G-VF9JYBXKSC

Ba thiết bị không thể thiếu trong phòng xông hơi

Không có một sản phẩm nào phát huy hết công dụng cũng như mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối của khách hàng nếu không được kết hợp và được hỗ trợ bởi các sản phẩm khác. Bằng sự phối hợp hài hòa giữa các sản phẩm khác nhau còn tạo cho khách hàng cảm giác mới lạ, thụ vị và mỗi khách hàng lại có sự trải nghiệm riêng cho bản thân. Và phòng xông hơi cũng vây, khi được kết hợp cùng thiết bị sau đây sẽ hứa hẹn những cung bậc cảm xúc rất tuyệt vời trong quá trình sử dụng phòng xông hơi.

 Phòng xông hơi với các phụ kiện bên trong

Thứ nhất, đồng hồ âm kế – nhiệt kế

Với món phụ kiện này, bạn có thể theo dõi được độ ẩm, nhiệt độ chính xách trong phòng. Điều này rất quan trọng khi những đối tượng như người già, trẻ em sử dụng phòng xông. Nếu bạn chỉ muốn theo dõi thời gian xông hơi thì sản phẩm đồng hồ cát đơn giản, đẹp mắt sẽ là lựa chọn khá thú vị cho phòng xông thêm sinh động.

 Thứ hai, đèn chịu nhiệt

Là một sản phẩm đi kèm, đèn chịu nhiệt có tác dụng tạo độ sáng ở trong các phòng xông hơi mang lại một không gian sáng sủa, nhẹ nhàng.

Với khả năng chịu được nhiệt độ cực cao, loại đèn này đóng góp không nhỏ trong việc giúp người dùng quan sát được quá trình xông hơi.

Nếu phòng xông hơi nhà bạn chưa được tích hợp thiết bị xông hơi này thì chúng tôi khuyên bạn hãy sắm cho mình một chiếc đèn chịu nhiệt ngay sau khi đọc xong bài viết này. Chỉ cần bỏ ra 350.000đ là bạn đã sở hữu một “nguồn ánh sáng” cho phòng xông tại nhà.

Thứ ba, ghế phòng xông hơi 

Ghế phòng xông hơi không bị bong tróc, không tiêu tốn nhiều bề mặt, chống chịu được lực tốt. Có thể để ngồi hay để các đồ dùng bên trong phòng xông hơi ướt nhập khẩu.

kích cỡ điển hình: 32 x 32.8cm, 36 x 32.5, 59 x 38cm (Kích thước rất có thể được biến đổi theo khoảng trống thiết kế phòng xông hơi tại nhà ướt và theo ý thích của khách hàng)

Chất liệu: Composite

Chịu lực tối đa: 130kg

có thể gấp gọn sau thời điểm sử dụng

Tính tiện lợi của mẫu ghế phòng xông hơi giá rẻ này đặc biệt biểu thị tại khả năng gấp gọn khi không sử dụng: do được bắt vít vào tường phòng xông hơi tại nhà nên khi không sử dụng khách hàng rất có thể gấp lại lúc đó cái ghế được ốp sát vào tường, tính năng này làm tăng bề mặt cho buồng xông hơi.

Bất kì sản phẩm nào cũng vậy, nếu biết sử dụng cùng nhau cho hợp lý thì sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong khi dùng sản phẩm. Với phòng xông hơi, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ khác như bảng chỉnh nhiệt độ, ống dẫn hơi nước,hộp đựng thảo dược xông hơi,…

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn