G-VF9JYBXKSC

Công dụng từ đá muối hymalaya tự nhiên

Nổi bật nhất trong số những công dụng kỳ diệu của đá muối Himalaya đó là hỗ trợ tim mạch, hỗ trợ chức năng hô hấp, duy trì ham muốn tình dục lành mạnh, cải thiện lượng đường trong máu, làm giảm dấu hiệu lão hóa và giúp xương cứng cáp hơn.
Năm 2003, cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Bayerisches Landesamt für Gesundheit und Lebensmittelsicherheit tiến hành phân tích 15 mẫu vật của các loại đá muối Himalaya được bán ở Đức và đã phát hiện ra 84 khoáng chất có công dụng tốt đối với sức khỏe của con người. Chúng bao gồm 1,2% lưu huỳnh, 0,4% canxi, 0,35% kali, 0,16% magie và 80 khoáng chất vi lượng khác.

Theo nghiên cứu mới nhất của tổ chức Y tế Thế giới (WHO) trong thành phần muối ăn hàng ngày có chứa đến 2,5 % hóa chất, 97,5 % Natri clorua và nhiều độc tố khác trong quá trình tẩy trắng tích tụ lại. Do đó, sử dụng quá nhiều muối ăn, bạn có nguy cơ bị loãng xương, đặc biệt là ở phụ nữ. Hơn nữa, với việc cắt giảm đi lượng muối mà bạn ăn hàng ngày (khoảng 2gr) còn có thể giúp bạn tránh mắc phải những căn bệnh tim mạch lên tới 20%. Thống kê cho thấy, hàng năm tại Anh có khoảng 4.400 bệnh nhân tử vong và 32.000 người bị tim mạch do sử dụng quá nhiều muối ăn.

Vì vậy, theo khuyến cáo nên giảm lượng muối ăn hàng ngày hoặc tìm một chất khác thay thế. Muối Himalaya còn có thể sử dụng như một loại gia vị thay thế hoàn toàn cho muối ăn. Không những hạn chế hoàn toàn những nhược điểm của muối ăn, muối Himalaya còn giúp tăng lượng canxi trong cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp và một số bệnh lý khác. Đồng thời, do muối Himalaya là hóa thạch của muối biển, được khai thác bằng tay đã rửa sạch nên có vị thanh lạ. Nếu nêm vào món ăn sẽ mang lại vị mặn vừa phải cùng nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Nổi bật nhất trong số những công dụng kỳ diệu của đá muối Himalaya đó là hỗ trợ tim mạch, hỗ trợ chức năng hô hấp, duy trì ham muốn tình dục lành mạnh, cải thiện lượng đường trong máu, làm giảm dấu hiệu lão hóa và giúp xương cứng cáp hơn. Vì vậy, ở Đức cũng như nhiều quốc gia ở Châu Âu và trên toàn Thế giới đã sử dụng đá muối Himalaya để tạo ra nhiều dịch vụ Spa độc đáo thu hút được rất đông người sử dụng, chẳng hạn như phòng trị liệu Himalaya, massage toàn thân cùng đá muối, ngâm cùng muối tắm Himalaya, xông hơi cùng đá muối …

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn