G-VF9JYBXKSC

Ba loại tinh dầu nên kết hợp với thiết bị xông hơi tại nhà

Nếu quý khách đã sở hữu thiết bị xông hơi tại nhà thì xin chúc mừng vì những giá trị đặc biệt liên quan đến vấn đề tinh thần của máy xông hơi. Khi mua thì quý khách quan tâm đến chất lượng sản phẩm nào tốt còn khi sở hữu rồi thì sử dụng sao cho hiệu quả nhất là những vấn đề cần giải đáp. Đi cùng thiết bị xông hơi tại nhà quý khách không thể thiếu những loại tinh dầu đi kèm để mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi sử dụng.

 Các loại tinh dầu thường dùng cùng với thiết bị xông hơi

Tinh dầu tự nhiên là các loại tinh dầu được chiết xuất 100% từ các loại lá cây, vỏ, thân, hoa, rễ cây của các loại thực vật. Tinh dầu thường được sử dụng để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hay chữa bệnh…Trong xông hơi, chúng được ứng dụng rất nhiều giúp người xông có những giây phút thư giãn thoải mái và hiệu quả xông hơi tốt hơn.

Chúng tôi xin giới thiệu ba loại tinh dầu hiện nay đang được nhiều khách hàng ưa thích nhất khi dùng cùng với thiết bị xông hơi tại nhà:

Thứ nhất, tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh được biết đến nhiều với công dụng khác nhau như tăng cường sự tuần hoàn máu, tẩy chất nhờn, phục hồi sự sáng mịn của làn da cũng như nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Vào những ngày hè nóng bức, tinh dầu chanh là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn bởi mùi thơm mát mà nó mang lại.

Tinh dầu chanh hỗ trợ tẩy chất nhờn ở da và kích thích sự sảng khoái tinh thần. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống nhiễm trùng đồng thời làm sạch không khí. Hương thơm tỏa ra của chanh làm người ngửi cải thiện được sự tập trung. Theo nghiên cứu gần đây, khi được khuếch tán tinh dầu chanh sẽ giúp giảm bớt 54% những lỗi thường gặp trong phòng làm việc như: mất tập trung, mệt mỏi, chán nản…

Thứ hai, tinh dầu hoa oải hương: 

Hoa oải hương là loại hoa có nhiều công dụng thần kỳ và có tiếng bậc nhất trong các loại hoa. Ngày nay, hoa oải hương đang được trồng nhiều ở mọi nơi, trên các cánh đồng rộng lớn ở châu Âu và châu Á. Một trong những tác dụng kỳ diệu của oải hương là cải thiện chứng nhức đầu (nhất là chứng đau nửa đầu). Bạn có thể xoa trực tiếp vài giọt oải hương lên thái dương – phía sau gáy hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu để hít, ngửi hoặc xông hơi thì cơn đâu đầu sẽ tan biến. Tinh dầu oải hương cũng có tác dụng cải thiện các chứng đau xương, cơ, khớp.

Thứ ba, tinh dầu bạc hà

Cũng là một trong những loại tinh dầu được ưa chuộng khi kết hợp với liệu pháp xông hơi bởi tinh dầu bạc hà có khả năng thanh lọc và làm mát, hương thơm của nó có tác dụng tiếp thêm sinh lực cho bạn. Khi xông hơi với tinh dầu bạc hà có tác dụng cực tốt trong việc điều tiết da dầu, làm se da và sạch da.

Mỗi một loại tinh dầu đều có hương vị thơm và đặc trưng riêng tùy vào sở thích từng khách hàng sẽ đem lại những giây phút tuyệt vời nhất khi sử dung cùng với thiết bị xông hơi tại nhà.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn