G-VF9JYBXKSC

Tại sao nên sử dụng gạch mosaic cao cấp cho bể bơi

Nhu cầu trang trí , làm đẹp cho bể bơi đã và đang trở nên rất phổ biến hiện nay . Một trong những phương pháp chủ yếu được khách hàng lựa chọn đó chính là sử dụng gạch mosaic cao cấp .

Sản phẩm sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng về chất lượng cũng như tuổi thọ mặc dù thường xuyên bị ảnh hưởng bởi nước . Bài viết dưới đấy của Anmes chúng tôi sẽ giải thích rõ ràng lí do khách hàng nên chọn gạch mosaic

  • Cấu tạo vững chắc , bền bỉ , khó hư hỏng

Vì là loại gạch mosaic cao cấp lắp đặt cho hồ bơi nên được sản xuất chế tạo đặc biệt, rất kì công . Sản phẩm có 3 lớp cấu tạo chính gồm :

  • Lớp dưới cùng lót sợi khoáng thủy tinh và giấy kraft định hình thiết kế gắn kết các viên gạch mosaic nhỏ lại thật chắc chắn với nhau. Đây cũng là bề mặt phẳng giúp gạch bám vào tường thật lâu.
  • Lớp giữa bao gồm keo liên kết vật liệu mosaic ở trên và sợi khoáng thủy tinh ở dưới.
  • Lớp trên cùng chính là gạch mosaic cứng chắc và bền bỉ.
  • Khi gắn vào thành bể bơi, gạch sẽ rất khó bị bong tróc. Phải sử dụng một lực khá mạnh mới có thể tháo rời từng dải gạch một ra khỏi. Lớp gạch mosaic trên cùng được thiết kế nguyên khối không thấm nước, không ẩm mốc và không bị oxi hóa. Đây là một ưu điểm rất khó tìm thấy ở các vật liệu thông thường khác.

§  Gạch mosaic cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ cao

  • Bề mặt sáng bóng không gồ ghề và lấp lánh khi tiếp xúc với nước. Ánh mặt trời phản chiếu vào càng khiến cho gạch mosaic cao cấp trở nên lung linh một cách lạ thường. Bước xuống hồ bơi bạn như lạc vào một không gian 3D hoàn toàn mới lạ và thú vị.
  • Với gạch mosaic thủy tinh xanh sẽ càng khiến cho nguồn nước trở nên trong sạch và tinh khiết. Điều này giúp cho tinh thần bơi lội trở nên hứng thú và an tâm một cách tuyệt đối.

§  An toàn, vệ sinh đơn giản, thuận tiện

  • Tuy có bề mặt trơn nhẵn và sáng bóng nhưng gạch mosaic ốp thành hồ bơi lại được thiết kế rất đặc biệt. Giữa những viên gạch luôn có các khe hở chứ không liền mạch. Thiết kế này vừa đảm bảo khả năng thoát nước dễ dàng cho gạch vừa mang đến cảm giác chắc chân khi di chuyển. Bạn sẽ không phải lo vấn đề trơn trượt, thoải mái nô đùa cùng nước.
  • Ngoài ra, một ưu điểm nữa của gạch chính là khả năng tự vệ sinh và lau chùi dễ dàng. Rong rêu khó bám, nguồn nước rửa trôi giúp cho gạch luôn sáng như mới lắp đặt. Khi cần vệ sinh, bạn không phải tốn nhiều sức lực, chỉ cần một cây chổi cọ đủ dài là đã có thể mang lại sự trau chuốt, sạch sẽ cho bề mặt gạch. Vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại còn đỡ tốn chi phí, sản phẩm rất đáng để mua đúng không nào ?
  • Ngoài những ưu điểm vượt trội ở trên, gạch mosaic ốp hồ bơi cao ấp còn rất nhiều lợi thế khác về mẫu mã, giá cả. Sản phẩm không chỉ được ưu ái sử dụng trong hồ bơi mà còn được tin dùng phổ biến trong những khu vực khác của tổ ấm gia đình.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ :

Công Ty Cổ Phần Anmes

hotline 0931886161 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ : số 30, ngõ 168 Nguyễn Xiển , Thanh Xuân , Hà Nội

website : http//anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn