G-VF9JYBXKSC

Lựa chọn thông minh với phòng xông hơi mini giá rẻ

Phòng xông hơi mini là một trong những giải pháp hàng đầu cho các hộ gia đình có không gian phòng tắm nhỏ nhưng vẫn muốn trải nghiệm đầy đủ các tiện nghi của một spa cao cấp. Dòng sản phẩm này có nhiều loại hình xông, đồng nghĩa với tác dụng của mỗi loại hình xông cũng khác biệt, người tiêu dùng cần hiểu rõ để chọn lựa chính xác. Đặc biệt vấn đề chi phí cũng không thể bỏ qua.

Phòng xông hơi gỗ kính kết hợp

Phòng xông hơi gỗ kính kết hợp sử dụng gỗ kết hợp với kính cường lực từ 8 –để lắp đặt một phòng xông hơi khô kết hợp không chỉ mang đến sự tiện lợi, mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Đây là kiểu phòng được lắp đặt phổ biến tại spa, resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp và ngay trong nhiều gia đình.

Được biết tới như loại phòng xông hơi tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng nhờ thiết kế thông minh, tinh tế phù hợp với nhiều không gian của ngôi nhà. Trong khi vật liệu kính mang tới sự tươi mới, hiện đại, thì gỗ giúp không gian sang trọng và tiện lợi hơn.

Phòng xông hơi khô bằng gỗ

Loại gỗ được sử dụng làm phòng xông hơi là gỗ thông tự nhiên cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 100-110 độ C nhờ đó có khả năng chống cong vênh hoàn hảo.

Phòng xông khô bằng gỗ có thể dựng ở mọi không gian, được cố định hoàn toàn bằng gỗ. Không những thế gỗ thông chứa nhiều tinh dầu thông rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Phòng xông hơi khô hoàn toàn bằng gỗ là kiểu phòng xông hơi phổ biến được ứng dụng nhiều tại các spa, resort, khu nghỉ dưỡng, khách sạn và ngay cả trong nhiều hộ gia đình. Sử dụng gỗ thông lắp đặt phòng không chỉ đảm bảo độ kín, an toàn mà tinh dầu từ gỗ thông còn góp phần trực tiếp giúp quá trình xông hơi khô đạt hiệu quả tốt hơn.

Phòng xông hơi gỗ thường giúp không gian xung quanh tự nhiên và sang trọng hơn. Vật liệu gỗ cũng giúp hạn chế tối đa việc thoát nhiệt và hơn hết là tính an toàn tốt hơn những loại vật liệu khác.

Anmes luôn coi trọng đào tạo nhân lực, nâng cao trình độ từng vị trí cán bộ nhân viên trong công ty về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành, văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp, văn hóa ưng xử với khách hàng. Từ đó nâng tầm được giá trị công ty về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ chuyên nghiệp của công ty và đặc biệt tối ưu được các khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng nên chi phí một chiếc phòng xông hơi mini giá cực yêu thương. Liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0931.88.6161 để sở hữu ngay phòng xông hơi mini với nhiều lợi ích tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn