G-VF9JYBXKSC

Các thương hiệu máy xông hơi khô tốt nhất hiện nay

Các loại máy xông hơi là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các spa chăm sóc, khu nghỉ dưỡng cao cấp, phòng tập gym,…bên cạnh đó loại máy này cũng có thể được lắp đặt ngay tại căn hộ của bạn cũng rất tiện lợi và không chiếm nhiều diện tích. Các dòng máy xông hơi khô mang lại rất nhiều lợi ích và ảnh hưởng tốt đến sức khỏe con người như: giúp thư giãn cơ thể, giải độc, làm da dẻ hồng hào và căng hơn,…..vì vậy mà rất nhiều người tại cho mình thói quen sử dụng máy xông hơi khô khoảng 3 -5 lần 1 tuần đặc biệt là sau mỗi lần hoạt động thể thao hoặc sử dụng liệu trình chăm sóc da của các spa thì những hiệu quả trên sẻ càng phát huy tác dụng tốt hơn. Nếu như bạn đang có ý định chọn mua cho mình một máy xông hơi khô để sử dụng tại cửa hàng hoặc ngay tại nhà riêng nhưng chưa có nhiều thông tin về dòng sản phẩm này thì bài viết dưới đây chắc chắn là bài viết mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc thông tin về những thương hiệu máy xông hơi khô tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn đọc có thể dễ dàng chọn lựa được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với giá thành phải chăng.

Thương hiệu máy xông hơi khô đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến đông đảo bạn đọc đó là thương hiệu Amazon – một trong những thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm máy xông hơi khô có thiết kế phù hợp với các hộ gia đình và các cửa hàng quy mô vừa và nhỏ với giá thành rất phải chăng với mọi túi tiền của người tiêu dùng Việt. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng máy xông hơi khô Amazon bởi những loại máy này đều được chứng nhận CE Châu  u – một trong những loại chứng nhận chất lượng có tiêu chuẩn khắt khe nhất hiện nay. Với dòng máy xông hơi khô Amazon, người dùng có thể dễ dàng đặt mức nhiệt độ duy trì phù hợp đồng thời có thể thiết lập hẹn giờ thông qua thao tác trên bảng điện tử vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Công suất của máy xông hơi khô Amazon chỉ ở mức 3KW đến 24KW nên rất tiết kiệm điện nên bạn không cần lo lắng rằng chi phí điện sẽ tăng cao do sử dụng máy xông hơi khô thường xuyên.

 

may xong hoi

Ngoài máy xông hơi khô Amazon, những thương hiệu sau đây cũng có những sản phẩm có chất lượng đảm bảo với giá thành phải chăng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đó là: máy xông hơi khô Coasts, máy xông hơi khô Sawo, máy xông hơi khô Harvia, máy xông hơi khô Spagod,….

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681.9988 | Hotline: 0931 88 6161
Email :anmesjsc@gmail.com
Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn