G-VF9JYBXKSC

Máy xông hơi ướt trong cuộc sống hiện đại

Trong y học cổ truyền xông hơi được xem như là một phương pháp để trị các bệnh như phong hàn rất hữu hiệu. Không chỉ vậy, xông hơi cũng giúp cho con người cảm thấy thư giãn, thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Những điều mà máy xông hơi mang lại cho con người đã khiến chúng trở thành sản phẩm ghi tên trong danh sách các sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Nhưng mọi người vẫn hay lầm tưởng về máy xông hơi ướt và thắc mắc không biết máy xông hơi hoạt động như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại máy có công dụng tốt cho sức khỏe này

Cấu tạo của máy xông hơi ướt
Máy xông hơi ướt là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng lắp đặt và di chuyển, phù hợp cho những phòng xông hơi dịch vụ cũng như phù hợp cho hộ gia đình sử dụng. Vỏ máy được sử dụng chất liệu inox đảm bảo chống rỉ trong môi trường ẩm ướt của phòng xông hơi. Bên trong máy có chứa két nước để đảm bảo việc tạo hơi ẩm luôn được diễn ra ổn định trong quá trình sử dụng. Ngoài ra máy xông hơi còn được sử dụng thanh điện trở với mục đích nạp điện và kết hợp với bo mạch điện tử để điều khiển dòng điện đi qua két nước làm nóng nước bên trong két. Các mạch điện tử trong máy được lập trình sẵn và kết nối với bảng điều khiển bên ngoài để có thể mở, tắt máy dễ dàng, an toàn.

Nguyên lý hoạt động máy xông hơi ướt
Khi được bật nút nguồn hoạt động, máy xông hơi sẽ tự động lấy nước từ két chứa nước bên trong chuyển ra bình nước và đun nóng nước, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi nước nóng ra ngoài. Trong quá trình nước đun sôi, nếu vào mùa hè thì sẽ mất khoảng 3 đến 5 phút thì bạn đã có thể sử dụng để xông hơi thư giãn. Nhưng nếu điều kiện thời tiết là mùa đông thì phải mất khoảng 5 đến 10 phút mới có thể sử dụng. Chính vì những nguyên lí hoạt động đơn giản này mà máy xông hơi có độ bền khá cao so với các thiết bị điện khác, chúng không những hoạt động bền bỉ mà còn có thể hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt mà không cần bảo dưỡng quá nhiều. Khi xảy ra hỏng hóc cũng rất dễ dàng có thể sửa chữa hay thay thế phụ kiện vì chúng được cấu tạo rất đơn giản. Một lưu ý nhỏ khi bạn muốn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Nếu sử dụng phòng tắm của gia đình làm phòng xông hơi thì bạn nên chọn máy có công suất lớn vì nhà tắm nếu rộng thì máy có công suất nhỏ sẽ không đáp ứng được không gian và cho hiệu quả tốt nhất.
Nếu có nhu cầu về máy xông hơi ướt bạn có thể truy cập website: https://anmes.vn để tìm hiểu về mẫu mã và giá cả của loại máy này.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn