G-VF9JYBXKSC

Phòng xông hơi đá muối – thiết bị xông hơi tại nhà hàng đầu hiện nay

Các thiết kế phòng xông hơi đang là một giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động và hàng đầu hiện nay dành cho các khách hàng. Trong số đó phòng xông hơi đá muối đang là một giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. Phòng xông hơi đá muối dùng để trị liệu cũng như chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ vô cùng tốt. Các thiết kế phòng xông hơi đá muối được hình thành từ đá muối. Đây là loại đá được hình thành sau những đợt núi lửa phun trào, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Cấu tạo của phòng xông hơi đá muối

Phòng xông hơi đá muối cao cấp thường được các spa sử dụng là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Đá muối có nhiều tác dụng trong việc trị liệu, đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn dành cho người sử dụng. Cấu tạo của một phòng xông hơi đá muối bao gồm:

Phần bỏ khung gỗ bằng thông ở bên ngoài. Chất liệu gỗ thông có độ bền cao, được sơn phủ bóng, màu sắc đẹp mắt mang đến những ưu điểm về tính thẩm mỹ, lại còn bền đẹp và vô cùng chắc chắn. Ngoài ra trong chất liệu gỗ thông còn chứa một chất tinh dầu rất tốt cho sức khỏe. Chất tinh dầu này sẽ tan trong hơi nước được coi như một bài thuốc dân gian hiệu quả có tác dụng làm trẻ hóa, mang đến làn da căng mịn, thải độc cũng như điều hòa khí huyết bên trong cơ thể.

 

phong xong hoi da muoi

Phần tạo nhiệt hồng ngoại kết hợp đá xông muối theo công nghệ của Hàn Quốc. Đây là công nghệ tạo nhiệt hồng ngoại hàng đầu hiện nay rất an toàn cho sức khỏe cũng như người sử dụng mang đến sự hài lòng và an toàn cho bạn. Chất liệu đá muối có độ bền cao, chắc chắn và đẹp mắt

Vật liệu áp tường hoặc trải sàn được làm bằng đá muối Himalaya có nhiều ưu điểm cũng như tác dụng đối với việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt. Đá chắc chắn và có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động đến từ thời tiết, khí hậu và môi trường

Phụ kiện trong phòng xông hơi đá muối bao gồm các phụ kiện như khan, tinh dầu và đồng hồ.

Giá xây dựng phòng xông hơi đá muối

Quý khách hàng có thể tham khảo mô hình phòng xông hơi đá muối với giá thành được chúng tôi niêm yết ở trên:

25 triệu/ phòng sử dụng được cho từ 2-3 ngườI. Giá áp dụng cho phòng xông khô truyền thống

Giá xây dựng phòng xông hơi đá muối sẽ là từ khoảng 17 đến 21 triệu/ m2.

Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc cũng như mong muốn lựa chọn một thiết kế phòng xông hơi chất lượng, máy xông hơi có thể lựa chọn anmes.vn.

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn