G-VF9JYBXKSC

Tăng tuổi thọ phòng tắm kính với một vài lưu ý cơ bản

Phòng tắm kính mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các spa , gia đình và các khách sạn cao cấp tận dụng cho không gian phòng trông bắt mắt hơn .Tuy nhiên cách bảo quản chúng cũng cần được chú trọng hơn những sản phẩm thông thường , điều này giúp cho phòng tắm kính bền và đẹp hơn ..

Dưới đây Anmes sẽ giúp các  bạn có một cái nhìn tốt về việc bảo quản phòng tắm kính sao cho thật bền đẹp nhé

Cách bảo quản cửa kính 

Cửa phòng kisng gồm có 2 dạng , một là dạng đẩy qua bên trái và bên phải , dạng này có một đường răng phía dưới để giúp việc đóng mở cửa thuận tiện hơn . Dạng thứ 2 là dạng đẩy , bạn sẽ mở cánh cửa theo một hướng nhất định vào trong hoặc ra ngoài . Bạn nên tuân thủ theo cách mở đúng của hướng cửa , không mở theo hướng ngược lại vì về lâu chúng có thể dẫn đến hư hỏng bản lề , khiến cửa lỏng lẻo và phòng bị hở , không còn bít kín nữa .

Khi đóng cửa bạn nên giữ tay ở cửa cho đến khi chúng đóng gần hết thì bỏ tay ra , không đóng mở cửa đột nó sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm

Bên cạnh đó , tấm cửa kính trên thị trường có rất nhiều loại , nhiều sản phẩm mang tính chịu nhiệt cao , một số loại khác thì lại không , vì thế nếu bạn để tấm kính của mình chịu sức nóng quá cao , trong khi tính chất của chúng lại không chịu được thì có thể gây nguy hiểm bào mòn , chảy , đôi khi là gây vỡ mặt kính

Làm sạch vách kính thường xuyên 

Cũng giống như các  sản phẩm mặt kính khác , có thể được làm nhựa hay bất cứ chất liệu nào thì vách kính của phòng tắm cũng nên được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo chúng không bị ố vàng , bám bẩn . Màu sắc trắng tinh là điều quan trong thiết yếu tôn lên sự tinh tế , sang trọng mà chúng sở hữu, thế nên nếu bị ố vàng thì chúng không còn đẹp nữa . Một trong những cách tốt nhất để làm sạch vách kính đó là sử dụng nước lau kính chuyên dụng bằng giấy báo hoặc khăn bông sạch .

Tuyệt đối không được dội thẳng nước nóng lên mặt kính để lau chùi vì chúng có thể tạo kết tủa gây bám dính trên mặt kính cũng như k đập mạnh những vật nhọn như dao , sắt , gạch hay dùng những lực lớn tì vào mặt kính có thể làm xước, mất thẩm mỹ tấm kính

Bảo quản tốt hơn các phụ kiện kim loại 

Chúng ta thường  thấy những linh phụ kiện khác của phòng tắm kính như bản lề , kẹp định vị …chúng hỗ trợ các tấm kính gắn liền với nhau chắc chắn hơn , bạn tuyệt đối không được sử dụng các hóa chất tẩy rửa lên vì đó là tác nhân chính khiến các phụ kiện này bị ố ,set.. Bên cạnh đó , bạn cần kiểm tra sự chắc chắn của những chiếc ốc vít bằng đồ nghề chuyên dụng dành cho chúng , để tránh tình trạng lỏng lẻo gây nguy hiểm khi sử dụng .

Nếu tấm kính của bạn có những dấu hiệu xấu hay gặp bất cứ trục trặc nào hãy liên hệ với kĩ thuật bên mua hàng để được bảo dưỡng sản phẩm một cách tốt nhất .

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt và mua cho gia đình , spa , khách sạn của mình phòng tắm kính nhưng chưa biết đặt niềm tin vào đơn vị lắp đặt nào với đầy đủ kinh nghiệm , đáp ứng mọi nhu cầu của mình . Đừng lo lắng ! Hãy để Anmes chúng tôi giúp bạn ! Với kinh nghiệm hàng chục năm trên thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng , cao cấp .

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội | Điện thoại: 024.6681 9988

Hotline: 0931 88 6161 | Email : anmesjsc@gmail.com | Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn