G-VF9JYBXKSC

Máy xông hơi – thiết bị không thể thiếu trong phòng xông hơi

Hiện nay nhu cầu lắp đặt hệ thống phòng xông hơi trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại. Và trong những phòng xông hơi này không thể thiếu đi những chiếc máy xông hơi. Nhờ vào chiếc máy này mà phòng xông hơi hoạt động hiệu quả và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cấu tạo của máy xông hơi

Đối với dòng sản phẩm này bên ngoài máy có thiết kế nguồn ở bên dưới của máy giúp cho người sử dụng dễ dàng đưa dây điện nguồn theo nhiều hướng khác nhau tạo nên luồng hơi cho căn phòng xông hơi. Công dụng của dòng sản phẩm này đó chính là bảo vệ cho máy có tuổi thọ lâu hơn và bền hơn, những bộ phận làm nóng bên trong máy đã được một lớp tráng teflon công nghiệp.

Ngoại hình của máy xông hơi được thiết kế theo khối hình vuông, bên dưới có 4 chân máy giúp cho máy có thể đứng vững trên mọi mặt của địa hình. Bạn cũng có thể để máy xông hơi ở giữa phòng mà không cần đến dây treo hay phải cố định.

Toàn bộ thân máy được phủ một lớp sơn chống tĩnh điện bảo vệ cho  sản phẩm không bị ăn mòn cũng như bị rò rỉ điện năng trong quá trình sử dụng. Vì thế tạo cho bạn tâm thế luôn yên tâm mỗi khi sử dụng máy.

Ngoài ra, bên trong khoang chứa đá xông hơi được thiết kế khá lớn và với tính năng thông minh để đảm bảo cho việc sưởi ấm luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Tính năng của máy xông hơi

Với sự hỗ trợ của dòng máy này, đặc biệt là nhờ vào hệ thống thông gió giúp cho việc tự động tản nhiệt và hơi nóng bên trong phòng xông hơi một cách hữu hiệu. Và cũng nhờ vào chiếc máy này mà bạn có thể thư thái và thoải mái, thư giãn cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi. Giải tỏa đi mọi căng thẳng giúp cho người sử dụng luôn tràn đầy năng lượng và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Hiện nay dòng sản phẩm máy xông hơi đang được bán tại anmes.vn, nơi đây cung cấp những chiếc máy có chất lượng tốt, công suất hoạt động ổn định và có thời gian sử dụng lâu dài. Bạn có thể lựa cho mình những dòng sản phẩm có công suất khác nhau tùy thuộc vào diện tích và không gian phòng xông hơi như thế nào. Nếu như bạn chưa nắm rõ thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất đến với bạn.

Dòng sản phẩm máy xông hơi sẽ trở thành một thiết bị hữu ích trong cuộc sống của chúng ta. Hãy thiết kế phòng xông hơi để sử dụng sản phẩm tiện lợi này.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn