G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi mini cho gia đình

Khi nhu cầu đang ngày càng được nâng cao, việc lắp đặt các thiết bị xông hơi trong gia đình ngày càng được phổ biến hơn tại Việt Nam. Nhiều gia đình đã lựa chọn lắp đặt hệ thống phòng xông hơi mini trong gia đình để có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn mà không cần sử dụng dịch vụ bên ngoài. Thế nhưng nhiều người còn đang e ngại về chi phí để có thể hoàn thành một phòng xông hơi mini trong gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc về những mẫu thiết kế phòng xông hơi đầy đủ tiện nghi, giá cả phải chăng, thiết kế độc đáo.

Xây dựng phòng xông hơi mini với nhiều lựa chọn cho khách hàng

Nắm bắt được tình hình thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ xây dựng và lắp đặt phòng xông hơi mini hiện nay rất nhiều với đa dạng mẫu mã thiết kế và giá cả hợp lý. Một phòng xông hơi mini có mức giá dao động từ 15 triệu đến 25 triệu đồng cho một phòng xông hơi mini đầy đủ tiện nghi và đảm bảo chất lượng. Cũng vì nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng và lắp đặt nên bạn có thể có được lựa chọn một đơn vị có thiết kế phù hợp với sở thích và không gian của gia đình bạn một cách dễ dàng. Ngoài ra khi bạn muốn trang bị và lắp đặt phòng xông trong không gian có trước thì đơn vị thi công cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu về kích thước và kiểu cách để phù hợp với không gian của bạn. Thông thường diện tích của một phòng xông hơi mini tiêu chuẩn sẽ rơi vào khoảng từ 0.8 mét vuông đến 1.2 mét vuông với đầy đủ tiện nghi. Với một mức giá hợp lý mà bạn có thể chi trả bạn vẫn có thể nhận được một dịch vụ chất lượng thì tại sao không trang bị cho gia đình mình một không gian giúp cải thiện cuộc sống của cả gia đình?

Lợi ích của xông hơi

Khi những công việc hay lo toan trong cuộc sống khiến con người bị stress thì việc trở về nhà và giải tỏa những mệt mỏi sau một ngày dài là rất cần thiết. Một phòng xông hơi trong gia đình sẽ giúp cho bạn cảm thấy tiện nghi khi có thể thư giãn mà không cần ra ngoài sử dụng dịch vụ, vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, với phái đẹp việc xông hơi sẽ giúp cho các lỗ chân lông được giãn nở đẩy các chất dư thừa và các độc tố ra ngoài làm cho da săn chắc, chống lão hóa cực tốt, cho phái đẹp làn da mịn màng, chắc khỏe.

Để có được những thiết bị tốt nhất cho phòng xông hơi của gia đình bạn. Bạn hãy truy cập website: https://anmes.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn sản phẩm xông hơi chính hãng tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn