G-VF9JYBXKSC

CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ CHO SPA CHẤT LƯỢNG CAO

 

Đã có khi nào trong đầu bạn xuất hiện suy nghĩ là mình sẽ kinh doanh và mở spa chưa, phải chọn những thiết bị nào cho phù hợp và đảm bảo chất lượng cao, giá thành tốt nhất. Câu hỏi tưởng chừng là rất khó phải không? Hãy đến với Công Ty Cổ Phần ANMES, chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị cho spa đẹp và chất lượng nhất, và giải đáp được những suy nghĩ và thắc mắc của khách hàng đến mức tối ưu nhất.

Đứng trước rất nhiều những doanh nghiệp, Công Ty Cổ Phần ANMES tự hào là một doanh nghiệp cung cấp thiết bị spa có uy tín- chất lượng cao- bền- đẹp- giá thành tốt nhất. Chúng tôi cung cấp những thiết bị như:

1/ Máy xông hơi
Có 3 dòng máy xông chính: máy xông hơi khô, ướt, gia đình. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, dễ sử dụng và thân thiện với người sử dụng.

2/ Phòng xông hơi
Có những dòng như sau: phòng xông hơi khô, ướt, sauna, hồng ngoại, đa năng, ướt xây, acrylic. Mang lại cảm giác thư giãn với người thân và là phương pháp trị liệu rất tốt khi xông hơi. Sản phẩm này có thể coi là một trong những thiết bị spa đẹp nhất của công ty chúng tôi.

cung cấp thiết bị cho spa

3/ Thiết bị massage
Bao gồm: ghế thư giãn, giường massage, ghế foot massage. Lấy lại sức khỏe sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống.

Chậu massage chân

             giường massage

4/ Bồn massage
Bao gồm: bồn massage ngâm, thủy lực, xây. Macung cấp thiết bị spang lại những nét độc đáo cho căn phòng nhà bạn với những thiết kế riêng biệt do Công Ty Cổ Phần ANMES cung cấp.

5/ Thiết bị nhà tắm

Gồm có: bồn tắm gỗ, bồn ngâm chân, … Với những nét độc đáo và phá cách đã mang ta lại gần với thiên nhiên núi rừng với những mùi hương đặc trưng từ gỗ, giữ được nét truyền thống của ông cha ta ngày xưa.

Trên đây là những máy móc và thiết bị spa căn bản dùng cho các salon, spa, thẫm mỹ viện. Khi kinh doanh spa ngoài các loại thiết bị spa kể trên bạn nên tham khảo thêm ở các công ty chuyên cung cấp thiết bị cho spa. Phụ thuộc vào loại hình quy mô spa của bạn, để chọn thiết bị spa cần thiết nhất cho quá trình kinh doanh của bạn.
Nếu bạn còn thắc mắc về các thiết bị spa cũng như muốn sở hữu những thiết kế spa đẹp hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần ANMES để được tư vấn, hỗ trợ, thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

 

 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn