G-VF9JYBXKSC

MỘT SỐ MẪU BỂ BƠI MINI DÀNH CHO GIA ĐÌNH CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

 

Nhu cầu lắp đặt bể bơi tại nhà đối với các gia đình  ngày càng trở nên phổ biến , đặc biết là các gia đình trên thành phố có không gian nhỏ hẹp

Hè đến cũng là thời điểm nhiệt độ oi bức ngoài trời tăng nhanh khiến cơ thể luôn trong trạng thái nóng bức, lúc này bạn chỉ muốn được ngâm mình dưới làn nước bể bơi, muốn được thư giãn tại bể bơi có nguồn nước sạch khuẩn và tạm xa những nơi ồn ào như bể bơi công cộng hay khu vui chơi giải trí. Ý tưởng tận dụng không gian nhỏ tại nhà, một góc ngoài sân vườn, trước hoặc sau khuôn vườn và thiết kế hợp lý. Các mẫu thiết kế bể bơi cho không gian nhỏ hẹp chính là giải pháp tối ưu hữu hiệu nhất.

 

Ưu điểm của mẫu thiết kế bể bơi cho diện tích nhỏ hẹp :

  • Diện tích sử dụng nhỏ hẹp
  • Tăng thêm phần sang trọng, hiện đại cho căn nhà
  • Giá thành xây dựng thấp, sử dụng ít thiết bị bể bơi
  • Là khu vui chơi giải trí, xả stress tuyệt vời cho cả gia đình

 

Mẫu bể bơi mini hình chữ nhật dành cho 1 – 2 người

Xây dựng bể bơi nhỏ trong sân vườn là sự lựa chọn hợp lý giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức. Nếu gia đình bạn chỉ có diện tích nhỏ hẹp và số lượng thành viên trong nhà không quá đông thì mẫu bể bơi mini hình chữ nhật dành cho 1-2 người đủ để bạn thỏa mãn với những gì đang mong đợi.

 

Với thiết kế bể bơi này hãy trang trí một vài  mẫu đá lát, cây cỏ hay bậc gỗ tạo nên sức hút thẩm mỹ đầy thú vị. Xung quanh bể bạn có thể trồng thêm những hàng cỏ xanh giúp chúng gần gũi với thiên nhiên và xua đi cảm giác chật hẹp vốn có.

 

Mẫu bể bơi mini vài m2

Tận dụng những góc trống còn lại trong gia đình bạn cũng có thể xây dựng 1 bể bơi hợp lý. Vài m2 thôi nhưng diện tích này là cánh tay phải đắc lực giúp nâng cao sức khỏe với môn thể thao bơi lội.

 

Bể nhỏ nhưng chất lượng nguồn nước tinh khiết nhờ lắp đặt hệ thống thiết bị bơi hiện đại với bình lọc cát bể bơi lọc đến từng micron giúp người bơi không còn nỗi lo mắc các bệnh nấm ngứa hay đau mắt đỏ như khi tham gia bơi tại các bể bơi công cộng.

 

Mẫu bể bơi mini kết hợp bàn uống nước giống không gian phòng khách

Nghe có vẻ lạ bởi nhiều người sẽ cho rằng không hợp lý nếu thiết kế một phòng khách lại có bể bơi. Thế nhưng sự sáng tạo của con người là vô biên, miễn bạn thấy thích, thấy phù hợp với bản thân, không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của ai thì đó là sự chọn lựa hợp lý của bạn. Một ý tưởng thiết kế bể bơi mini hình chữ nhật gọn gàng và kê cạnh đó là bộ sofa giúp người bơi lội vẫn có thể trò chuyện cùng người thân và người ngồi nghỉ ngơi lại có thể dễ dàng quan sát chuyển động dưới hồ. Dĩ nhiên điểm bất tiện của thiết kế này chính là nước có thể bắn từ trong bể ra ngoài và làm ướt bộ sofa bất cứ lúc nào. Nếu là người thích sự táo bạo và bứt phá hãy chọn lựa thiết kế này cho không gian kiến trúc gia đình thêm thú vị.

 

Mẫu bể bơi mini hình dáng cầu kỳ

Có nhiều gia đình khoảng không gian trống không hề vuông vắn để có thể dễ dàng thiết kế mẫu bể bơi mini hình chữ nhật dài và hẹp. Phần không gian còn thừa của gia  đình có hình dáng “không bình thường”, chính bởi vậy ý tưởng biến bể bơi mini cầu kỳ lại trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khách đến chơi nhà. Thông thường những bể bơi có hình dáng cầu kỳ sẽ “đánh lừa” giác quan của người nhìn bởi họ tập trung vào hình dáng hơn là chú ý quan sát kích thước.

Mẫu bể bơi mini hình hạt đậu siêu thú vị

Nhắc đến hạt đậu người ta liên tưởng ngay tới những điều bé nhỏ, xinh xinh, bể bơi hình đậu hiện diện trong không gian gia đình bạn thật thú vị biết nhường nào. Hạt đậu biển có màu xanh tinh khiết, xây dựng sau vườn nhà là nơi thư giãn sau ngày dài làm việc và học tập, các thành viên vui đùa cùng nhau trở nên ấm cúng giữa tiết trời oi bức. Bể bơi mini siêu thú vị này được sử dụng hệ thống thiết bị lọc cao cấpmáy bơm bể bơi chất lượng cao cũng các hóa chất xử lý nước đạt chuẩn quốc tế từ các thương hiệu uy tín chắc chắn mang đến sự hài lòng cho chủ nhân ngôi nhà hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

Mẫu bể bơi mini thiết kế sau nhà cạnh cầu thang

Cầu thang và hành lang dẫn ra bên ngoài khuôn viên được khéo léo thu hẹp và nhường một phần cho không gian bể bơi, cách “ăn gian” diện tích thông minh được áp dụng chính là việc sử dụng những vách ngăn bằng gương, như vậy diện tích trở bên thoáng và tăng gấp 2 lần.

 

Bể bơi lắp ghép thông minh dùng cho những gia đình có diện tích đặt bể lớn hoặc kinh doanh bể bơi.

Điểm nổi bật của sản phẩm với kích thước có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Bể được làm từ chất liệu PVC chuyên dụng dành cho bể bơi, dễ dàng lắp đặt trong khoảng thời gian 5h đồng hồ. Dù không được xây cố định nhưng bể bơi bạt di động nhờ cấu tạo với chất liệu PVC và kết hợp cũng các chân đế của bể gia cố thép hơp kim chống gỉ mang đến sự chắc chắn an toàn.

Có thể thấy rằng mẫu bể bơi mini – bể bơi bạt ra đời đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng, chúng tích hợp đầy đủ các yếu tố của một thiết kế chật hẹp tại thành phố đông đúc: tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích, bền, đẹp; di động; có thể lắp ghép khi cần thiết như vào mùa hè và cất gọn gàng khi không có nhu cầu sử dụng vào mùa đông.

Trên đây là các mẫu thiết kế bể bơi cho không gian nhỏ hẹp. Mong rằng bài viết này sẽ góp phần bổ sung thông tin giúp khách hàng tham khảo và áp dụng linh hoạt cho không gian kiến trúc gia đình.

 

 

 

Khi có nhu cầu cần tư vấn, lắp đặt BỂ BƠI THÔNG MINH  cho gia đình mình , quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:.

 

Cung Cấp Bể Bơi Thông Minh – Đơn Vị Chuyên Lắp Đặt Bể Bơi Thông Minh

Chúng Tôi Chuyên Sản Xuất, Cung Cấp Và Lắp Đặt Bể Bơi Di Động Thông Minh Bền Đẹp, Lắp Đặt Trên Toàn Quốc, Mẫu Mã Đa Dạng – Hiện Đại, Nhiều Loại Kích Thước

CÔNG TY CỔ PHẦN  ANMES

Địa chỉ: Số 30,Ngõ 168 Nguyễn Xiển,Phường Hạ Đình,Q. Thanh Xuân,TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.6681 9988  | Hotline: 0931 88 6161
Fax: (84-4) 66819988

Email : anmesjsc@gmail.com

Website: https://anmes.vn

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn