G-VF9JYBXKSC

Nên mua máy xông hơi khô hay ướt

Máy xông hơi là một trong những dòng sản phẩm hiện đại ,mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng  : lưu thông khí huyết , tuần hoàn máu , trẻ hóa da, giảm béo an toàn … Vì thế mà các phương pháp này ngày càng được phát triển . Trên thị trường hiện nay có hai dòng sản phấm xông hơi thịnh hành nhất : xông ướt và xông hơi khô. Có rất nhiều khách hang đang thắc mắc rằng không biết nên mua máy xông hơi khô hay máy xông ướt . Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của chúng để chọn lưa được máy phù hợp nhất

Máy xông hơi ướt gia đình: Dùng trong phòng kính(hay phòng xây, phòng acrylic) nhằm tạo ra nhiệt ướt. Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C, nhưng với gần 100% độ ẩm. Đối với các hộ gia đình tại Việt Nam để tiết kiệm không gian có thể kết hợp phòng tắm sử dụng kính có sẵn chỉ cần lắp thêm máy xông hơi ướt. Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi. Giống như xông hơi khô, nhiệt độ tăng trong phòng xông hơi ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.

                                                    phòng xông hơi có sử dụng máy xông hơi ướt tại nhà

Máy xông hơi khô gia đình: sử dụng 1 phòng được thiết kế bằng toàn bộ gỗ thông, đây là loại gỗ giữ nhiệt tốt, bền, chịu ẩm thấp và được nhiều nơi trên thế giới sử dụng. Kèm theo là các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá được rải đều khắp phòng. Bên cạnh đó, thông thường sẽ cho thêm một lượng nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm, đá sẽ bốc hơi thuốc và hơi khoáng lên ngấm vào cơ thể. Nhiệt độ trong phòng xông hơi được tạo ra khi máy xông hơi khô làm nóng đá hoặc sỏi(đây là loại đá sỏi chuyên dùng cho xông hơi đã được qua xử lý), nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm. Với nhiều công suất máy khác nhau như: 4.5KW, 6KW, 9KW,…Công suất máy được lắp đặt dựa trên sự phù hợp với diện tích phòng xông. Máy xông hơi khô với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, thích hợp cho các spa, resort, khách sạn,…và phòng xông hơi khô cá nhân. Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp thanh độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn.

Hình ảnh minh họa cho một phòng có lắp đặt máy xông hơi khô tại nhà

* Cả hai loại máy xông hơi này đều có tác dụng rất tốt, tuy nhiên, sử dụng máy xông hơi ướt là lựa chọn của rất nhiều gia đình bởi các lý do sau :

– Để sử dụng máy xông hơi khô, bạn phải có một phòng xông tiêu chuẩn, thông thường sẽ là phòng ốp gỗ thông(loại gỗ có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị mối mọt ẩm mốc. Mà giá của loại gỗ này rất lớn, nên chi phí cho một phòng xông hơi khô sẽ cao hơn. Trong khi đó, sử dụng máy xông hơi ướt bạn chỉ cần 1 phòng kín (có thể là gạch xây, hay phòng kính tùy ý) những phòng này rất dễ thực hiện mà chi phí lại thấp ==> phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

– Sử dụng máy xông hơi ướt sẽ cho cảm giác dễ chịu hơn vì có hơi nước và nhiệt độ không quá lớn.
– Trong khi máy xông hơi có nhiệt độ rất cao và tạo cho người sử dụng cảm giác khô nóng.
– Sử dụng máy xông hơi ướt dễ dàng hơn so với sử dụng máy xông hơi khô.
– Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản ( điều này ít có được từ máy xông hơi khô )

* Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sở thích, thiết kế phòng tắm, mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn loại máy xông hơi cho phù hợp. Để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm quý khách có thể tham khảo các hãng máy xông hơi gia đình như: máy xông hơi amazon, máy xông hơi fantiny, máy xông hơi gunsan,… là những thương hiệu máy xông hơi cao cấp, có uy tín trên thị trường Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Đặc biệt dòng máy xông hơi có nhiều tính năng nổi bật như hệ thống tự báo khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, có chức năng hẹn thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian theo ý muốn, hệ thống van xả cặn tự động,… Hãy liên hệ với Công ty cổ phần ANMES _ Đại lý của những thương hiệu máy xông hơi hàng đầu Việt Nam, với giá cả hợp lý, và nhiềuchương trình khuyến mại hấp dẫn.

Liên hệ để được tư vấn và lắp đặt:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Quận Thanh Xuân,TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  – Hotline: 0931 88 6161

Email: anmes.vn

 

 

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn