G-VF9JYBXKSC

Hướng dẫn sử dụng phòng xông hơi khô hiệu quả

Từ rất lâu rồi con người đã biết sử dụng phương pháp trị liệu sức khỏe xông hơi khô đã được sử dụng để thư giãn và chữa trị bệnh tật cho cơ thể. Phòng xông hơi khô nhập khẩu giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm trẻ hóa làn da, đào thải độc tố, tăng cường miễn dịch, giảm stress, căng thẳng. Ngoài ra việc xông hơi khô tăng mạnh nhiệt độ cơ thể, có thể giết chết kí sinh trùng, nấm và vi khuẩn, đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Cũng giống như nhiều phương pháp chăm sóc sức khỏe khác, nếu biết cách sử dụng hiệu quả bạn sẽ đạt được kết quả cao nhất sau và hạn chế tối đa rủi ro đáng tiếc khi xông không đúng cách.

Các đề cần biết trong quá trình sử dụng phòng xông hơi khô

Bước 1 : Chuẩn bị trước khi vào xông hơi

  • Cởi bỏ quần áo trên cơ thể trong phòng thay.
  • Cầm theo một chiếc khăn nhỏ đi vào phòng xông hơi.
  • Trước khi vào phòng xông hơi, bạn cần tắm sạch cơ thể hoặc ngâm mình trong nước để quen dần với sức nóng. Làn da ẩm ướt sẽ giúp dễ dàng thích nghi với môi trường khô và ẩm mới, đặc biệt là lần đầu tiên.

Bước 2 : Vào phòng xông hơi

  • Lần đầu tiên, không khí phòng rất khô nên bạn có thể tưới nước lên viên đá của máy xông hơi Amazon để tăng độ ẩm. Độ tầm tốt nhất là 5 – 55oC nhưng có thể lên 65oC.

Bước 3 : Bước ra khỏi phòng xông hơi

  • Khi cảm thấy sức nóng đã đủ, bạn có thể dùng vòi tắm, bơi ở hồ bơi hoặc ngồi ở phòng có nhiệt độ thấp hơn, hoặc ra ngoài để giảm sức nóng. Bạn cũng có thể uống thêm một chút nước nếu thấy khát, nhưng nhớ là tránh uống rượu, bia…

Bước 4 : Bước vào phòng phòng xông hơi lần 2

  • Khi cơ thể đã ướt hơn, bạn có thể dùng lá Bulô bôi lên cơ thể để cảm nhận sự dễ chịu của nhiệt độ, độ ẩm của phòng xông hơi.

Bước 5 : Lặp lại quá trình

  • Nếu cảm thấy thoải mái, bạn có thể lặp lại quá trình nóng lạnh cơ thể 1 lần nữa. Sau khi tắm xong, bạn hãy quay trở lại phòng xông hơi nhưng ở nhiệt độ cao hơn để có thể vừa ngồi hoặc nằm.

Bước 6 : Rời khỏi phòng xông hơi

  • Nếu có điều kiện, khi xông hơi xong, bạn hãy tắm sạch cơ thể bằng vòi tắm hoặc hồ bơi. Đồng thời, khi ngồi ghế trên nhiệt độ sẽ cao hơn tầng ghế dưới.

Những điều cơ bản khi sử dụng phòng xông hơi khô

1: Tắm làm sạch

Việc đầu tiên phải làm là tắm bằng vòi sen, để vệ sinh thân thể. Điều này là cần thiết, bởi khi vệ sinh sạch sẽ thân thể, các lỗ chân lông sẽ thở dễ hơn, và dễ dàng hấp thụ tinh dầu thuốc hơn cũng như sự bài tiết mồ hôi được thông thoáng hơn. Hoặc tắm bằng bơi lội trong mùa hè trước khi vào phòng xông hơi cũng tốt . Sử dụng một khăn tắm sợi bông mềm để trải lên đùi hoặc ngồi lên.Nó rất hữu dụng, vì có thể các băng ghế phòng xông khô rất nóng,  nếu ngồi trực tiếp nên sẽ không dễ chịu chút nào.
Về mức độ nhiệt, lời khuyên của Phòng tắm nhập khẩu nên để  50-55 ° C là đủ. Thêm độ ẩm cho phòng sauna bằng cách dội thêm nước vào lò sưởi.

2: Xông hơi khô đúng cách

Phòng xông hơi là một phòng tắm bằng mồ hôi. Nhiều người tắm biết rất ít về quá trình đổ mồ hôi, vì thế thường sử dụng hoàn toàn không đúng cách  như cách dội hai hay ba gáo nước vào đá nóng khi vừa vào ngồi nên hàng ghế.Đây là một cú sốc nhiệt đột ngột, nó ngăn chặn những hoạt động bình thường của tuyến mồ hôi. Phải mất thời gian để toát mồ hôi mới đúng, bởi cơ thể cần phải thích nghi từ từ. Đổ mồ hôi ở người tắm cần nhiệt độ cơ thể của họ tăng lên một vài độ, một loại sốt tự gây ra. Qúa trình này mất 8-12 phút, tùy thuộc vào khả năng đổ mồ hôi của từng người. Điều bạn cần biết, đó là tăng nhiệt độ của phòng xông hơi sẽ không tăng tốc độ quá trình đổ mồ hôi.
Lưu ý: Trong phòng sauna nhiệt độ ở 80 ° C / 175 ° F tương đương với nhiệt độ 100 ° C / 210 ° F bên ngoài. Nếu phòng tắm hơi quá nóng và khô, mồ hôi sẽ khô ngay sau khi nó đạt đến bề mặt da.Tiếp tục xông hơi kết hợp với việc đắp lên cơ thể lá của cây bạch dương hoặc tuyết tùng, quá trình ra mồ hôi của bạn sẽ được đào thải chất béo, chất độc tuyệt vời.

3: Để cơ thể thích nghi dần dần

Một sự thay đổi nhanh chóng từ nóng đến lạnh là không nên. Điều đó có nghĩa đó là sự thay đổi thực sự bất ngờ! Bạn cần có thời gian thích hợp để điều chỉnh nhiệt độ cơ thể trước khi bước ra khỏi phòng sauna. Qúa trình làm nguội và nghỉ ngơi là một phần thiết yếu của xông hơi. Uống một chút nước để bù lại nước cơ thể bị mất.

4: Ngâm mình vào nước lạnh

Cuối cùng bạn nên ngâm mình vào bồn sục lạnh, hoặc ngâm mình trong nước đá.Trước khi vào phòng sauna, bạn không nên uống các chất có cồn, hoặc ăn quá nhiều. Sau khi xông hơi, bạn nên ăn nhẹ và dùng đồ uống mới là kết thúc thú vị quá trình xông hơi.
Trên đây là toàn bộ hướng dẫn khi sử dụng phòng xông hơi khô để người tiêu dùng có thể tham khảo trước khi sử dụng. Ngày nay xông hơi khô góp phần làm nâng cao chất lượng cuộc sống bằng sự khỏe mạnh, cường tráng, tạo nên sức sống mới. Vậy tại sao chúng ta lại không sử dụng sản phẩm này để góp phần duy trì, phát triển sức khỏe bên trong và bên ngoài, chăm sóc nguồn tài sản quý giá nhất của bạn, hướng đến sự thành công trong cuộc sống. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn hỗ trợ về phòng xông hơi khô xin mời vui lòng liên hệ theo số: 0931886161

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES
Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.66819988
Hotline: 0931886161
Fax: (84-4) 66819988
Email : anmesjsc@gmail.com
Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn