G-VF9JYBXKSC

XÔNG HƠI TẠI NHÀ – GIẢM CÁC BỆNH VỀ XƯƠNG KHỚP Ở NGƯỜI LỚN TUỔI

Xông hơi không chỉ biết đến với những tác dụng trong việc giải cảm, lưu thông khí huyết, thư giãn tinh thần, làm đẹp mà nó còn là liệu pháp hỗ trợ điều trị xương khớp rất hiệu quả.

Hãy cùng ANMES tìm hiểu vấn đề này nhé !
——————————————-
Theo nghiện cứu ,tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp tại nước ta khá cao, nhất là ở lứa tuổi trung niên và người già

Nguyên nhân là do chế độ ăn uống thiếu canxi và môi trường lao động cực nhọc, chủ yếu là lao động chân tay, nông lâm nghiệp. Không những vậy, ngày nay, nhịp sống hiện đại kéo theo đối tượng dân văn phòng ít vận động, vận động viên là những người dễ mắc các chứng bệnh về xương khớp nhất

Có nhiều phương pháp để điều trị bệnh xương khớp: uống hoặc tiêm thuốc tây…

Có một phương pháp chữa bệnh viêm khớp rất tự nhiên và hiệu quả đó là XÔNG HƠI ‼️‼️‼️

.Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, xông hơi có tác dụng đặc biệt đối với những bệnh nhân mắc chứng đau xương khớp mà nhất là chứng viêm khớp mãn tính.

? Khi xông hơi cơ thể sẽ chịu tác động của hiệt độ cao và nhiệt độ này sẽ làm cho cơ thể phát ra một loại chất có tác dụng giảm đau, làm dịu nhẹ các cơn đau tại khớp.

Vậy quá trình xông hơi diễn ra như nào mà có tác dụng thần kỳ đến thế

Với máy xông hơi khô thường sử dụng đá được nung nóng trên các thanh điện trở hoặc đèn hồng ngoại khiến nhiệt độ trong phòng xông tăng đến hơn 50 độ C, nhưng độ ẩm chỉ đạt khoảng 10%.Hơi nóng trong phòng xông khô giúp hệ tuần hoàn máu của bạn hoạt động tốt hơn, kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể
————————————-

HÃY ĐỂ ANMES CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ BẠN VÀ GIA ĐÌNH

HOTLINE: 0911 96 6161 hoặc 0931 88 6161

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn