G-VF9JYBXKSC

Biến căn phòng đơn giản trở nên lung linh hơn với đèn đá muối

 

Bạn hoàn toàn có thể biến hóa căn phòng  khách trở nên ấn tượng sang trọng hơn , phòng ngủ lung linh ấm áp hơn , tạo cảm hứng và sự tập trung cho phòng  học tập , đọc sách … chỉ với đèn đá muối

Thời nay, xu hướng trang trí nội thất hòa nhập với thiên nhiên , tốt cho sức khỏe đang được nhiều người yêu thích . Một trong những thứ đó là chiếc đèn đá muối với sự lung linh huyền ảo giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn cùng với công dụng tuyệt vời của nó .

Kết quả hình ảnh cho đèn đá muối trang trí ở đâu thích hợp

 

-Thu hút ánh nhìn tạo ấn tượng cho phòng khách  với đèn đá muối

Khi bước chân vào một căn phòng , phòng khách là nơi đầu tiên và được xem là bộ mặt nên thường được các gia chủ đầu tư  với nhiều vật mang ý nghĩa và thể hiện phong cách của mình .

Bạn có thể tạo sự khác biệt cho phòng khách bằng cách trang trí một chiếc đèn đá muối hình cầu tròn trịa để trên bàn dùng để tiếp khách. Ngoài thiết kế đẹp mắt , ánh sáng lung linh gần gũi , chiếc đèn này còn có ý nghĩa : “ hạnh phúc vẹn toàn , gia đạo an lành , lộc tài nguyên vẹn “ , hơn nữa mối quan hệ sẽ tròn đầy giống như chiếc đèn này. Thật tuyệt vời khi sở hữu  một món trang trí vừa độc lạ vừa ý nghĩa  mà thu hút người nhìn như chiếc đèn đá muối này .

Khoa học đã chứng minh rằng , đá muối khi được làm nóng sẽ có khả năng phát ra các ion âm , cân bằng ion dương trong không khí  rất có lời cho sức khỏe của bạn

Hình ảnh có liên quan

-Tạo cảm hứng và tăng sự tập trung cho phòng học tập hay đọc sách

Đèn đá muối  phát ra ánh sáng lung linh , ấm áp  như thôi thúc bạn khám phá , học tập một cách nghiêm túc , cho bạn tiếp nhận kiến thức nhiều hơn nữa. Còn chần chừ gì nữa mà không trang trsi trên bàn học cho mấy nhóc nhà bạn  hoặc phòng đọc sách. Không chỉ tạo cảm hứng học tập mà nó còn đem đến luồng khí thiên nhiên  đất trời tốt cho sức khỏe giúp cho đầu óc giải tỏa và thông suốt .

-Phòng ngủ lung linh và tốt cho sức khỏe với đèn đá muối

Sử dụng đèn đá muối để thay thế một chiếc đèn ngủ thông thường  trong chính phòng ngủ là sự lựa chọn thông minh của bạn . Chúng mag đến lợi ích 2 trong 1 , thứ nhất là tạo không gian đẹp , thứ 2 là có tác dụng tốt cho sức khỏe. Ánh sáng cam hồng dịu nhẹ của đá muối tự nhiên giúp cho bạn có một giấc ngủ sâu, rất thích hợp cho phòng ngủ của  bạn.

Trên đây là một thông tin giúp khách hàng chọn lựa đưucọ mẫu đèn phù hợp nhất cho không gian nhà mình

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email :anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn