G-VF9JYBXKSC

Phòng tắm nhỏ có nên sử dụng phòng xông hơi mini?

Hiện nay, phòng xông hơi khá phổ biến trong các hộ gia đình bởi tính năng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ rộng rãi để lắp phòng xông hơi tại nhà. Bài viết này sẽ tư vấn và cho bạn thêm thông tin và giải đáp thắc mắc này. 

Hoàn toàn có thể lắp phòng xông hơi mini 

Nếu ngôi nhà hay phòng tắm của bạn có kích thước hơi khiêm tốn với kích thước phù hợp vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu. Bởi hiện nay rất nhiều sản phẩm ra đời phục vụ được rất tốt những mong muốn của khách hàng. Đây là giải pháp tối ưu là giải pháp rất hữu ích đặc biệt với những ngôi nhà giữa phố xá đông đúc nhưng vẫn muốn tận hưởng sự thỏa mái và thư giãn ngay tại nhà.

Kích thước của phòng xông hơi mini

– Kích thước phòng xông hơi ướt: Hầu hết các hãng sản xuất thường sản xuất phòng xông hơi mini theo 3 cỡ tiêu chuẩn sau:

Phòng xông hơi size nhỏ nhất có diện tích rộng gần 1m (0.8m), cao 2,1m: loại phòng xông hơi này chỉ dùng được cho 1 người mà thôi

Phòng xông hơi size lớn hơn có diện tích chiều rộng 1m2 đến 1m5, phòng xông hơi có chiều cao 2m1. Loại phòng xông hơi được dùng tối đa là 2 người lớn và có thể kèm theo 1 trẻ nhỏ.

Với size cỡ lớn trong nhóm phòng mini có diện tích rộng từ 1m5 đến  2m2, chiều cao của phòng cao hơn 2 cụ thể là 2m1: Vì phòng có diện tích lớn nên loại phòng này có thể dùng tối đa cho 3 người lớn và 2 trẻ nhỏ.

– Kích thước phòng xông hơi khô mini: Cũng giống như phòng xông hơi ướt mini, phòng xông hơi mini khô cũng được sản xuất theo 3 kích cỡ tiêu chuẩn.

Phòng xông hơi khô mini có size nhỏ nhất với chiều rộng 1m2, chiều cao là  2m1 loại bồn tắm này chỉdành cho 1 người dùng phù hợp với các bạn còn độc thân hoặc từng người một sử dụng .

Phòng xông hơi có size lớn hơn xíu có chiều rộng là 1m5 đến trên 2m, 2m1 hoặc 2m2. Chiều cao của phòng là 2m1. Với phòng có size này có thể dùng tối đa cho 2 người và 1 trẻ nhỏ, lầ lựa chọn tối đa cho hộ gia đình có 1 thế hệ chung sống.

Size lớn nhất trong nhóm phòng xông khô mini có kích thước với chiều rộng tới 3m, chiều cao là  2m1 loại phòng này có thể dùng tối đa cho 3 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Size phòng này là lựa chọn cho rất nhiều hộ gia đình đặc biệt là gia đình có đông thành viên, có nhu cầu sử dụng phòng xông hơi lớn.

Bạn không cần phải lo lắng khi muốn sở hữu phòng xông hơi mini vì kích thước ngôi nhà hay phòng tắm của bạn. Hy vọng bài viết với những thông tin và thông số trên sẽ giúp ích bạn có sự lựa chọn tốt nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0931.88.6161. 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn