G-VF9JYBXKSC

Những lợi ích khi sử dụng phòng xông hơi gia đình

Lắp đặt phòng xông hơi gia đình đang dần trở nên phổ biến hiện nay ở nước ta. Bởi đây là cách giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của gia đình mình. Vậy khi sử dụng phòng xông hơi gia đình bạn sẽ được những lợi ích nào?

Khái niệm phòng xông hơi gia đình

Phòng xông hơi gia đình cũng có tác dụng giống như phòng xông hơi ở các spa. Tuy nhiên chúng có kích thước nhỏ hơn, không gian nhỏ hơn và loại máy xông hơi cũng có công suất nhỏ hơn.

phong-xong-hoi-gia-dinh2

Có hai loại phòng xông hơi đó là phòng xông hơi khô và ướt. Phòng xông hơi khô thường được lắp đặt bằng gỗ thông đã qua xử lý, có tác dụng giữ nhiệt tốt và không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Loại phòng này thường được các spa áp dụng. Còn phòng xông hơi ướt là loại phòng được nhiều gia đình áp dụng. Đây là kiểu phòng thường được kết hợp với kính hoặc tường xây khi lắp đặt nhằm giữ khí không cho thoát ra ngoài.

Lợi ích khi sử dụng phòng xông hơi khô gia đình

Phòng xông hơi khô là loại phòng mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp làm dãn cơ thể, cho cảm giác thoải mái và thư giãn, tinh thần sảng khoái, bên cạnh đó là hiệu quả làm đẹp cho người sử dụng.

Với đặc điểm dùng nhiệt khô, khi sử dụng bạn có thể tăng nhiệt lên đến 50 – 70ºC và khoảng 10% độ ẩm để cơ thể tự đổ mồ hôi để giảm nhiệt. Chất liệu để làm phòng xông hơi khô là gỗ thông Phần Lan cao cấp, không bị mối mọt, chịu nhiệt tốt lại có mùi thơm đặc trưng và chứa tinh dầu tự nhiên cho cảm giác rất dễ chịu khi xông hơi, đặc biệt có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Phòng còn sử dụng các viên đá tỏa nhiệt đặt trên thanh điện trở và rải đều trong phòng.

phong-xong-hoi-gia-dinh

Thiết kế đặc biệt này của phòng xông hơi khô có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi cho người sử dụng, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giải độc tố cho cơ thể, giúp làm sáng da, ngừa mụn. Để đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể nhỏ tinh dầu lên đá nóng để thư giãn tinh thần và kích thích cảm xúc của các giác quan.

Kích thước không quá lón, cấu tạo hiện đại và nhiều lợi ích, phòng xông hơi gia đình dạng khô sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Lợi ích khi sử dụng phòng xông hơi ướt gia đình

Khác với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt được làm chủ yếu từ kính và đế của phòng. Phòng xông hơi ướt tạo hơi nước để xông hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng. Khi sử dụng phòng xông hơi ướt, làn da của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, cho da luôn căng mịn và tươi trẻ. Điều này đặc biệt tốt với những ai sở hữu làn da khô.

Ngoài ra với đặc tính tăng nhiệt độ, phòng tắm xông hơi ướt sẽ giúp bạn cải thiện quá trình lưu thông máu, giảm các bệnh như viêm xoang, dị ứng, hen suyễn, viêm phế quản và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

phong-xong-hoi-gia-dinh1

Đặc biệt thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao do được xây bằng gạch men, kính cường lực ngăn hơi nước thoát ra ngoài, thiết kế mái nghiêng độc đáo, phòng xông hơi ướt sẽ mang đến sự mới lạ và đẳng cấp cho không gian gia đình bạn.

Mỗi loại phòng tắm xông hơi lại có cấu tạo cũng như những lợi ích mang lại khác nhau. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu phòng xông hơi gia đình với nhiều kích thước và thiết kế khác nhau cho bạn chọn lựa. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như không gian phòng tắm hãy chọn ra sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn