G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi đá muối cùng những bí mật

Bắt nguồn từ Hàn Quốc phòng xông hơi đá muối là một mô hình để chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng. Chúng không chỉ được phát triển tại các trung tâm dịch vụ spa mà còn được phổ biến tại các hộ gia đình. Mô hình này hiện đang rất phát triển và được ưa chuộng tại Việt Nam bởi những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại cho làn da và sức khỏe của bạn. Việc xây dựng một phòng xông hơi đạt tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng không phải việc dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc xây dựng mô hình này sao cho chất lượng và đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo của phòng xông hơi đá muối

Phòng xông hơi đá muối bao gồm hai phần cấu tạo cứng

–    Phần vỏ: vỏ phòng xông hơi sẽ được sử dụng gỗ thông gắn kết lại với nhau tạo nên lớp bảo vệ, giữ nhiệt cho căn phòng. Việc sử dụng gỗ thông cần được gắn kết với nhau chặt chẽ và khít nhất có thể để giảm thiểu tối đa việc thoát nhiệt ra bên ngoài tránh hao tổn điện năng trong quá trình vận hành phòng tắm. Kích thước gỗ tiêu chuẩn cho căn phòng xông hơi là 15 mm. Bởi dĩ gỗ thông được lựa chọn để làm vỏ của phòng xông hơi vì chúng có khả năng chịu được nhiệt độ cao và ít bị cong vênh trong môi trường ẩm ướt.
–    Phần tạo nhiệt bằng hồng ngoại: khi phần vỏ phòng được hoản thành thì các dây truyền nhiệt sẽ lần lượt được lắp đặt tại các vị trí thuận tiện ở tường và sàn của căn phòng. Các dây truyền nhiệt được lắp sau lớp cách nhiệt để không bị thoát nhiệt ra ngoài và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Phòng xông hơi đá muối bao gồm nguyên vật liệu giúp cho quá trình sử dụng

–    Vật liệu áp tường và trải sàn: sau khi hoàn thành việc lắp đặt, đối với phòng xông hơi đá muối thì những lớp đá muối sẽ được trải trên tường và sàn nhà. Đá muối thông dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay là đá muối thiên nhiên Himalaya. Những viên đá muối sẽ được trải đều và có kích thước tiêu chuẩn theo đúng quy trình và dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia để đảm bảo hiệu quả của chúng tối ưu nhất. Việc sử dụng đá muối sẽ giúp cho người sử dụng có được sự trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

–    Phụ kiện phòng xông hơi: để đưa vào hoạt động được một phòng xông hơi, bạn cần thêm hệ thống đèn chiếu sáng để phục vụ cho quá trình sử dụng cũng như cung cấp được lượng ánh sáng để khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Bạn cũng nên trang bị những mùi hương từ tinh dầu sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi sử dụng. Ngoài ra khăn cũng là vật dụng không thể thiếu cho một phòng xông hơi đạt chuẩn.

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng và trang bị các thiết bị cho phòng xông hơi, hãy truy cập website: https://anmes.vn để tìm hiểu về các sản phẩm cung cấp cho dịch vụ xông hơi đá muối này.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn