G-VF9JYBXKSC

Nên chọn loại phòng xông hơi nào cho gia đình?

Phòng xông hơi gia đình nào hợp lý? Tại sao nó đã trở thành nơi “thiên đường” mỗi khi về nhà?

Xông hơi là phương pháp dân gian có từ lâu đời. Bà con thường dùng phương pháp xông đó là dùng nồi xông, đun nóng các vị thuốc, lá cây thơm để giúp điều trị bệnh và thải độc. Và nay, phòng xông hơi đã ra đời để thay thế cho phương pháp xông hơi cổ xưa ấy.

Hình ảnh có liên quan

Ngày nay, xông hơi đã trở nên rất phổ biến, gồm nhiều loại phòng xông hơi. Vậy làm sao để gia đình bạn có thể chọn cho gia đình mình một phòng xông hơi hợp lý, hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Phòng xông hơi ướt

Phù hợp cho tất cả các đối tượng, từ người già đến trẻ nhỏ. Phòng xông hơi ướt đặc biệt phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, có thể sử dụng linh hoạt do có nhiệt độ xông vừa phải.Ngoài ra, bạn có thể thêm tinh dầu vào máy xông hơi ướt để giúp chăm sóc làn da mềm mịn và khỏe mạnh. Phòng xông loại này thích hợp với kiểu người nhẹ nhàng, yêu thích sự tinh tế, sang trọng.

 

Phòng xông hơi khô

Khác với phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô có mức nhiệt độ cao nhưng độ ẩm lại thấp hơn rất nhiều. Một điều lưu ý khi lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà là bạn cần phải có diện tích và không gian nhất định.Phòng được thiết kế bằng gỗ kết hợp kính cường lực chắc chắn, độ rộng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Phòng xông hơi đá muối: Gồm hai loại là phòng ngồi và phòng nằm. Phòng xông hơi đá muối rất thích hợp với người hay đau mỏi người, người già và phụ nữ.

  • Phòng ngồi dùng đá muối Himalaya tự nhiên, tinh khiết ốp tường.
  • Phòng nằm sử dụng đá muối ủ trải sàn kết hợp với tia hồng ngoại. Phòng xông hơi đá muối là kết hợp của xông hơi khô và đá muối, nhiệt độ lan tỏa khắp phòng, tạo nhiệt lượng đều.

(Phòng xông đá muối nằm)

 

(Phòng xông đá muối ngồi)

Phòng xông hơi đa năng

Là kết hợp của phòng xông hơi ướt và xông hơi khô có buồng tắm thư giãn. Phòng được thiết kế để tắm trước khi vào xông hơi. Quá trình xông hơi không làm mất quá nhiều thời gian mà còn đem lại sự thoải mái, thư giãn nhanh chóng. Đồng thời, giúp cân bằng trạng thái căng thẳng đưa bạn về trạng thái tốt nhất. Phù hợp với gia đình có các thành viên với nhu cầu khác nhau.

Tùy vào nhu cầu và sở thích phù hợp với đặc điểm của từng loại phòng mà ANMES đã cung cấp, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một phòng xông hơi ưng ý.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn