G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi đá muối- phương pháp trị liệu hiệu quả tại nhà

Kể từ khi du nhập và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, phòng xông hơi đá muối đã tạo ra một sức hút mạnh mẽ đối với rất nhiều các gia đình Việt. Khi được hỏi về lý do, rất nhiều khách hàng phản hồi rằng: Xông hơi đá muối như một phương pháp trị liệu hiệu quả, hỗ trợ rất tốt cho hệ xương khớp, hệ hô hấp, cải thiện tình trạng mất ngủ…. Bài viết dưới đây ANMES sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của phòng xông hơi đá muối, liệu có thực sự thần kỳ như lời đồn? 

Phòng xông hơi đá muối- Phương pháp trị liệu hiệu quả tại nhà

 

1. PHÒNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI LÀ GÌ? CÓ ƯU ĐIỂM NÀO NỔI BẬT HƠN SO VỚI LOẠI PHÒNG KHÁC? 

Cũng giống như phòng xông khô truyền thống, Phòng xông đá muối được lắp đặt xung quanh bằng gỗ thông tự nhiên (GỖ THÔNG TRẮNG, GỖ THÔNG VÀNG,GỖ PƠ MU, GỖ TUYẾT TÙNG,….), bên trong phòng sử dụng nhiệt nóng được tỏa ra từ đá sauna. Khác biệt nhất phải kể đến các bức vách đá muối được thiết kế phía sau ghế, hoặc dưới chân tùy theo nhu cầu của người dùng.

Theo đó , đá muối himalay chưa rất nhiều các khoáng chất có lợi ích trong sức khỏe. Đá muối có thành phần chính là NaCl, chứa tới 98% và được cấu tạo từ 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất vi lượng khác nhau. Phần còn lại của muối bao gồm các khoáng chất vi lượng, chẳng hạn như Kali, Magie và Canxi. Khi được làm nhờ vào hệ thống đèn halogen, đá muối sẽ tỏa ra các ion âm giúp làm sạch không khí, thải độc cơ thể, hỗ trợ tình trạng mất ngủ, trẻ hóa làn da,….

Hiện nay, thay vì phải tìm đến có Khu Jil Jim Bang, SPA để có thể sử dụng phòng xông đá muối thì rất nhiều khách hàng đã lựa chọn lắp đặt tại nhà để tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo sức khỏe gia đình trong mùa dịch #covid19….

 

2. PHÒNG XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI- KHẲNG ĐỊNH LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI 

Lợi ích trong chăm sóc sức khỏe

  • Đá muối himalay chứa các thành phần hoàn toàn tinh khiết, hỗ trợ chức năng tim mạch, hô hấp, điều trị một số bệnh lý về hô hấp
  • Xông hơi đá muối đều đặn và đúng cách sẽ giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, phòng tránh 1 số bệnh khi giao mùa.
  • Giảm tình trạng đột quỵ
  • Thanh lọc cơ thể, đốt cháy năng lượng
  • Cải thiện giấc ngủ

Lợi ích trong làm đẹp

  • Đá muối được sử dụng trong nguyên liệu tẩy thế bào chết thải độc hiệu quả cho da, loại bỏ bụi bẩn, giúp da mịn màng hơn.
  • Đá muối himalaya còn được sử dụng để tái tạo lớp tế bào và ngăn ngừa lão hóa khi sử dụng theo công thức phù hợp
  •  Xông hơi đá muối còn được biết đến và phương pháp giảm cân hiệu quả tại nhà dành cho những người thừa cân, các chị em phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng.

 

3. “TOP ” NHỮNG MẪU PHÒNG LẮP ĐẶT NHIỀU NHẤT HIỆN NAY 

Phòng xông hơi đá muối (loại phòng này thường được lắp nhiều tại các Gia đình, Spa quy mô nhỏ và vừa, Resort,…)

 

 

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại (loại phòng này thường được lắp nhiều tại khu Jil Jim Bang, chuỗi các SPA, Villa, Penthouse,….)

>> Tham khảo Dự án Phòng xông hơi hoàn thành bởi Anmes tại: Thi công Phòng xông hơi số 1 Việt Nam

>>Tham gia FANPAGE chính thức của Anmes JSC để có thêm nhiều lựa chọn cho bạn tại : Phòng xông hơi- Bể sục jacuzzi Công Ty Cổ Phần Anmes 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 08- TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161- 0911 96 6161 
Fax: (84-4) 66819988

Email:  anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn