G-VF9JYBXKSC

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GHẾ XÔNG HƠI

Ghế xông hơi là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong phòng xông hơi, mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho việc xông hơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại ghế dùng trong phòng xông hơi thông dụng nhất hiện nay.

Cấu tạo ghế xông hơi

Ghế xông hơi được cấu tạo bằng chất liệu cao cấp làm từ nhựa cao cấp Composite cho khả năng chịu lực, chống nước, chống môi trường ẩm ướt. Bề mặt của ghế không thấm nước, rất dễ lau chùi và đặc biệt không gây ố, mốc dù hoạt động trong môi trường ẩm ướt.

Ngoài ra sản phẩm được sơn tĩnh điện cao cấp không bong tróc trong quá trình sử dụng kể cả trong môi trường nhiệt độ cao trong phòng xông hơi ướt. Điều này đã giúp cho hình thức của ghế  thêm sang trọng và kéo dài tuổi thọ cũng như vẻ dẹp của ghế.

 

Hình ảnh có liên quan

Thành ghế và bề mặt ngồi của ghế được thiết kế phù hợp với dáng ngồi và tư thế ngồi của bạn nên không hề gây nên sự mỏi mệt hay khó chịu khi bạn phải ngồi trong phòng xông.

Có rất nhiều mẫu ghế dành cho xông hơi khác nhau từ hình dáng, chất liệu, màu sơn. Dù bạn lựa chọn ghế xông hơi như thế nào thì cũng cần đặt yếu tố an toàn và tiện ích đầu tiên.

Mua ghế xông hơi ở đâu?

Trên mạng, các diễn đàn mua bạn và các cửa hàng về thiết bị xông hơi, bồn tắm đều bày bán các sản phẩm ghế xông hơi. Điều này giúp bạn mua ghế xông hơi được dễ dàng hơn. Song, khi tìm hiểu thông tin người mua lại như lạc vào ma trận về giá và xuất xứ sản phẩm.

 

Về cấu tạo và tính năng thì đa số ghế xông hơi giống nhau, nhưng về giá cả thì đúng thật là vô vàn. Có ghế chỉ mấy trăm ngàn, nhưng cũng có ghế cả vài triệu bạc. Do đó, để lựa chọn được loại như ý, bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc, nhà phân phối, chất liệu để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Công Ty Cổ Phần ANMES là đơn vị hoạt động lâu năm và có uy tín trên thị trường trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt phòng xông hơi, máy xông hơi. Tất cả các sản phẩm do Anmes cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng 100% và kiểm duyệt chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Lựa chọn Anmes bạn hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm chất lượng cao và các chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ KHẢO SÁT MIỄN PHÍ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66819988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Emai :anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn