G-VF9JYBXKSC

Máy xông hơi khô – giải pháp hàng đầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe

Từ xa xưa con người đã biết sử dụng phương pháp xông hơi để làm tăng sự bài tiết mồ hôi cũng như đem đến làn da trẻ đẹp trắng hồng. Hiện nay khi xã hội ngày một phát triển thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng vì thế mà ngày càng được cải thiện.

Trong số đó thay vì phải đến các cơ sở xông hơi, massage, chăm sóc sức khỏe…thì ngay bây giờ bạn đã có thể bảo vệ sức khỏe của mình với thiết bị máy xông hơi khô. Máy có công suất lớn và thiết kế vững chắc có thể đặt mọi nơi trong không gian phòng xông hơi độc lập

Thiết kế nguồn của các sản phẩm máy xông hơi có khả năng dễ dàng đưa dây điện nguồn vào máy cũng như qua nhiều hướng khác nhau. Dựa trên những yêu cầu đó của các khách hàng những sơ đồ dây, điểm đầu và điểm cuối của các thiết bị sẽ được thay đổi liên tục. Cùng với đó những tính năng bảo vệ có độ bền cao và bộ phận nóng phủ tráng Teflon công nghiệp mang đến sự hài lòng dành cho những khách hàng.

Thiết kế khoang chứa đá xông hơi được thiết kế vô cùng thông minh đảm bảo các bộ phận sưởi đảm bảo sự tối ưu cho việc bốc hơi nước. Cùng với đó hệ thống thông gió đặc biệt sẽ tự động tỏa nhiệt đều khắp phòng do đó không gây ra các hiện tượng quá nóng, quá lạnh ở những vùng không gian khác nhau.

Nhiệt lượng tỏa ra đều cùng với đó là khả năng tăng giảm nhiệt độ, điều chỉnh nhiệt độ thông qua một màn hình LED giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng những phút giây thoải mái và dễ chịu.

Chất liệu được sử dụng để thiết kế phòng xông khô đó là chất liệu gỗ thông. Chất liệu này không chỉ đảm bảo về mặt thiết kế, tính thẩm mỹ mà nó còn mang đến sự hiệu quả trong sức khỏe của bạn. Trong gỗ thông có chứa một chất tinh dầu mà khi kết hợp với nhiệt độ sẽ được coi như một bài thuốc quý không gây đau mỏi vai, giảm căng thẳng và mệt mỏi cũng như đem đến sự hài lòng dành cho bạn.

Quý khách hàng mong muốn tìm và lựa chọn cho mình một thiết kế phòng xông hơi chất lượng và hiệu quả nhất có thể tìm đến anmes.vn. Thiết kế của chúng tôi không chỉ đảm bảo sự đa dạng, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà còn có độ bền cao và vô cùng chắc chắn cùng giá thành phải chăng và ưu đãi nhất hiện nay.

Ngoài ra sản phẩm còn có giá thành phải chăng cũng như cam kết các chế độ bảo hành hấp dẫn nhất dành cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn