G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi đá muối

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ngày càng phổ biến và được xem như là một phương pháp giúp cải thiện sức khỏe. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhiều người có xu hướng thư giãn ở những căn phòng xông hơi. Ngoài những phòng xông hơi truyền thống thì phòng xông hơi đá muối cũng đang được rất nhiều người sử dụng bởi những đặc tính vượt trội của nó.

Phòng xông hơi đá muối là địa điểm thư giãn và chăm sóc sức khỏe phổ biến của người dân Hàn Quốc và mới phát triển ở Việt Nam vào những năm gần tại các spa chuyên nghiệp cũng như ở một số gia đình. Phòng xông hơi đá muối được thiết kế bằng các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Phòng xông hơi đá muối được cấu tạo từ những bức tường gỗ, sàn nhà, trần nhà được bao phủ bởi các tấm đá muối đốt nóng bằng tia hồng ngoại. Những viên đá muối được khai thác từ mỏ muối Khewra, Parkistan hoàn toàn bằng thủ công, không sử dụng thuốc nổ khiến muối vẫn giữ được độ tinh khiết và tự nhiên. Các tinh thể muối được phát tán ra không khí thông qua sự khuếch tán đối lưu từ những bức tường mà không sử dụng bất kì thiết bị phát nhiệt nào. Các vật liệu gỗ sử dụng trong phòng xông hơi đá muối đều được nhập khẩu từ Mỹ và các nước châu  u, với các nguyên liệu tự nhiên như thảo dược, quế, sả,… có tác dụng giữ nhiệt, ngăn không thấm nước đảm bảo chất lượng hiệu quả của việc xông hơi. Phòng xông hơi đá muối không sử dụng những sản phẩm có điện từ trường mà sử dụng công nghệ tỏa nhiệt hiện đại được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc và được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận đạt chuẩn chất lượng.

 

phong xong hoi da muoi

Với các sản phẩm từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng kết hợp với phương thức tạo nhiệt hồng ngoại khiến cho các ion âm có trong đá muối khuếch tán ra môi trường, phòng xông hơi đá muối có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, thành phần của đá muối bao gồm 84 yếu tố tự nhiên và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như: hóa – iod, magie, kali, selen,… và các khoáng chất hữu ích khác. Khi sử dụng phòng xông hơi đá muối, cơ thể của bạn sẽ đổ mồ hôi, các tế bào chết và vi khuẩn sẽ bị loại bỏ, làn da của bạn sẽ được làm sạch, giúp cải thiện tình trạng mụn và làm cho làm da của bạn được cải thiện hơn. Dưới nhiệt độ cao, cơ thể giải phóng Endorphins, theo nghiên cứu đây là một chất hóa giúp làm giảm đau tự nhiên của cơ thể, có tác dụng an thần và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp. Ngoài ra, phòng xông hơi đá muối còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như: mất ngủ, cao huyết áp, tim mạch, giúp giảm cân và thư giãn rất tốt.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681.9988 | Hotline: 0931 88 6161
Email :anmesjsc@gmail.com
Website: https://anmes.vn

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn