G-VF9JYBXKSC

Top 4 mẫu bồn tắm sục tròn tiện nghi – hiện đại dành cho gia đình

Bồn tắm sục tròn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vừa chăm sóc sức khỏe vừa thêm phần sang trọng cho không gian phòng tắm. Nếu bạn đang có dự định lắp đặt bồn tắm sục tại nhà thì nhất định không thể bỏ lỡ bài viết ngay dưới đây. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn “Top 4 mẫu bồn tắm sục tròn tiện nghi và hiện đại nhất 2022”

 

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp với bồn tắm massage

Bồn tắm sục tròn là gì?

Bồn tắm sục tròn là loại bồn tắm có thiết kế hình tròn, được trang bị đầy đủ các chức năng như sục nước, sục khí massage,… Loại bồn tắm này thường được ưa chuộng tại không gian lớn như biệt thự, resort, khách sạn,… Việc sử dụng bồn tắm sục thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn hoàn toàn, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, trẻ hóa làn da cũng như giảm tình trạng đau nhức xương khớp.

Bồn sục tròn được ưa chuộng nhiều hơn tại các gia đình Việt

Đặc điểm nổi bật của bồn tắm sục tròn

Để có thể hiểu vì sao bồn tắm sục tròn được nhiều gia đình lựa chọn đến vậy, hãy cũng Anmes khám phá ngay những đặc điểm nổi bật của loại bồn tắm này:

  • Bồn tắm tròn được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, đảm bảo độ bền, chắc chắn.
  • Các mẫu thiết kế bồn tắm tròn được liên tục cập nhật theo xu hướng, người dùng không lo bị lỗi mốt.
  • Kích thước bồn tắm đa dạng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.
  • Bồn tắm tròn cao cấp còn được trang bị thêm các chức năng khác như chế độ tự động hòa nước, khử trùng ozone, hệ thống đèn led chiếu sáng, đài FM,…
  • Các phụ kiện như ốc vít chuyên dụng, vòi sen được làm từ chất liệu chống gỉ sét, làm việc bền bỉ trong môi trường ẩm ướt.

 

Những chi tiết nổi bật tạo nên tổng thể bồn tắm massage hoàn hảo

Tổng hợp các loại bồn tắm sục tròn

Dựa vào nhu cầu của khách hàng hiện nay mà bồn tắm sục tròn được chia ra làm 2 loại, đó là bồn tắm sục tròn có chân yếm và không có chân yếm.

Bồn tắm sục tròn có chân yếm

Bồn tắm sục tròn có chân yếm được cấu tạo bởi khung và thân bồn, các mặt yếm xung quanh kết hợp với chân inox cao cấp. Theo đó, phần chân và yếm bồn có vai trò là bệ đỡ chịu lực, tạo độ chắc chắn cho người sử dụng. Việc thiết kế chân yếm cũng có tác dụng trang trí, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho tổng thể không gian phòng tắm. Các gia đình Việt hiện nay ưa chuộng chất liệu bồn tắm từ Acrylic cao cấp, bởi độ trắng sáng tự nhiên, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

 

Bồn tắm sục có yếm đáp ứng nhiều không gian phòng tắm

Bồn tắm sục tròn không có chân yếm

Nếu như bồn tắm tròn có chân yếm thích hợp với hầu hết không gian thì bồn tắm tròn không chân yếm đi ngược lại. Thiết kế không chân yếm sẽ giúp các gia chủ tiết kiệm được diện tích sử dụng bởi nó chỉ có lòng bồn. Cũng bởi vậy mà chúng ta phải thiết kế xây bệ cố định nhằm đỡ thành bồn tắm. Gia đình bạn có thể lựa chọn một là đặt bồn âm sàn, hai là xây nổi lên bề mặt.

 

Tiết kiệm không gian hơn với bồn tắm không có chân yếm

Ngoài ra, để tăng thêm phần bắt mắt và sang trọng cho phòng tắm, bạn có thể lựa chọn ốp gạch trang trí xung quanh bồn hoặc ốp sàn nhựa giả gỗ. Tuy loại bồn không yếm này có chi phí rẻ hơn bồn có yếm nhưng về quá trình thiết kế xây dựng lại phức tạp hơn, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa chủ nhà và đội thi công.

Top 4 mẫu bồn tắm sục tròn cao cấp nhất hiện nay

Bồn sục tròn DRW DR016 

Với kích thước 1500x1500x600mm, bồn tắm sục DRW DR016 thích hợp cho 2 người sử dụng, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn khi hòa mình vào trong bồn tắm. Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu, DRW đã và đang chiếm trọn sư yêu thích của các khách hàng thượng lưu. Ngoài ra, bồn còn được trang bị hệ thống đèn led hiện đại, kích thích giác quan, các chức năng tự động hòa nước hay khử trùng ozone đem lại rất nhiều tiện nghi cho người dùng.

 

Mẫu bồn tắm sục đến từ thương hiệu DRW (Model: DRW DR 016)

Bồn sục tròn Nofer – 3160D

Nofer có lẽ là thương hiệu quá nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm từ phòng xông hơi cho đến bồn tắm đều sở hữu những thiết kế vượt trội, dẫn đầu xu hướng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn của Nofer.

Model NG – 3160D chinh phục mọi không gian phòng tắm bởi đường nét thiết kế tinh xảo, công năng vượt trội, các hệ thống sục khí và sục massage mạnh mẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời sau ngày dài mệt mỏi.

 

Bồn tắm tròn NG – 3160D được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Bồn sục tròn EU – 101

Cũng là một thương hiệu đến từ Châu Âu, Eukoring gây ấn tượng bởi sự tiện nghi hoàn hảo, hệ thống điều khiển cảm ứng linh hoạt, linh phụ kiện đầy đủ giúp bạn có cảm giác tận hưởng như ở Spa. Model EU – 101 thích hợp với kiểu âm sàn, kích thước rộng rãi lên tới 1830x1830x850mm, giúp cả gia đình có thể thư giãn cùng nhau ngày cuối tuần.

 

Model EU – 101 – 10 điểm tiện nghi cho không gian sống

Bồn tắm tròn EU – 6168D

Model Eu – 6168D chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua, chất liệu bồn làm từ Acrylic, thiết kế chống trầy xước, trơn trượt, chống bám bẩn tốt và rất dễ vệ sinh sau quá trình sử dụng. Cơ thể bạn sẽ được phục hồi hoàn toàn với bồn tắm massage, các mắt suc khí và sục massage tác động trực tiếp lên da, hỗ trợ tẩy tế bào chết trên cơ thể.

 

Bồn tắm sục tròn EU – 6168D chiếm trọn ánh mắt người nhìn

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh bồn tắm sục tròn đúng cách

Để tận hưởng trọn vẹn việc tắm bồn, bạn nhất định phải nắm rõ cách sử dụng bồn tắm massage, các lưu ý đặc biệt chú ý, cụ thể như sau:

Bước 1: Xả nước vào bồn tắm sao cho mực nước cao hơn mắt sục chừng 50 mm, sau đó mới bắt đầu khởi động máy bơm của bồn (tuyệt đối không được khởi động máy bơm khi trong bồn không có nước).

Bước 2: Sau khi trong bồn đã có đủ nước và máy bơm đang hoạt động. Chờ khoảng vào phút bạn đã có thể ngâm mình trong bồn tắm sục, tận hưởng những làn nước tác động lên cơ thể.

LƯU Ý

  • Nếu bật máy bơm lên nhưng lại không thấy các mắt sục massage hoạt động, bạn cần ngắt nguồn điện ngay lập tức để tiến hành kiểm tra.
  • Hạn chế rơi rớt các đồ vật, vật dụng vào khe hở của máy bơm vì như vậy sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm như chập mạch, cháy nổ mô tơ.
  • Không được tự ý thay đổi lắp ráp hay loại máy bơm.

Việc vệ sinh bồn tắm sau khi sử dụng là điều cần thiết và quan trọng nhằm giữ gìn vẻ sang trọng cũng như duy trì độ bền. Để tiến hành vệ sinh bạn cần chuẩn bị 1 miếng vải ướt và dung dịch tẩy rửa thông thường (tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa có axeton hoặc dung dịch amoniac).

 

Vệ sinh bồn tắm massage thường xuyên giúp tăng độ bền
  • Nếu bạn phát hiện có vết xước trên bề mặt bồn, hãy sử dụng kem đánh răng, bề mặt bồn sẽ sáng bóng trở lại.
  • Hoặc dùng nước chanh/ giấm nóng để loại bỏ những vết bẩn bám chắc. 
  • Kiểm tra thường xuyên đường ống thoát nước để phát hiện kịp thời sự cố cũng như loại bỏ các vật cản. 

Tại sao nên mua bồn tắm sục tròn tại ANMES?

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối bồn tắm sục tròn uy tín và chất lượng trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hài lòng cho khách hàng.

  • Mẫu mã bồn tắm đa dạng, phong phú.
  • Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ CO – CQ.
  • Giá thành cạnh tranh, đảm bảo chất lượng tương xứng với chi phí đầu tư bỏ ra.
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.
  • Cam kết chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn.

Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi này liên quan đến bồn tắm massage gia đình, hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

XEM THÊM 

1. TOP 5 MẪU BỒN TẮM MASSAGE BÁN CHẠY NHẤT 2021

2. Nên lắp đặt Bể sục xây hay Bể sục nhập khẩu?

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ANMES 

Chuyên thiết kế, thi công trọn gói hệ thống Spa, hệ thống Onsen, tổ hợp khi Jjim Jil Bang, … theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

► Email: info@anmes.vn

►Website: https://anmes.vn/

►Facebook: https://www.facebook.com/phongxonghoikho/

►Địa chỉ: Số 08 TT28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

►Hotline tư vấn: 0931 88 6161- 0911 96 6161

Thông tin liên hệ

.Nhận báo giá
.Chat với chúng tôi qua Zalo
.Chat ngay để nhận tư vấn