hơi là đã có một phòng xông hơi chất lượng. Khi chọn kiểu phòng này bạn cần chú ý đến những vết hở của các miếng ghép tránh bị thất thoát hơi trong quá trình sử dụng. Sử dụng thiết kế này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và tiết kiệm được thời gian thi công công trình.

Cabin tắm hơi nhập khẩu

Cabin tắm hơi ướt được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Một phòng tắm đã được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho sinh hoạt cũng như xông hơi. Các thiết bị thông minh được tích hợp trong một cabin mang lại cho người sử dụng cảm giác tiện nghi và thoải mái nhất. Cabin là nơi người sử dụng có thể giảm căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng một cách hiệu quả nhất.

Một số thiết bị được sử dụng trong phòng xông hơi

Trong phòng xông hơi khô và xông hơi ướt sẽ có những thiết bị chuyên dụng khác nhau. Đối với phòng xông hơi khô bạn cần trang bị máy xông hơi khô, bạn nên chọn một địa chỉ tin cậy để có được sản phẩm chất lượng cho không gian của mình. Ngoài ra bạn cũng cần trang bị các thiết bị khác như: bảng điều khiển cục bộ thông minh, đá xông hơi khô, nhiệt kế, đồng hồ, xô và gáo gỗ, ghế, khăn, và hệ thống đèn chiếu sáng. Đó đều là những thiết bị cần trang bị cho một phòng xông hơi khô. Còn với một phòng xông hơi ướt thì cũng cần trang bị máy xông hơi ướt, bảng điều khiển, đường ống thoát nước, đường ống cấp hơi nước, hương thơm, nhiệt kế…

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161

Fax:(84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn