G-VF9JYBXKSC

Có nên hay không – Tự lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà ?

Gia đình bạn đã có sẵn phòng tắm kính cường lực. Bạn muốn tự lắp đặt máy xông hơi ướt cho gia đình nhưng không biết nên chọn loại máy nào, cách lắp đặt ra sao?
Với những thắc mắc của bạn về việc lựa chọn và lắp đặt máy xông hơi ướt cho gia đình, Anmes xin giải đáp như sau :
Lựa chọn loại máy xông hơi ướt chất lượng, tiết kiệm chi phí
Hiện nay có khá nhiều dòng máy xông hơi ướt, có xuất xứ, công suất khác nhau như COASTS, Harvia hay Amazon được sử dụng cho các phòng xông hơi gia đình.
Mỗi loại sẽ có mức giá, ưu điểm khác nhau. Ví dụ như dòng Coast nhập khẩu châu Âu có độ bền, ổn định cực kỳ tốt và tuổi thọ cao. Dòng máy Amazon có mức giá vừa phải, chất lượng ổn định…
Cách lắp đặt máy xông hơi ướt tại nhà
Về thắc mắc thứ hai của bạn trong cách lắp đặt máy xông hơi ướt thì điều đầu tiên là phải lưu ý về đường điện, đường cấp thoát nước.
Về điện: Để đảm bảo máy xông hơi ướt hoạt động ổn định, an toàn thì cần có 1 CB riêng, dây trung tính 4. trở lên.
Bên cạnh đó, tùy vào công suất máy thì độ lớn, độ truyền tải điện của dây phải tăng lên cho phù hợp. Đồng thời hệ thống điện điều khiển phải đúng theo sơ đồ chỉ dẫn để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành máy.
Về đường cấp nước và thoát nước: Đường cấp nước thì phải được đặt nghiêng để hơi nước thoát đi. Còn chiều dài của ống dẫn hơi nước không quá 6 m, và đặt cách mặt sàn từ 15 – 30 cm. Đồng thời, bạn phải lắp đường ống dẫn hơi trên địa hình phẳng, tránh khúc khuỷu và tuyệt đối không gắn van trên đường ống hơi.
Về vị trí lắp đặt cần gắn máy càng gần phòng xông hơi càng tốt để tránh tổn thất nhiệt. Nhưng phải đảm bảo là cách mặt đất tối thiểu 1,5m, ở bên ngoài phòng xông.

Các bước lắp đặt máy xông hơi ướt như sau:
– Bước 1: Bạn xác định vị trí đặt chén hương liệu trong phòng xông hơi. Sử dụng ống đồng Φ19 và các phụ kiện co nối lắp đường ống từ máy đến vị trí đặt chén hương liệu. Đường ống hơi có thể được lắp âm tường hoặc lắp nổi ống đồng phải nằm trong ống cách nhiệt dọc theo phòng.
– Bước 2: Lắp đường ống nhựa cấp nước nguồn cho máy.
– Bước 3: Lắp CB nguồn và bộ điều khiển nhiệt độ trước cửa phòng với vị trí tương ứng.
– Bước 4: Tiến hành đấu nối nguồn điện điều khiển cho máy hoạt động theo sơ đồ.
– Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ quy trình lắp đặt. Các co nối đường ống và các bộ phận đã lắp đảm bảo độ kín. Hệ thống điện điều khiển phải đúng theo sơ đồ chỉ dẫn. Trường hợp vách phòng bằng nhôm ta cần cách điện giữa que cảm biến nhiệt và vách phòng để tránh trường hợp bị điện giật khi chạm vào phòng nhôm.
Trên đây là những bước cơ bản khi lắp đặt máy xông hơi ướt cho gia đình. Nếu bạn có kiến thức và kỹ năng về kỹ thuật, thì có thể tự lắp đặt cho gia đình theo sự hướng dẫn của chuyên viên kỹ thuật.
Tuy nhiên, nếu không rành về cách lắp đặt đường điện, đường ống nước thì tốt nhất bạn nên nhờ đến các kỹ thuật viên có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xông hơi, massage Anmes.,JSC luôn tự tin sẽ mang đến những sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn với giá thành hợp lí nhất.

Mỗi sản phẩm, dòng máy… do Anmes.,JSC phân phối đều có chứng nhận về chất lượng và xuất xứ sản phẩm ( CO – CQ ) và chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài cùng sự tư vấn kĩ lưỡng, khảo sát tận nơi… nhằm mang lại cho Khách hàng những sự lựa chọn phù hợp và hài lòng nhất !

Chúc bạn sớm lắp đặt một phòng xông hơi ướt hoàn chỉnh để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nhé !

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn