G-VF9JYBXKSC

5 Hậu Quả KHÔN LƯỜNG khi mua máy xông hơi ướt giá rẻ

Vấn đề về giá luôn nằm trong mối quan tâm hàng đầu của người Việt khi mua bất kỳ một loại hàng hóa, sản phẩm nào đó. Và tâm lý của đa số người tiêu dùng luôn mong muốn và chọn mua những hàng giá rẻ, mặc dù biết hoặc không lường trước được hậu quả. Hãy cùng Anmes tìm hiểu 5 Hậu Quả KHÔN LƯỜNG khi mua máy xông hơi ướt GIÁ RẺ trên thị trường hiện nay 

 

5 HẬU QUẢ KHÔN LƯỜNG KHI MUA MÁY XÔNG HƠI ƯỚT GIÁ RẺ

 

TẠI SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT LẠI HAY CHỌN MÁY XÔNG HƠI ƯỚT GIÁ RẺ? 

Trong những năm gần đây, chúng ta có thể thấy rõ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt tăng lên thấy rõ, chính vì thế mà số lượng gia đình lắp đặt phòng xông hơi ướt và máy xông hơi ướt tăng lên “khó tin”. Tuy nhiên với tâm lý “MUỐN SỬ DỤNG” nhưng “KHÔNG MUỐN BỎ RA NHIỀU CHI PHÍ”, rất nhiều người đã chọn những dòng máy xông ướt giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn hiệu, chất lượng không đảm bảo. Có lẽ người dùng chỉ quan tâm đến những cái lợi trước mắt mà quên đi mất những hậu quả khó tránh về lâu về dài khi sử dụng những loại thiết bị KÉM CHẤT LƯỢNG.

 

5 HẬU QUẢ “ẤM ỨC” KHÁCH HÀNG PHẢI CHỊU KHI MUA PHẢI MÁY XÔNG HƠI ƯỚT GIÁ RẺ

1. CHẤT LƯỢNG KHÔNG ĐẢM BẢO: Nắm bắt tâm lý người muốn mua hàng giá rẻ, người ta sẽ sử dụng các vật liệu lắp ráp, linh phụ kiện RẺ, chất lượng kém hơn, thậm chí là không đảm bảo. Do đó, người tiêu dùng vì HAM RẺ sẽ rơi vào tình cảnh “TIỀN MẤT- TẬT MANG”

2. AN TOÀN VỀ ĐIỆN RÌNH RẬP: Các loại thiết bị máy xông là hàng trôi nổi trên thị trường sẽ không thể đảm bảo tiêu chuẩn về điện so với những dòng máy được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Việc sử dụng chất liệu kém, sai về quy cách thiết kế hay đấu nối sai bảng mạch.. sẽ tiềm ẩn nguy cơ khôn lường về CHÁY NỔ.

3. KHÔNG CÓ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH- BẢO TRÌ: Khi bạn mua thiết bị máy xông hơi của những đơn vị mập mờ, không thông tin chính thức, thì có thể bạn không được hưởng chế độ bảo hành bảo trì về lâu dài.

4. HẠN CHẾ VỀ TÍNH NĂNG: Người xưa hay có câu “TIỀN NÀO THÌ CỦA NẤY” quả câu nói này vẫn ĐÚNG cho đến tận ngày hôm nay, việc bỏ ra mức CHI PHÍ THẤP thì các tiện ích chức năng cũng sẽ HẠN HẸP tương ứng.

5. ĐỘ BỀN KÉM VÀ KHÔNG CÓ LINH PHỤ KIỆN THAY THẾ: Như đã nói, các sản phẩm kém chất lượng thường được lắp ráp, chắp vá bởi các loại linh phụ kiện khác nhau. Do đó, máy xông của bạn sẽ dần trở thành PHẾ LIỆU khi không có linh kiện thay thế phù hợp

CÁCH NHẬN BIẾT MÁY XÔNG HƠI ƯỚT GIÁ RẺ

Dựa vào những thông tin và đặc điểm nhận dạng phổ biến sau mà chúng ta có thể nhận ra những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG: mức giá RẺ vô cùng, không nhãn hiệu, hạn chế chức năng và mập mờ về thông tin bảo hành, phía bên ngoài ( vỏ máy thô sơ, cồng kềnh, ốc vít hở, thiết kế xấu…), bên trong (tạo nhiệt kém, máy chạy ồn….)

Vì vậy, để không trở thành “nạn nhân” mua hàng KÉM CHẤT LƯỢNG tiếp theo, bạn nên tìm mua ở đơn vị chuyên nghiệp- uy tín

ĐỊA CHỈ MUA MÁY XÔNG HƠI ƯỚT CHẤT LƯỢNG- UY TÍN TẠI VIỆT NAM 

ANMES nằm trong TOP những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị xông hơi tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp hàng loạt các thương hiệu máy xông ướt nổi tiếng trên Thế Giới và được tin tưởng sử dụng suốt những thập kỷ qua như Amazon, Coasts, Sawo, Haria, Oceanic

Địa chỉ mua máy xông hơi UY TÍN- CHẤT LƯỢNG

Quý khách hàng có nhu cầu MUA MÁY XÔNG HƠI ƯỚT UY TÍN vui lòng liên hệ với Anmes JSC 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES 

► Email: info@anmes.vn

►Website: https://anmes.vn/

►Facebook: https://www.facebook.com/phongxonghoikho/

►Địa chỉ: Số 08 TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

►Hotline tư vấn: 0931 88 6161- 0911 96 6161 

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Quy trình thiết kế và thi công phòng xông hơi tại nhà TỐI ƯU

► 5 LƯU Ý KHI LỰA CHỌN PHÒNG XÔNG HƠI CHO CHUNG CƯ 

► 4 TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ PHÒNG XÔNG HƠI HOÀN HẢO CHO BIỆT THỰ 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn